รวมเทคนิค (สาวโสด) เอาตัวรอดแบบไบรท์ๆ (ให้ผ่าน) วันวาเลนไทน์

รวมเทคนิค (สาวโสด) เอาตัวรอดแบบไบรท์ๆ (ให้ผ่าน)
วันวาเลนไทน์

สวัสดีค่ะสาวๆ NUGIRL ช่วงปีใหม่ผ่านไปอย่างรวดเร็ว นี่ก็เข้าเดือนกุมภาพันธ์แล้ว เอ๊ะ!! เดือนนี้นี่มันเดือนอะไรน้า???  เดือนแห่งความรักสินะ แหม!! ช่างเป็นเดือนที่ทำร้ายจิตใจคนโสดอะไรอย่างนี้  และช่างเป็นช่วงเวลาที่พอเหมาะพอเจาะกับเรื่องราวที่พี่ผึ้งจะหยิบมาเล่าใน NUGIRL GURU ครั้งนี้ซะเหลือเกิน  
       เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมามีน้องๆ มาวนเวียนทั้งตั้งกระทู้ในบอร์ด NUGIRL  ทั้งส่งข้อความมาใน fanpage และ MY ID ของพี่ผึ้ง ฟูมฟายกันเบอร์ใหญ่มาก “วาเลนไทน์ ยังไม่มีแฟนไม่โอเคเลยค่ะพี่ผึ้ง ทำยังไงดีคะ”  , “วาเลนไทน์นี้ ใครโสดส่ง line มาคุยกันให้หายเหงาได้นะ” , “วาเลนไทน์นี้คนโสด ทำอะไรกันบ้างจ๊ะ”  เพราะฉะนั้น  NUGIRL GURU ในครั้งนี้พี่ผึ้งจะมาแนะนำวิธี รวมเทคนิค (สาวโสด) เอาตัวรอดแบบไบรท์ๆ (ให้ผ่าน) วันวาเลนไทน์กันจ้า ตามไปดูกันเลย!!!!
 

  



 






Q: “วาเลนไทน์ ยังไม่มีแฟนไม่โอเคเลยค่ะพี่ผึ้ง ทำยังไงดีคะ”  
A:  โสดต้อนรับวันวาเลนไทน์ใครๆ ก็เป็นกันทั้งนั้น ไม่เชื่อหันไปถามคนทางซ้ายดูซิ  อ่ะ!!
คนทางขวาด้วย เห็นมั้ย?? โสดกันทั้งนั้น เอาจริงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรนะคะเพราะถึงจะโสดแต่ก็
don’t worry be happy ได้เหมือนกันนะ NUGIRL GURU ตอน Relationship ครั้งนี้พี่ผึ้งมีเทคนิคเอาตัวรอดแบบเริ่ดๆ สำหรับสาวโสด ในช่วงวันวาเลนไทน์มาฝากกันคะ ตามไปดูกันเลย
 
แฟนไม่มี อยู่กับเพื่อนก็ได้!!
ใครว่าสาวโสดอย่างเราจะไม่มีคู่ในวันวาเลนไทน์ ไม่จริ๊งง ไม่จริงเนอะ!! แนะนำเลยจ้ะ ทำตัวให้สดใสแล้วหันไปแท็กทีมกับเพื่อนสาวแล้วจับมือกันเป็นคู่ๆ หลังเลิกเรียน!! เปลี่ยนชุด แต่งตัวให้ปังที่สุดแล้วออกไปเดทกันเป็นแก๊งเลยจ้า เพิ่มความสนุกอีกนิดหน่อยด้วยการซื้อของขวัญแลกกัน รับรองว่าต้องฟิน ต้องสนุก และแฮปปี้สุดๆ จนคนมีคู่เค้าอิจฉาไปเลย!!

ซื้อของขวัญให้ตัวเอง
คู่ไหนเค้าซื้อกุหลาบแดง หรือจะมาหวานหอมด้วยดอกลาเวนเดอร์ อย่าไปตาร้อนใส่เค้าเลยเนอะ ^^” สาวโสดอย่างพวกเราต้องสตรอง พร้อมสร้างความมั่นใจและเลอค่าด้วยการซื้อของขวัญเป็นการให้รางวัลตัวเองไปเลยค่ะ ด้วยการเลือกซื้อสกินแคร์หรือเครื่องสำอางสักชิ้น เอาให้ผิวสวยใส รับวันวาเลนไทน์กันไปเลย  ห่อของขวัญให้น่ารักๆ  ถ่ายรูปแล้วโพสต์ลงโซเชียล อย่าลืมใส่
แฮชแท็กเก๋ๆ สักนิด #IAmBright #LoveMyself #ValentineForMe รับรองวาเลนไทน์นี้จะผิวสวยไบรท์แล้ว ยังเรียก like ได้กระจายแน่นอนค่ะ วาเลนไทน์นี้ก็ถือเป็นอีกหนึ่งวันดีๆ ที่เราจะบอกรักตัวเองเลยนะ ^^

ปาร์ตี้กับคุณพ่อคุณแม่
กลับบ้านค่ะ กลับบ้าน !! คืนนี้กลับไปดินเนอร์ใต้แสงเทียนกับคุณพ่อคุณแม่ รับรองว่าฟินเบอร์แรงแน่นอน เชื่อว่ามีหลายคนนะที่ไม่ค่อยได้กลับบ้านเร็วมากินข้าวเย็นกับคุณพ่อคุณแม่  หรือบางคนอาจจะไม่ได้กินข้าวบ้านมานานมากจนลืมไปแล้วว่าครั้งสุดท้ายที่ได้กินข้าวบ้านมันเมื่อไหร่กันนะ นี่ไง!!  ถือเป็นโอกาสที่ดีเลยที่จะใช้เทศกาลให้เป็นประโยชน์ ลองสวีทหวานกับคุณพ่อคุณแม่ด้วย
การกินมื้อเย็นด้วยกัน รับรองว่าได้บรรยากาศน่ารักอบอุ่นดีต่อใจแน่นอนค่ะ

คืนนี้ขอเดทกับโอปป้า
หารีวิวซีรี่ส์เกาหลีรัวๆ เลยค่ะ ใครเค้าเดทกันเราอย่าไปสนใจ เราไปเดทกับโอปป้าซารังเฮกันดีกว่า เลือกเอาเลยค่ะว่าจะดูเรื่องไหน จะฟินกับโอปป้าคนไหนเราเลือกได้!! คืนนี้นอนดูซีรี่ส์ยาวไปเลยค่ะ จะหวานจะฟินเบอร์ไหนเลือกได้หมด พี่ผึ้งแนะนำสำหรับสาวโสดถ้าอยากฟินจิกหมอนเบอร์แรงต้องสามเรื่องนี้เลย “Weightlifting Fairy Kim Bok Joo” , “The Legend of the Blue Sea” และ "Goblin" คอนเฟิร์มความดีงามของพระเอกฟินกระจายแน่นอน จนลืมไปเลยว่าวันนี้เป็นวันวาเลนไทน์

ตั้งกลุ่มแชท line สาวโสด เม้าท์กันให้ระเบิดไปเลย
รวมตัวเพื่อนๆ สาวโสดในห้องเรียน หรือเพื่อนๆ สาวโสดที่เรารู้จักมาเลยจ้า ตั้งกรุ๊ป line เม้าท์มอย กันให้สุดเหวี่ยง ส่งเพลง ส่งคลิป ส่งข้อความโดนใจ อยากเม้าท์ถึงความหล่อของโอปป้าโรงเรียนไหนก็เอาให้สนุกกันไปเลย วิถีสาวโสดต้อนรับวันวาเลนไทน์ไม่มีอะไรจะสนุกไปกว่าการร่วมกลุ่มสาวโสดมาเม้าท์ มาปรับทุกข์ และพูดถึงหนุ่มหล่อ แบบนี้ล่ะดี เพลินที่สุดแล้วค่ะ ^^

     เทคนิคง่ายๆ ที่จะทำให้ความโสดแฮปปี้ไปกับวันวาเลนไทน์ ง่ายนิดเดียวเองแค่หาอะไรสนุกๆ ทำกับกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัวแค่นี้ก็แฮปปี้ได้แล้ว ความจริงแล้ววันวาเลนไทน์ไม่ได้หมายถึงความรักของหนุ่ม สาว เพียงอย่างเดียวจริงมั้ยคะ ความรักหมุนรอบตัวเรา ทั้งเพื่อน พี่ น้อง คุณพ่อ คุณแม่ เยอะแยะมากมาย สาวโสดทั้งหลายมาแฮปปี้ต้อนรับวันเลนไทน์กันนะคะ 

 

- หน้าตาสดใส ไบรท์ ชวนมอง
ไม่ต้องสวยเบอร์ใหญ่ แบบดาราเซเลป แค่หน้าตาสดใส ไบรท์ชวนมอง ในแบบของเราเนี่ยแหละ แค่นี้ก็ทำให้เราเป็นที่สะดุดตาได้แล้วจ้า
- ความมั่นใจ และศรัทธา ในตัวเอง
ถ้าเรามั่นใจและศรัทธา หรือรักในตัวเองแล้ว เวลาเราทำอะไรก็มักจะออกมาดีเสมอ สาวเก่งก็เป็นอีกหนึ่งเสน่ห์น่าดึงดูดนะคะ เป็นตัวของเราเองดีที่สุด!
- อารมณ์ขัน แบบสาวอารมณ์ดี  
ใครๆ ก็ชอบคนอารมณ์ดี จริงมั้ยคะ อารมณ์ดีเข้าไว้รับรองไม่นกแน่นอนจ้า
พี่ผึ้ง
พี่ผึ้ง - Columnist บรรณาธิการคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

2 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด