9 ดาราที่เคยอวบอั๋น แต่ปัจจุบันหุ่นเป๊ะปังแซบลืม

 


 
          พี่นกเชื่อว่า ดาราที่เราเห็นในหน้าจอทีวีที่มีหุ่นสวยแซบเป๊ะทุกตารางนิ้ว ใครจะไปรู้ว่าในอดีตพวกเขาเหล่านี้เคยอ้วนกันมาก่อน แล้วพวกเขาเหล่านี้มีวิธีการดูแลตัวเองยังไงกันนะ ถึงได้กลับมามีหุ่นเป๊ะขนาดนี้ ตามมาดูกันเลย

 
แจ๊ค แฟนฉัน
 

 
ภาพจาก : www.instagram.com/jackfanchan
 
          ใครๆก็ต้องทึ่งกับหุ่นใหม่ไฉไลกว่าเดิมของหนุ่ม แจ๊ค แฟนฉัน ที่มีเดิมพันกับคุณวู้ดดี้ว่า “ถ้าลดน้ำหนักไม่ได้จะไล่ออก” ทำให้แจ๊คฮึดสู้ลดไปได้ถึง 40 กิโลกรัม จาก 125 กิโลกรัม  โอ้โฮ! สลัดคราบหนุ่มร่างท้วมไปจนหมดเกลี้ยงเลยนะเนี่ย ส่วนเคล็ดลับของแจ๊คนั้นจะตื่นตี 5 มาวิ่งทุกวัน เข้าฟิตเนส ให้เทรนเนอร์เทรนแต่ละสัดส่วนให้  แถมงดแป้ง ของหวาน ของมัน ของทอด และที่สำคัญให้กำลังใจตัวเองอยู่เสมอว่า “เราทำได้” เพียงเท่านี้ก็ได้หุ่นที่ฟิตแอนด์เฟิร์มแล้วจ้า


 
หนูแหม่ม สุริวิภา
 

 
ภาพจาก : รายการสุริวิภา และ www.instagram.com/mamsurivipa
 
          ถ้าพูดถึงรายการ สุริวิภาเรามักจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับพิธีกร หนูแหม่ม ที่มีรูปร่างอ้วนท้วม แต่หลังจากเข้าร่วมโครงการ 60daychallenge ของคุณวู้ดดี้ ทำให้มีรูปร่างเปลี่ยนไป ผอมลงเยอะมาก โดยมีเคล็ดลับเด็ด คือการเล่นโยคะทุกวันตลอด 5 เดือน งดทานอาหารที่มัน หวาน เค็มอย่างเด็ดขาด แถมเจ้าตัวยังชวนคุณบ๊อบบี้สามีสุดที่รักมาลดน้ำหนักไปด้วยกัน แหม! เรียกได้ว่าหุ่นดีแพ็คคู่กันจริงๆ เลยทีเดียว


 
คิมเบอร์ลี่
 

 
ภาพจาก : ละครเรื่องธาราหิมาลัย และ www.instagram.com/kimmy_kimberley
 
          สำหรับนางเอกสาวคิมเบอร์ลี่ ที่รู้จักจักกันดีว่าเธอมีรูปร่างอวบ เพราะเธอมีโคร่งร่างใหญ่ตามสไตล์ฝรั่ง แถมยังติดนิสัยกินตามใจปากอีก จึงทำให้น้ำหนักพุ่งพรวดมากถึง 70 กิโลกรัม แต่ปัจจุบันเธอหันมาดูแลหุ่นด้วยเคล็ดลับเด็ด กินแอปเปิ้ลวันละ 3 ผล แถมยังตีแบด เล่นโยคะ และพิลาทิส ทั้งความควบคุมอาหาร ทั้งออกกำลังกาย แถมหนุ่มหมากยังดูแลใกล้ชิด ไม่ห่าง มิหน้าล่ะหุ่นถึงได้สวยเป๊ะ แซบเลอค่าน่าขับรถชนมาก อุ๊บส์ !!!

 
โอปอล์  ปาณิสรา
 

 
ภาพจาก : ซิทคอมเรื่องเนื้อคู่ประตูถัดไป และ www.instagram.com/opalpanisara
 
          ถ้าพูดถึงสาวมั่น ใครๆก็นึกถึงคุณแม่ลูกแฝดผิวเข้มสุดแซบคนนี้  ที่เมื่อก่อนเคยอวบกับการช่างกิน แต่โชคชะตาฟ้าลิขิตหมอโอ๊คมาให้ เปลี่ยนผันเธอให้หันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น ทั้งกินคลีน กินอาหารที่ทำเอง เช่น แกงส้ม แกงเหลืองที่ไม่ปรุงน้ำตาลหรือเกลือเลย จนทุกวันนี้มีหุ่นแซบซี้ดเป๊ะเวอร์  โอ้โฮ !! นี่ขนาดมีลูกแล้วนะเนี่ยความแซบก็ยังเผ็ดซี๊ดอยู่เลยจ้า

 
มังกร
 

 
ภาพจาก : www.youtube.com/thaich2และ www.instagram.com/_mungkorn
 
          ฟากพระเอกหนุ่มช่อง 8 ก็ไม่แพ้กัน ลดน้ำหนักจาก 102 กิโลกรัมเหลือ 70 กิโลกรัมกับการออกกำลังกายและควบคุมอาหารการกินอย่างเคร่งครัด ทุกอย่างต้องผ่านการชั่งน้ำหนักและนับแคลอรี่ ห้ามเกิน 150 กรัมต่อมื้อ โอ้โฮ! โหดสุดๆ แต่ปัจจุบันก็ผอมปัง หล่อเข้มจนสาวๆ ต้องกรี๊ดสลบเลยจ้า

 
ซีแนม  เอเอฟ 1
 

 
ภาพจาก : www.instagram.com/zeenam_m
 
          ถ้าย้อนกับไปเมื่อ 10 ปีกว่าๆ หลายๆ คน มักจะคุ้นหน้าคุ้นตากับนักร้องสาวร่างอวบจากบ้านทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย คนนี้เป็นอย่างดี แต่ปัจจุบันน้ำหนักเธอลดไปมากถึง 22 กิโลกรัมจากการออกกำลังกาย โดยเข้าคลาสเต้นวันละ 1 ชั่วโมง แถมยังควบคุมอาหารที่ไม่มีไขมัน แป้ง น้ำตาลอีกด้วย จึงเป็นที่ฮือฮาตื่นตาตื่นใจกับหุ่นใหม่ของเธอ ที่ผอมสวยปังแทบจำไม่ได้กันเลยทีเดียว

 
แก้ม เดอะสตาร์
 

 
ภาพจาก : รายการเดอะสตาร์ และ www.instagram.com/gamwichayanee  
 
          เปลี่ยนมาฟากทางบ้านเดอะสตาร์กันบ้างกับนักร้องหญิงเสียงทรงพลังเดอะสตาร์หญิงคนแรกของเมืองไทย ที่พกพาน้ำหนัก 70 กิโลกรัมมาด้วย แต่ผ่านมาไม่กี่ปี ต้องขยี้ตารัวๆ กับหุ่นใหม่เป๊ะเวอร์ตั้งแต่หัวจรดเท้ากับน้ำหนัก 50 กิโลกรัมผลจากการออกกำลังกายกระโดดแทมโพลีน ควบคุมอาหารโดยงดกินแป้งเป็นมื้อเย็น และที่สำคัญมีนักร้องเกาหลีวงเกิร์ลส์เจเนอเรชั่นเป็นแรงบันดาลใจ ทำให้เธออยากมีหุ่นสวยเป๊ะปังมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

 
ซิลวี่ เดอะสตาร์
 

 
ภาพจาก : รายการเดอะสตาร์ และ www.instagram.com/silvypavida
 
          นักร้องสาวเสียงดีอีกคนที่มีรูปร่างอ้วนจ้ำม่ำ แต่ปัจจุบันเข้าคอร์ดฟิตร่างกายลดน้ำหนักไปได้ถึง 20 กว่ากิโลกรัมทำให้หลายคนต่างฮือฮากับการเปลี่ยนแปลงรูปร่างของเธอที่ปัจจุบันดูดี ดูผอมลง หุ่นเป๊ะขึ้นเป็นกอง ด้านเคล็ดลับของสาวซิลวี่นั้น ก็จะเน้นการออกกำลังกายทุกวันกับเทรนเนอร์อย่างเคร่งครัด เปลี่ยนพฤติกรรมการกิน กินให้เป็นมื้อ และรู้จักเลือกกินอาหารที่มีประโยชน์ต่อการลดน้ำหนักมากขึ้นอีกด้วย

 
หวาย กามิกาเซ่
 

 
ภาพจาก : MV เพลงเพื่อนใจน้อย และ www.instagram.com/waiiwaii.p
 
          หวาย นักร้องสาวเสียงดี ลีลาการแดนซ์ไม่เป็นสองรองใคร ที่เมื่อก่อนมีรูปร่างอวบจ้ำม่ำกับน้ำหนัก 58 กิโลกรัม แถมยังดูตันไปทุกสัดส่วน ทำให้โชว์สเต็ปแดนซ์ไม่ไหว รีบหันมาออกกำลังกายดูแลตัวเองแบบรัวๆ โดยการไม่กินขนมจุกจิก กินแต่ผักผลไม้ และมีเมนูเด็ด คือ ร็อกเก็ตสลัดทำให้หุ่นเข้าที่ฟิตแอนด์เฟิร์ม ปังจนแทบจำไม่ได้ทั้งหน้าทั้งหุ่น เอ๊ะหรือว่าได้พลังจากความรักอีกแรงนะ หุ่นถึงแซบซี้ดอะไรเบอร์นี้

 
          พี่นกเชื่อว่าทุกๆ คนอยากมีหุ่นสวยเป๊ะกันทั้งนั้น แต่สำหรับใครที่กำลังอยากจะลดน้ำหนัก ลองนำเคล็ดลับของเหล่าดาราไปใช้กันดูนะคะ เลือกเอาวิธีที่ตัวเองถนัดและไหว อย่าหักโหม อย่าอดอาหารจนทำร้ายร่างกายตัวเอง เน้นออกกำลังกาย และที่สำคัญทำให้สม่ำเสมอ เพียงเท่านี้ก็จะมีหุ่นสวยๆ เป๊ะๆ กันแน่นอนจ้า ส่วนใครมีเคล็ดลับอะไรเด็ดๆ ก็มาแชร์กับพี่นกกันได้นะจ๊ะ


 
พี่นก

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

6 ความคิดเห็น

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
kaewpunnapa Member 16 มี.ค. 60 17:27 น. 5

อิจมากกก คิมนี่สวยมากนะเมื่อก่อนนางอวบจนโดนล้อ ตอนนี้เฟิร์มแล้วสวยมากจริงๆยอมใจเลย


0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด