ฟินเบอร์แรง!! รวม IG หนุ่มหล่อ แต่งตัวดีที่น่าติดตาม


    
     เจอกันทุกสัปดาห์ในคอลัมน์ NUGIRL Update พร้อมกับพี่ผึ้ง และ พี่แอนเจ นะคะ แต่สัปดาห์นี้เป็นคิวของพี่ผึ้งที่จะมาอัพเดทความฟินให้กับสาวๆ NUGIRL กัน เพราะสัปดาห์นี้พี่ผึ้งจะพาไปส่องคนหล่อค่ะ >o< ปิดเทอมแบบนี้ต้องทำหัวใจให้กระชุ่มกระชวยกันหน่อยเนอะ  หนุ่มหล่อที่บอกเนี๊ยไม่ได้มีดีที่ความหล่ออย่างเดียวนะยังแต่งตัวดีแล้วก็เป๊ะเวอร์กันอีกด้วย  เพื่อสาวๆ คนไหนเข้าไปส่องแล้วจะได้มีไอเดียต่อยอดมาแต่งตัวให้หวานใจ หรือเพื่อนหนุ่มคนสนิทกันบ้าง อย่ามัวแต่เวิ่นอยู่เลยเนอะ
(พี่ผึ้งเนี๊ย) รีบตามไปส่องกันเลยดีกว่าจ้า

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 
พิชญ์ กาไชย  ( IG : pittkarchai )
เริ่มที่หนุ่มไทยขวัญใจพี่ผึ้งก่อนเลย หนุ่ม พิชญ์ นั่นเอง!!  หวานใจตัวจริงของสาวหมวยแฟชั่นนิสต้า  พลอย  หอวัง คู่นี้บอกเลยว่าเข้ากั๊นนน เข้ากัน  ด้านการแต่งตัวของหนุ่มพิชญ์ก็เป๊ะเริ่ดดูดีเสมอไม่เคยพร่อง มีดีกรีเป็นเจ้าของแบรนด์ตัดสูทสไตล์วินเทจสุดหรู 6 12 SIXTWELVE  มาถึงด้านสไตล์การแต่งตัวของพิชญ์ไม่จำเป็นต้องเป็นที่ดึงดูดสายตา  แต่จะเน้นความมีคาแรกเตอร์ที่เฉพาะตัว 



เจเจ  กฤษณภูมิ  (IG :  jaylerr )
เจเจหนุ่มน่ารักอารมณ์เกา(หลี)  มีสไตล์การแต่งตัวที่ไม่ตายตัว แต่จะเน้นการมิกซ์แอนด์แมทช์สิ่งที่ชอบเข้าด้วยกันซะมากกว่า อย่างสีที่ชอบคือ  ขาว และ ดำ และมีแบรนด์สุดโปรดคือ Vetements และ Saint Laurent เพราะมีดีไซน์ที่ค่อนข้างแปลกตา เจเจ เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า  “เราต้องหาตัวเองให้เจอก่อน หรือหาคนที่สามารถเป็นแรงบันดาลใจในเรื่องการแต่งตัวให้เจอก่อน  แล้วเราก็ลองเอาสไตล์ของเขามามิกซ์กัน แล้วเราจะเจอสไตล์ในแบบที่เป็นเรา”
 

โทนี่ รากแก่น  (IG :  tonirakkaen)
หนุ่มอเมริกันวินเทจ ที่มีแนวทางเฉพาะตัว เป็นอีกหนุ่มเท่ที่เชื่อว่าสาวๆ หลายคนแอบกรี๊ดกันอยู่  โทนี่ เป็นคนที่ชอบใส่รองเท้าหนัง กางเกงยีนส์ และ แจ็กเก็ต เป็นชีวิตจิตใจ  แต่ที่ชัดเจนกว่านั้นคือโทนี่มีดีเทลในการแต่งตัวที่ดูดีเสมอและให้สัมภาษณ์ไว้ว่า  “Forever Trend สำหรับผมคือ Fashion for Life, Fashion for Function คือแฟชั่นที่ถูกดีไซน์ขึ้นมาเพื่อการใช้งานจริงครับ แต่เราจะเห็นว่าหลายๆ ครั้งที่แฟชั่นสมัยนี้จะเกิดขึ้นจากความครีเอทีฟล้วนๆ“


สิราษฎร์  อินทรโชติ  (IG : 2bobsquarepants)
“ทู” พระเอก MV ล่าสุดของวงสครับในเพลง “ทุกวัน”  ความจริงแล้วสาวๆ หลายคนน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่บ้าง 
ทู สิราษฎร์ นอกจากจะมีหน้าตาเก๋ๆ ไปทางหนุ่มยุ่นแล้วยังมีสไตล์การแต่งตัวที่โดดเด่นจนสาวๆ กรี๊ดกร๊าดกันเยอะมากแต่ความจริงแล้ว ทู เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า  “มีอะไรก็แต่ง  แต่ขอแนววินเทจหน่อยๆ”   โดยสไตล์การแต่งตัวของหนุ่มทูจะเป็นเสื้อผ้าสีเรียบมินิมอลหรือวินเทจ สาวๆ คนไหนถูกใจหนุ่มทู ก็ไปตามกันได้นะจ๊ะ 


 
รยูจุนยอล (IG : ryusdb)
คนนี้บอกเลยโอ้ปป้าตัวจริงของพี่ผึ้งเองจ้า คุณรยู  นอกจากจะเป็นนักแสดงที่ฝีมือดี และ มีรอยยิ้มที่จริงใจและชวนฝันแล้ว คุณรยูที่ดีที่การแต่งตัวด้วยนะ นางเป็นคนแต่งตัวดีมีสไตล์น่ารักสุดๆ คิดแล้วเขิน >////< ( เขินทำไมไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน 555) โดยเฉพาะในซีรี่ส์เรื่อง Lucky Romance ที่รับบทเป็นเจซูโอ สไตล์การแต่งตัวในเรื่องนี้ถูกเรียกว่า 'นัมชินลุค' ที่แปลว่า ลุคของแฟน ซึ่งคุณรยูตัวจริง ก็แต่งตัวสไตล์นี้นะ


คีย์ SHINee  (IG : bumkeyk)
หนุ่มคีย์ จากวง Shinee  เป็นอีกหนึ่งหนุ่มสายเกา ที่พี่ผึ้งคิดว่ามีสไตล์การแต่งตัวนะ  เพราะส่วนตัวแล้ว คีย์ มีความสนใจด้านแฟชั่นเป็นอย่างมาก  และที่สำคัญความแน่นของเสื้อผ้าการแต่งตัวที่ไม่ได้เป็นรองใครเลย   ดูไปแล้วสไตล์การแต่งตัวของคีย์จะเน้นที่การใส่เสื้อผ้าแบบมีเลเยอร์ (ใส่ซ้อนๆ กันหลายๆ ชั้น) ทั้งเสื้อยืด เสื้อเชิ้ตซ้อนทันด้วยสูทหรือแจ็คเก็ตในแบบฉบับที่ชอบ พร้อมด้วยเครื่องประดับต่างๆ นาๆ เช่น สายเอี้ยม ผ้าพันคอ เป็นต้น จ้า

 
shon min ho (IG : Shonminho )
มินโฮนายแบบสายเกา แต่ช่วงนี้ก็ผันตัวเองมาเป็นนักแสดงเรียบร้อยแล้ว หนุ่มมิโฮที่สาวๆ บ้านเรากรีดร้องกันเหลือเกิน  นอกจากหน้าตาและหุ่นที่แซ่บมากแล้ว ยังมีเรื่องของสไตล์การแต่งตัวที่แซ่บเป๊ะไม่แพ้ใคร Look ของมินโฮออกแนวหนุ่มอบอุ่น เน้นใส่กางเกงผ้าเสื้อเชิ้ตแบบฉบับเอเชียลุค สาวๆ คนไหนชอบหนุ่มอบอุ่นอารมร์ดี พี่ผึ้งแนะนำต้องตามค่ะ รับรองดีต่อใจ
         
          NUGIRL เปลี่ยนตัวเองให้สวยไม่ใช่เรื่องยาก

ขอบคุณรูปภาพ และ ข้อมูลจาก
https://www.instagram.com/
http://www.vogue.co.kr/
พี่ผึ้ง
พี่ผึ้ง - Columnist บรรณาธิการคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น