ส่อง 5 ดาราที่แต่ก่อนเป็นยังไง เดี๋ยวนี้เปลี่ยนลุคไปจนแทบจำไม่ได้



 
          พี่นกเชื่อว่าคนเราทุกคน ต้องมีการเปลี่ยนแปลงพัฒนาตัวเองบ้างแหละ แม้กระทั่งดาราเหล่านี้ที่เมื่อก่อนก็เคยเป็นสาวจ๋าหวานแหวว แต่สักพักอ้าววว หล่อเฉย หรือแม๊นแมนเตะบอลครับอยู่ดีๆ ก็กลายมาเป็นสาวสวยซะงั้น  จะมีใครบ้างนะ ตามมาดูกันเล๊ยยยย

 
เจี๊ยบ ลลนา
 

 
ภาพจาก : นางสาวไทย และ www.instagram.com/jeab_lalana
 
          หมอเจี๊ยบอดีตนางสาวไทย ที่ทุกคนต่างฮือฮากับการเปลี่ยนลุคคล้ายทอมบอย โดยจุดเริ่มต้นจากที่หมอเจี๊ยบเป็นคนหนึ่งที่ชอบแต่งตัวห้าวๆ มาตั้งแต่เด็ก ชอบอะไรที่แมนๆ ทำให้ผู้คนต่างลงมติเป็นเอกฉันท์กันว่า หมอเจี๊ยบเป็นทอมแน่ๆ จะใช่จริงหรือไม่ น่าจะมองการเป็นตัวตนของเขามากกว่า ที่จะระบุว่าเขาเป็นเพศอะไรและความรักมันไม่จำเป็นต้องจำกัดเพศ โอ้โฮ! หลังจากนั้นทำให้แฟนคลับประทับใจและชื่นชอบในลุคนี้กันอย่างล้นหลาม แต่ล่าสุดสาวๆ ทั้งประเทศก็ต้องอกหักไปตามๆ กัน เมื่อหมอเจี๊ยบประกาศคบกับแฟนสาวนอกวงการที่สวีทหวานเว่อร์ โอ๊ยยย! อิจฉาสาวเดียร์เบอร์แรงค่า อยากไปจิ้มลูกโป่งให้แตกทั้งร้าน บอกเลยยยย


 
เกรซ นวรัตน์
 

 
ภาพจาก : ภาพยนตร์ข้าวเหนียวหมูปิ้ง และ www.instagram.com/9nava
 
          เกรซ ลูกสาวเสี่ยเจียง สาวน้อยน่ารักจากภาพยนตร์เรื่อง ข้าวเหนียวหมูปิ้ง ที่ย้อนกลับไปเมื่อเกรซอายุ 10 ปีกว่าๆ ก็เริ่มฉายแววสลัดลุคผมบ๊อบหน้าม้า มาเป็นสาวหล่อ ผมซอยรากไทร ปัจจุบันก็กลายเป็นหล่อมาดแมน แถมออกกำลังฟิตหุ่นจนล่ำอีกต่างหาก และตอนนี้ก็ได้ข่าวแว่วๆว่า เกรซจะเปลี่ยนเป็นผู้ชายข้ามเพศอีกซะด้วย แถมงานนี้ด้านคุณพ่อก็ไม่ได้ติดขัดอะไร เปิดไฟเขียวให้เต็มที่ โอ้โฮ้!  ต้องหล่อโฮก จนต้องร้องขอชีวิตกันแน่ๆ เลย


 
มอส สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก
 

 
ภาพจาก : ภาพยนตร์สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารัก และ www.facebook.com/z.mosleyxz
 
          จากวันนั้นถึงวันนี้ย้อนกลับไปเมื่อ 6 ปีที่แล้วยังจำเธอได้ไหม มอส หรือ กี้ เพื่อนสาวจากสมาชิกแก๊งหน้าปลวกในภาพยนตร์ เรื่อง สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก กับวลีเด็ด "เราอยู่กับเขา เขาหาว่าเราแย่งซีน"  แต่ก็ผ่านมาไม่กี่ปี โตเป็นหนุ่มซะแล้ว อื้อหือขยี้ตาแป๊บ ใครๆ ก็ตกใจกับการเปลี่ยนลุคใหม่ของเธอ ที่ดูหล่อขึ้นทุกวันๆ และที่เห็นว่าช่วงนี้หนุ่มมอสหายหน้าหายตาไป ก็ไม่ใช่อะไรค่ะ แค่มุ่งมั่นกับการเรียนอยู่เท่านั้นเองจ้า


 
นัน สุนันทา
 

 
ภาพจาก : www.instagram.com/theconando
 
          จะมีใครทันไหมนะกับบทบาท “ลูกโป่ง” สาวน้อยไร้เดียงสาจากละครเรื่อง “เหนือทรายใต้ฟ้า” ที่สาวนันสวยและน่ารักมากในตอนนั้น แต่จู่ๆก็ต้องตกตะลึงเมื่อสาวนันมาโผล่ในรายการเดอะสตาร์ 7 และเอเอฟ 10 กับลุคสาวหล่อ ผมสั้นซอยทำให้หลายๆ คนตั้งคำถามมากมาย ว่านันเป็นทอมจริงหรือแค่อิงกระแส เดี๋ยวแต่งหล่อ เดี๋ยวแต่งสวย แฟนคลับก็งงกันยกใหญ่ แต่เรื่องนี้ก็จบไป เมื่อสาวนันไปจิ้นกับหยกที่อยู่ในบ้านเอเอฟด้วยกัน ฟินกระจาย แหม! ปัจจุบันหล่อปังจนแทบจำไม่ได้เลยนะเนี่ย ว่าเคยเป็นสาวสวยมาก่อน โอปป้ามากพ่อคุณเอ๊ยยยย


 
กี้ กิตติ์ชญาห์
 

 
ภาพจาก : ภาพยนตร์เรื่อง She เรื่องรักระหว่างเธอ และwww.facebook.com/Key-Kitchya-K
 
          นักแสดงทอมหล่อที่ดังเปรี้ยงปร้างจากภาพยนตร์ She เรื่องรักระหว่างเธอ ที่ในอดีตเธอเคยเป็นทอมหล่อมาก่อน แต่ปัจจุบันเธอกลับมาสร้างความฮือฮากับการเปลี่ยนลุคกลับมาเป็นผู้หญิงอีกครั้งด้วยเหตุผลที่ว่า อยากเจอรักแท้สักครั้งหนึ่งในชีวิต อยากมีครอบครัวที่อบอุ่นกับใครสักคนแบบยาวนาน ซึ่งคำตอบนี้ทำให้เธอตัดสินใจหันกลับไปเป็นผู้หญิงในทันที และเหตุผลนี้ทำให้เธอโดนแฟนคลับโจมตีอย่างหนัก แต่เธอก็ไม่แคร์ หันมาดูแลตัวเองแบบรัวๆ โอ๊ยยย!!! ทุกวันนี้เธอแฮปปี้แถมยังสวยปัง จนแทบจำลุคทอมบอยไม่ได้เลยนะเนี่ย


 
          คนเรามักมีการเปลี่ยนแปลงตัวเองได้เสมอ ไม่มีใครรู้ใจตัวเองตั้งแต่เกิดหรอกว่าเราจะเป็นเพศไหนกันแน่ แต่ไม่ว่าจะเป็นเพศอะไรก็ตาม ขอแค่เป็นคนดี เป็นตัวอย่างที่ดีของสังคมก็พอ ว่าแต่น้องๆ คนไหนมีพัฒนาการเปลี่ยนไปแบบคนดังต่อไปนี้ หรือมีใครที่เปลี่ยนแปลงไปเยอะมากๆ อีก มาบอกกับพี่นกได้นะคะ


 
พี่นก

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
wrrnkwinth Member 31 มี.ค. 60 14:31 น. 5

ชอบพี่นันตอนเล่นเหนือทรายใต้ฟ้าคือน่ารักอ่ะ พอมาตอนที่เปลี่ยนเป็นทอมโห่โอปปาเว่อร์ รักง่าาา

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด

8 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
wrrnkwinth Member 31 มี.ค. 60 14:31 น. 5

ชอบพี่นันตอนเล่นเหนือทรายใต้ฟ้าคือน่ารักอ่ะ พอมาตอนที่เปลี่ยนเป็นทอมโห่โอปปาเว่อร์ รักง่าาา

0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด
มักเกิ้ลหัวขโมย Member 7 เม.ย. 60 09:53 น. 8

ชอบน้องเกรซกับพี่หมอเจี๊ยบนะ น้องเกรซ่น่ารักมาก แลดูซนๆ หมอเจี๊ยบลุคไหนก็รัก

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด