อัปเดต app ตัวช่วย!! ใช้แล้ว Instagram คุมโทน 100%


   พี่ผึ้งเป็นอีกหนึ่งคนที่ชอบเล่น Instagram มาก!! แล้วก็ชอบแต่งสี แต่งรูปสวยๆ อยากมี Instagram คุมโทนแบบพวกบล็อกเกอร์ หรือเน็ตไอดอลคนอื่นๆ เค้าบ้าง ก็เลยลองหาข้อมูลดูว่ามี app หรือตัวช่วยอะไรบ้าง?? ได้ข้อมูลมาพอสมควรจ้า ก็เลยลองโหลด app ที่เกี่ยวกับการแต่งรูปมาลองเล่นดู บาง app ก็โหลดฟรี บาง app ก็มีเสียเงินบ้าง ลองไปดูกันดีกว่าค่ะว่ามี app อะไรที่พอจะเป็นตัวช่วยให้สาวๆ NUGIRL แต่รูปได้อย่างคุมโทนบ้าง 
 

Analog film
Analog Film เป็น app แต่งรูปภาพที่กำลังฮิตมากๆ อยู่ในตอนนี้ มี Mode & Tone ให้เลือกเยอะมาก เกือบ 10 แบบ (หรืออาจจะเยอะกว่านั้น) ซึ่งแต่ละแบบจะเป็นชื่อประเทศและเมือง หรือฟิวลิ่งต่างๆ เช่น Analog Tokyo , Analog Paris , Analog Wedding เป็นต้น โดยแต่ละแบบก็จะมี Filter ให้อีก 10 แบบ app นี้บางอันก็ใช้ฟรีบางอันก็เสียเงิน ประมาณ 35 บาทจ้า 
 
.................................................................................. 
 

Planoly 
app ที่ช่วงแพลนและวางแผน การลงรูปใน ig ของเรา เหมาะกับสาวๆ ที่อยากคลุมโทน ig มากๆ เลย จะช่วยให้เราดูได้ว่าโทนสีแต่ละรูปเข้ากันมั้ย เหมาะมากๆ กับคนที่ชอบลงแล้วลบ ลงแล้วลบ (แบบพี่ผึ้ง) app นี้ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายอะไรจ้า 
 
 ​................................................................................
 
 ​

UNUM
app นี้จากที่พี่ผึ้งลองโหลดมาเล่นดูแล้ว เอาจริงๆ รูปแบบการใช้งานคล้ายกับ app Planoy มากๆ ต่างกันตรงที่ UNUM จะเคลื่อนย้ายรูปไปมาไม่ได้ ก็แล้วแต่ความถนัดของแต่ละคนเลยจ้า app นี้ฟรีเหมือนกันจ้า โหลด app มาแล้วก็จะ link เข้ากับ ig ได้เลยสะดวกมากๆ  
 

 
   สำหรับสาวๆ คนไหนที่ลองโหลด 3 app นี้มาใช้แล้วชอบหรือไม่ชอบยังไงแวะมาคอมเม้นท์บอกพี่ผึ้งด้วยนะคะ แล้วกลับมาเจอกันใหม่ใน NUGIRL Update ครั้งต่อไปนะคะ บ๊ายยยยย
 
ขอบคุณภาพประกอบจาก
pinterest.com
พี่ผึ้ง
พี่ผึ้ง - Columnist บรรณาธิการคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด