กางเกงชั้นใน 6 แบบ ที่ต้องรู้ว่าควรใส่ยังไง


   "กางเกงชั้นใน" เป็นสิ่งที่เราต้องใส่กันอยู่ทุกวัน และเป็นสิ่งที่สาวๆ หลายคนยังคงไม่ค่อยให้ความสำคัญสักเท่าไหร่ พี่อ้อมสังเกตเห็นสาวๆ หลายคนที่แต่งตัวดูดีตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า แต่หันมาเจอด้านหลังก็ต้องมาตกใจกับรอยกางเกงชั้นในที่เห็นชัดมากเพราะเลือกใส่กางเกงชั้นแบบผิดๆ อยู่ Stylist Choice ในครั้งนี้เลยขอแนะนำกางเกงชั้นใน 6 แบบ ที่ต้องรู้ว่าควรใส่ยังไง มาฝากสาว NUGIRL กันค่ะ
 
Boy Shorts 
กางเกงชั้นในแบบนี้จะมีลักษณะคล้ายกับกางเกงขาสั้น ที่จะมีช่วงขาที่ยาวกว่ากางเกงชั้นในทั่วไป จะใส่กับอะไรดี? กางเกงชั้นในทรง Boy Short เหมาะแก่การใส่กับเสื้อผ้าที่ค่อนข้างรัดรูป และไม่อยากให้เห็นขอบกางเกงชั้นใน หรือจะใส่กับชุดออกกำลังกาย ชุดอยู่บ้านสบายๆ หรือชุดนอนก็ได้นะคะ
Briefs 
หรือที่เรามักจะรู้จักกันในนามของ "กางเกงชั้นในคุณแม่" เป็นกางเกงชั้นในที่ช่วยการปกปิด หรือช่วยกระชับรูปร่างให้เราได้ ด้วยช่วงเอวที่สูงจะสามารถเก็บพุงห้อยๆ ให้เรียบลงได้ ถ้าสาวๆ ดูจากรูปแล้วเหมือนเป็นกางเกงชั้นในธรรมดาๆ ออกจะแก่ไปซะด้วยซ้ำใช่ไหมคะ แต่อย่าดูถูกไปนะคะเลือกแบบที่ดี เนื้อผ้าดีๆ ราคาสูงหน่อย จะเป็นกางเกงชั้นในที่ใส่สบายมากเลยล่ะ จะใส่กับอะไรดีนะ? ด้วยขอบเอวของกางเกงชั้นในทรงนี้อยู่สูงจนเกือบใต้สะดือ เพราะฉะนั้นถ้าใส่กางเกงเอวต่ำก็จะทำให้มองเห็นได้ค่ะ ควรใส่กับกางเกงหรือกระโปรงเอวสูงค่ะ กางเกงชั้นในก็จะช่วยเก็บทรงได้ไปในตัวค่ะ  
French - Cut Panties
จะถูกเรียกให้เข้าใจตรงกันว่าเป็นกางเกงชั้นในแบบ High-cut คือมีส่วนเว้าที่ช่วงขาสูงกว่าปกติ กางเกงชั้นในทรงนี้เกิดขึ้นในปี 1980(ต้องขอบคุณ คุณป้า Jane Fonda ที่ใส่กางเกงทรงนี้เต้นแอโรบิคนะคะ) กางเกงชั้นในทรงนี้ก็จะมีเอวสูงเหมือนทรง Briefs แต่จะมีการเว้าช่องขาที่กว้างเหนือสะโพกขึ้นไปอย่างที่บอกไปค่ะ จะใส่กับอะไรดีนะ? เดี๋ยวนี้มีกางเกงหลายทรงเลยที่เวลาใส่แล้วสามารถช่วยเก็บหน้าท้องให้เราได้ การเลือกใส่กางเกงชั้นในแบบนี้ก็เป็นอีกตัวเลือกให้กับสาวๆ ที่อยากจะใส่กางเกงที่ช่วยเก็บหน้าท้องแต่ไม่อยากให้ขอบขากางเกงมารัดขา กางเกงชั้นในทรงนี้คือทางออกค่ะ 
Hipsters
ไม่ได้แปลว่ากางเกงชั้นในที่ให้ชาวฮิปสเตอร์เขาใส่กันนะคะ จริงๆ สามารถเรียกว่าเป็น Hip huggers ก็ได้ค่ะ ที่เรียกแบบนี้เพราะว่า ขอบเอวของกางเกงชั้นในทรงนี้จะอยู่ที่สะโพกของเราพอดีค่ะ และมีความกว้างจากขอบเอวไปจนถึงขอบขาประมาณ 2 นิ้ว หรือที่ร้านจะเรียกว่ากางเกงชั้นในทรงเอวต่ำ จะใส่กับอะไรดีนะ? เหมาะสำหรับใส่กับกางเกงยีนส์เอวต่ำ หรือกางเกงเอวต่ำค่ะ 
Bikinis
ทุกคนน่าจะรู้จักกางเกงชั้นในทรงบิกินี่นะคะ แต่อธิบายให้ชัดเจนก็คือ ขอบเอวจะอยู่ต่ำกว่าเอวของเราประมาณ 3 นิ้ว และมีการส่วนเว้าช่วงขาสูงขึ้นมา หรือบางรุ่นอาจจะทำเป็นขอบขาแบบเส้นเดียวไปเลย ด้านหน้าก็จะเป็นรูปสามเหลี่ยมค่ะ จะใส่กับอะไรดีนะ? เพราะกางเกงชั้นในทรงนี้ปกปิดแค่นิดเดียว เวลาใส่ก็จะไม่ค่อยมีรอยของกางเกงชั้นในจึงสามารถใส่ได้กับกางเกงหลายแบบ 
Thongs
กางเกงชั้นในทรงนี้จะไม่ค่อยมีเนื้อผ้าปกปิดบริเวณก้น และไม่มีเส้นขอบกางเกงและก็จะมีทรงคล้ายๆ บิกินี่คือขอบเอวจะอยู่ต่ำกว่าเอวของเราประมาณ 3 นิ้วหรือจะอยู่ที่กระดูกตรงสะโพกพอดี จะใส่กับอะไรดี? เมื่ออยากใส่กางเกง/เดรส/กระโปรงที่รัดรูปเพราะจะทำให้มองไม่เห็นขอบกางเกงชั้นในค่ะ 
 
   "กางเกงชั้นใน" แต่ล่ะแบบก็มีรูปทรงที่แตกต่างกัน ลักษณะการใช้งานอาจจะแตกต่างกันเล็กน้อย แต่ข้อสำคัญที่สาวๆ ทุกคนต้องใส่ใจในการเลือกคือเนื้อผ้า เพราะเป็นอีกหนึ่งในเครื่องแต่งกายที่ต้องลงทุน ถึงจะอยู่แค่ด้านในแต่จริงแล้วเป็นตัวช่วยเสริมให้การแต่งตัวของเราดูดีขึ้น และดูเป๊ะมากขึ้นอีกด้วย อย่าลืมว่ารายละเอียดเล็กน้อยๆ สำคัญเสมอนะคะ 
 
NUGIRL เปลี่ยนตัวเองให้สวยไม่ใช่เรื่องยาก 

 ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ
https://www.popsugar.com/fashion/Types-Underwear-35409220
http://www.uniqlo.com/th
http://www.hm.com/us
พี่อ้อม
พี่อ้อม - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด