ฤกษ์งามยามดี! นาย - ใบเฟิร์น ควงคู่ครั้งแรกกับ GDH โปรเจ็กต์ #FriendZone



 
Spoil 
  • โปรเจ็กต์หนังใหม่จาก GDH ใช้ชื่อว่า Friend Zone 
  • การประกบคู่กันครั้งแรกของนาย นภัทร และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก 
  • ใครอยากดู ต้นปี 2019 เจอกันแน่ ทุกโรงภาพยนตร์ 
_____________________________
 
         แฟนๆ GDH เตรียมเฮได้เลย เพราะตอนนี้ GDH กำลังจะมีโปรเจ็กต์ใหม่ที่ใช้ชื่อว่า “Friend Zone” จ้า ซึ่งทางค่ายก็พึ่งมีงานบวงสรวงเปิดกล้องไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมานี้เอง งานนี้พี่ซาร่าก็ได้ไปเก็บภาพและข้อมูลหนังมาฝากน้องๆ ด้วย
 

 
        ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ กำกับโดยพี่หมู - ชยนพ ผู้กำกับชื่อดังจากภาพยนตร์เรื่อง Suck Seed ห่วยขั้นเทพ และ เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ
 

 
       นักแสดงนำของภาพยนตร์เรื่องนี้คือ นาย - ณภัทร และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และนี้คือการพบกันครั้งแรกของทั้งคู่
 

 
          ใบเฟิร์นบอกว่าเป็นเหมือนโชคชะตาเลยที่ได้มาเจอกันในเรื่องนี้ เพราะทั้งคู่พึ่งได้รับรางวัลเดียวกันในงานประกาศรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 9 โดยนายได้รางวัลนักแสดงดาวรุ่งชายยอดเยี่ยม ส่วนใบเฟิร์นก็ได้รางวัลนักแสดงหญิงดาวรุ่งยอดเยี่ยม
 

 
          พี่หมู ผู้กำกับบอกว่ารู้สึกดีใจมากที่ได้นายและใบเฟิร์นมาเป็นนักแสดงนำ เพราะเข้ากับบทมากและพี่หมูก็แอบเป็นแฟนคลับของทั้งคู่มานาน งานนี้รับประกันความสนุกเลย
 

 
        ส่วนนายดีใจมากที่ได้เล่นภาพยนตร์เรื่องนี้กับใบเฟิร์นเพราะชื่นชอบผลงานตั้งแต่ "สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก" อยู่แล้ว นายเลยเริ่มทำการบ้านตั้งแต่แคสผ่านเลยนะ
 

 
          ใบเฟิร์นเองก็ร่วมงานกับ GDH เป็นครั้งแรก และเจ้าตัวก็อยากเล่นบทนี้มา ถึงขนาดไปบนที่วัดแถวบ้านไว้เลยว่าขอให้แคสผ่าน แถมตอนแคสติ้งก็บอกผู้กำกับไปด้วยว่าหนูบนไว้แล้วนะ
 

 
          ชื่อโปรเจกต์ก็บอกแล้วว่าเป็น Friend Zone ดังนั้นเนื้อหาก็จะเกี่ยวกับมิตรภาพของเพื่อน แต่พี่หมูรับประกันว่ามิตรภาพในภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีความแตกต่างจากเรื่องอื่นแน่นอน
 

 
          บทบาทของใบเฟิร์นจะเป็นแนวน่ารัก สนุกสนาน ส่วนของนายก็เล่นเป็นคนอารมณ์ดีเหมือนหน้าตา (อันนี้เจ้าตัวพูดเอง 55555)
 

 
          ตอนนี้ภาพยนตร์กำลังถ่ายทำกันอยู่ และจะเข้าฉายประมาณต้นปี 2019 แฟนๆ ปักหมุดรอดูกันได้เลยจ้า แต่ตอนนี้เราไปชมภาพบรรยากาศงานบวงสรวงกันแบบเต็มๆ เลยดีกว่า
 

 

 

 

 

 

 
           น้องๆ ชาว Dek-D.com คนไหนรอดูภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ คอมเมนต์บอกพี่ซาร่ากันหน่อยนะ ส่วนใครที่อยากดูภาพบรรยากาศในงานบวงสรวงแบบจุใจกว่านี้ก็ตามไปดูได้ที่ #dekdLive เพจบังเทิงดารา : Dek-D Entertainment ได้เลย
 


 
พี่ซาร่า
พี่ซาร่า - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ Lifestyle

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น