ส่อง 8 ไอดอลรุกกี้เดบิวต์ต้นปี 2019 ที่จะทำให้กระเป๋าตังค์สั่นโดยไม่รู้ตัว!



 
 Spoil
  • ITZY  เกิร์ลกรุ๊ปรุกกี้มอนสเตอร์ส่งตรงจาก JYP บอกเลยลุงผักไม่ได้มาเล่นๆ
  • Way V บอยแบนด์หน้าใหม่แห่งจักรวาลคู่ขนาน NCT 
  • TXT  5 หนุ่มแสนซนจาก BIGHIT ที่ขโมยหัวใจพี่สาวไปหมดแล้ว!
    ______________________

     
          วงการไอดอลเคป็อปต้นปีนี้เรียกได้ว่าคึกคักกว่าปีก่อนๆ มาก ไม่ว่าจะเป็นการทุบสถิติจากศิลปินรุ่นพี่ หรือการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ๆ ให้กับวงการเคป็อป แต่ในปีนี้ มีสิ่งที่น่าสนใจไม่น้อยไปกว่าสถิตินั่นก็คือ “วงไอดอลรุกกี้” ที่พากันเปิดตัวพากันปังทั้งค่ายเล็กค่ายใหญ่ มาดูกันว่าในสามเดือนแรกแห่งปี 2019 ที่ผ่านมา มีรุกกี้หน้าใหม่วงไหนเปิดตัวมาให้ติ่งอย่างพวกเราเปย์กันบ้าง ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย! 

 
ONEUS
เดบิวต์ 9/01/2019
 
 
          เริ่มกันที่หนุ่มหล่อสุดฮอต   ONEUS  บอยแบนด์หน้าใหม่จาก RBW Entertainment วงน้องชายของสาวๆ เสียงทรงพลัง Mamamoo ซึ่ง 7 หนุ่ม ประกอบไปด้วย อีโด, ชีอน, เรเวน, ซอโอ, กอนฮี และฮวานอุง(แฟนพี่ชูการ์เอง555) ONEUS เป็นวงที่เกิดมาจากโปรเจค We Will Debut ของค่าย RBW และยังมีวงฝาแฝดนั่นคือวง   ONEWE  ซึ่งเป็นวงดนตรีอีกด้วย แน่นอนว่ามาจากค่ายที่ขึ้นชื่อเรื่องโวคอลขนาดนี้เสียงร้องย่อมไม่ธรรมดา ไม่เชื่อไปฟังเพลงเดบิวต์   “Valkyrie”  ได้เลย! 
 
          ONEUS เป็นผลผลิตจากรายการเซอร์ไวเวิลที่แท้ทรู ไม่ว่าจะเป็น กอนฮี, ซอโฮ และฮวานอุง ที่เคยเข้าร่วมรายการ Produce season 2 หรือจะเป็น เรเวนและซอโฮ(อีกแล้ว) จากรายการ MIXNINE เลือดนักสู้แรงมาก แบบนี้ไม่เปย์ไม่ได้ แค่ได้ยินเสียงฮวานอุงพี่ก็พร้อมจะยกให้ทั้งกระเป๋าตังแล้ว 
 

Clip

Valkyrie

 
 


 
 VERIVERY
เดบิวต์ 9/01/2019

 

          มากันที่บอยแบนด์วงต่อไปที่เปิดตัววันเดียวกันเป๊ะ! กับ   VERIVERY   7 หนุ่มน่ารักส่งตรงจากค่าย   Jellyfish Entertainment  โดยสมาชิกประกอบไปด้วย ยอนโฮ, ดงฮอน, ยงซึง, มินชาน, โฮยอง, กเยฮยอน และคังมิน โดยหนุ่มๆ เปิดตัวมาด้วยสไตล์สดใสและขี้เล่น อย่างเพลง   “Ring Ring Ring”    ที่พร้อมขโมยใจสาวๆ ทุกคน! 
 
          ซึ่งทั้ง 7 หนุ่มนั้นมีความสามารถรอบด้านมากๆ อย่างเช่นการมีส่วนร่วมในการแต่งเพลง คิดท่าเต้น ตัดต่อคลิปวีดีโอ MV เป็นครีเอทีฟดอล (ครีเอทีฟ + ไอดอล) ที่แท้ทรู ดูจากผลงานแล้วไม่ธรรมดาเลยค่ะ พี่บอกเลยว่าฟังเพลงหนุ่มๆ แล้วกระเป๋าตังสั่นดังมาก มีพลังเรียกเงินเก่งแบบนี้ไม่ปังไม่ได้แล้วจ้าาา 
 
 

Clip

Ring Ring Ring

 
       

 
 Way V ( NCT China Unit ) 
เดบิวต์ 17/01/2019
 
          ขอแวะมาฝั่งจีนซักหน่อยกับ   Way V   บอยแบนด์น้องใหม่ในจักรวาล NCT จากค่ายสีชมพูสดใส   SM Entertainment   ที่หลายๆ คนคงคุ้นหน้าคุ้นตากับสมาชิกกันดี ไม่ว่าจะเป็น ลูคัส, เตนล์, คุน และวินวิน(แฟนพี่ชูการ์อีกแล้ว5555) ที่เคยฝากผลงานไว้กับ NCT แล้ว ประกอบกับ หยางหยาง, เสี่ยวจวิ้น และเฮนเดอรี่ น้องใหม่ที่มาเสริมทัพเพื่อโปรโมทในจีนโดยเฉพาะ กับเพลงเดบิวต์สุดอลังปังดาวล้านดวงอย่าง   “Regular”    ที่จะพาน้องๆ ลุ่มหลงไปกับเสน่ห์ร้ายลึกของหนุ่มๆ อย่างไม่อาจต้านทานได้
 
          โดย  Way V  เป็นการดูแลภายใต้สังกัดย่อย Label V ที่ร่วมมือกับ SM Ent.  และที่สำคัญวงนี้นอกจากจะมีความสามารถครบเครื่อง ร้อง แร็ป เต้น แล้วยังเป็นวงที่มีวิชวลเลิศล้ำในปฐพี แต่ละคนก็เจนเวทีมาพอสมควร ฉะนั้นวางใจ performance  ได้เลยค่ะ เห็นแบบนี้ต้องเรียนภาษาจีนเพิ่มซะแล้ว เพราะหนุ่มๆ เขาไม่ได้มาเล่นๆ เหล่า NCTzen เตรียมตัวไว้ดี ระวังเป็นโรคโอนไวไม่รู้ตัวนะจ๊ะ
 
 

Clip

Regular




 
Cherry Bullet 
เดบิวต์ 21/01/2019
 

          มาต่อกันที่สาวๆกันบ้างดีกว่ากับ   Cherry Bullet    เกิร์ลกรุ๊ปหน้าใส น้องสาวคนเก่งของนางฟ้า AOA จาก   FNC Entertainment   ประกอบไปด้วย 10 สาว จีวอน, เมย์, ยูจู, แฮยุน, หลินหลิน, แชริน, มิแร, โคโคโร, เรมี, และโบรา มาพร้อมกับความสามารถทั้งร้อง แร็ป เต้น ครบเครื่องสุดๆ เพลงเปิดตัวก็น่ารักสมวัยอย่างเพลง   “Q&A”    ที่ชวนมาถามตอบกับคำถามหัวใจ ตอบไปตอบมาระวังตกหลุมพรางของสาวๆ นะ! 
 
          สิ่งที่น่าสนใจมากๆเลยก็คือ แฮยุน สาวน้อยเสียงทรงพลังจากรายการ Produce48 ร่วมโปรโมทกับ Cherry Bullet ด้วยสมการรอคอยของแฟนคลับ  อีกทั้ง ยูจู กับโบนา ยังเคยแสดง MV ของ BTS ‘Love Yourself’ Highlight Reel ด้วยค่ะ เรียกว่าเห็นผลงานเห็นความเก่งกันมาแล้ว เป็นอีกวงที่น่าจับตามองมากๆ ใครไม่โดนตกไม่รู้ เพราะตอนนี้พี่โดนแฮยุนตกไปเรียบแล้วค่าาา
 
 

Clip

Q&A



 
ITZY 
เดบิวต์ 10/02/2019
 

          ตามมาติดๆกับเกิร์ลกรุ๊ปสาวแสบซ่า ITZY จาก JYP Entertainment ซึ่งประกอบไปด้วย 5 สาว รยูจิน, เยจี, แชรยอง, ยูนา และลีอา เด็กฝึกหัดอเวนเจอร์ 5 คนที่ถูกคัดสรรมาอย่างดีจากฝีมือลุงผักของพวกเรา สาวๆ เปิดตัวมาด้วยลุคซนๆ เปรี้ยวจี้ดไปเลยกับเพลง “DALLA DALLA ที่มาบอกว่ามองฉันไม่ดีเหรอ? แล้วไงใครแคร์ เชิดๆ เริ่ดๆ ไปเลย
 
          เห็นว่ามาจากค่ายใหญ่แบบนี้แต่เลือดนักสู้ไม่ธรรมดานะจ๊ะ เพราะสมาชิกเกือบทั้งหมดได้โชว์ฝีมือไว้มากมายตั้งแต่ก่อนเดบิวต์ ไม่ว่าจะเป็นรยูจินที่ผ่านรายการเซอร์ไวเวิล MIXNINE เยจีกับรายการ The Fan แชรยองกับรายการ SIXTEEN อีกทั้ง รยูจินและยูนา ยังเคยแสดง MV ของ BTS ‘Love Yourself’ Highlight Reel อีกด้วย มีผลงานปังๆ มาการันตีขนาดนี้นี่มันวงรุกกี้มอนสเตอร์ชัดๆ พี่อดใจที่จะเปย์ไม่ไหวแล้วค่ะ!
 

Clip

DALLA DALLA



 
TREI
เดบิวต์ 19/02/2019
 
 
          ถึงคิว 3 หนุ่ม 3 มุมสาขาเกาหลีแล้วจ้า กับหนุ่มๆ   TREI   บอยแบนด์ทรีโอ้น้องชายสุดที่รักของสาวๆ   EXID   ส่งตรงจากค่าย   Banana Culture    ซึ่งสมาชิกประกอบไปด้วย แจจุน, ชางฮยอน และจุนแท อ๊ะๆ ถึงจะมีกันแค่สามคนแต่ความสามารถไม่ธรรมดานะจ๊ะ บอกเลยว่า แร็ป ร้อง ครบเครื่องมาก เพลงเดบิวต์ก็แนวสบายฟังง่ายสไตล์แม่เกา พิสูจน์กันได้ที่เพลง    “Gravity”   เลย 
 
          โดยแจจุนและชางฮยอน คืออีกหนึ่งผลผลิตจากรายการ MIXNINE ซึ่งการันตีได้แน่นอนว่าทั้งสองคนมีของ และเมื่อมารวมกับ จุนแท เมนโวคอลเสียงทรงพลังยิ่งเป็นอะไรที่ลงตัวมากๆ และก่อนที่จะเดบิวต์อย่างเป็นทางการ ทั้งสามหนุ่มก็เคยมีผลงานมาให้เห็นกันแล้วนะกับเพลง “NIKE” ของจริงแค่ไหนคิดดู
 
 

Clip

Gravity




 
TOMORROW X TOGETHER 
เดบิวต์ 04/03/2019
 
 
          มาต่อกันที่ 5 หนุ่มแสนซน   TOMORROW X TOGETHER (TXT)   ชื่อจะยาวไปไหนเนี่ยยย (แซวน้าา) น้องชายสุดที่รักของบอยแบนด์สุดฮอต BTS ผลผลิตส่งตรงจากค่าย   BIGHIT Entertainment   ซึ่งสมาชิกประกอบไปด้วย ยอนจุน (ลูกชายพี่ชูการ์555) ซูบิน, บอมกยู, ฮยูนิงไค และแทฮยอน โดยหนุ่มๆ เดบิวต์มาด้วยแนวสดใสกับเขาที่อยู่บนหัวอย่างเพลง “CROWN” ที่ถ้าได้ฟังแล้วจะรักเขาบนหัวและตกบ่วงในความน่ารักสดใสแน่ๆ 
 
          ถึงแม้ว่าก่อนเดบิวต์จะไม่มีอะไรเล็ดลอดออกมาแม้แต่นิดเดียว ไม่ว่าจะเป็นชื่อ รูปพรีเดบิวต์ ประวัติสมาชิกจนแฟนคลับออกมาจับผิดแดนซ์เซอร์กันเป็นเรื่องราวว่า ใช่คนนี้หรือเปล่านะ! คนนี้แน่ๆ! แต่บอกเลยว่าพอเปิดตัวมาปุ๊บ ความสามารถไม่ธรรมดาจริงๆ พ่อบังฟูมฟักมานานมากกว่า 5 ปีกว่าจะได้ฤกษ์เปิดตัวนี้ ฉะนั้นทั้ง 5 คนคือเพชรเม็ดงามแห่ง BIGHIT แน่นอนค่ะ
 
 

Clip

CROWN




 
EVERGLOW 
เดบิวต์ 18/03/2019
 
 
         ปิดท้ายด้วยเกิร์ลกรุ๊ปสาวป้ายแดงที่เพิ่งเปิดตัวสดๆ ร้อนๆ ในวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมากันบ้าง กับ 6 สาว EVERGLOW ส่งตรงจากค่าย Yuehua Entertainment ซึ่งประกอบไปด้วย อียู, ชีฮยอน, มีอา, อาชยา, อนดา และอี้เหริน มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์เดบิวต์แซ่บลืมกับเพลง “Bon Bon Chocolat” ที่จะทำให้หนุ่มๆ ใจละลายกับความแซ่บเป็นแถวแน่นอน
 
          และน้องๆ หลายคนคงคุ้นเคยกับ อี้เหริน(ลูกสาวพี่ชูการ์เอง) และ ชีฮยอน ที่เคยฝากผลงานในรายการ Produce48 และ อนดา จากรายการ Idol School กันแล้ว ซึ่งแต่ละคนไม่ธรรมดาเลย โวคอลแน่นวิชวลจัดเต็มขนาดนี้ เรียกว่าน่าจับตามองไม่แพ้กันเลยค่ะ
 

Clip

Bon Bon Chocolat

 
           

 
          นอกจากที่พี่ว่ามายังมีอีกหลายๆ ค่ายเลยที่วางแพลนจะเดบิวต์ในปี 2019 นี้ ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มๆ TREASURE13 ว่าที่ไอดอลสุดฮอตจาก YG ที่จะเป็นคอนเซ็ปต์ที่หยางไม่เคยทำมาก่อน! หนุ่มๆ 1THE9 ผู้ชนะจากรายการ Under19 หรือจะเป็นหนุ่มๆ Newkidd ที่นำทีมโดย ฮันซล อดีตสมาชิก SM Rookies,UNB และ Brandnew Boys ที่มีน้องแดฮวี อูจิน จาก Wanna one ยองมิน และดงฮยอน คู่ดูโอ้จาก MXM  และอื่นๆ อีกมากมาย อดใจรอกำหนดการที่แน่นอนไปพร้อมๆ กันนะคะ 
 
 
TREASURE13, 1THE9, Newkidd, Brandnew boy 
ภาพจาก ygfamily.com, brandnewmusic.co.kr,mbc.co.kr, jflo.kr


 
          โอ้โห! นี่แค่สามเดือนแรกเองนะเนี่ย เหล่าค่ายเพลงน้อยใหญ่ก็งัดอาวุธมาฟาดฟันกันรัวๆ แข่งกันเปิดตัวลูกสาวลูกชายออกมากันไม่หยุด นี่มันสงครามไอดอลรุกกี้ชัดๆ รับรองว่าปีนี้งานประกาศรางวัลปลายปีทุกงานได้ลุกเป็นไฟกันแน่นอน และถ้าถามว่าพี่จะเชียร์วงไหน พี่ก็จะบอกขอเชียร์ทุกวงเลยละกันค่ะ เพราะทุกวงดึงพี่ตกบ่วงไปเรียบร้อยแล้ว555 และน้องๆ ชาว Dek-D ล่ะคะ โดนรุกกี้วงไหนตกไปแล้วบ้างสารภาพมาซะดีๆ 


 
 
ข้อมูลจาก
 
พี่ชูการ์

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด