อัพเดทเส้นทาง #WANNAONE หลังแยกตัว ตอนนี้ทำอะไรกันบ้างนะ



 
 Spoil
  •  C9BOYZ ปล่อยไฟนอลเมมเบอร์ แพจินยอง ยืนหนึ่ง!
  • ‘ไล ควานลิน’ พี่โชนสาขาจีน สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก ฉบับรีเมค
  • AB6IX บอยแบนด์น้องใหม่นำทัพโดย อูจิน แดฮวี และสองหนุ่ม MXM! 
    ___________________

     
          มีใครคิดถึงหนุ่มๆ WANNA ONE บอยแบนด์แห่งชาติจากรายการ Produce 101 Season2  กันบ้างคะ? ซึ่งหลังจากสิ้นสุดสัญญาไปในวันที่ 31 ธันวาคม 2018 ที่ผ่านมาแต่ละคนก็ได้แยกย้ายกลับค่ายไปสร้างผลงานดีๆ ในเส้นทางของตัวเอง วันนี้พี่ชูการ์จึงได้รวบรวมผลงานนำมาอัพเดทให้น้องๆ ดูกัน จะมีอะไรบ้างตามมาเลย


 
 "Yoon Ji Sung"
 

#룽스타그램

โพสต์ที่แชร์โดย 윤지성 YoonJisung (@_yoonj1sung_) เมื่อ


          เปิดมาคนแรกกับ ยุนจีซอง ที่เพิ่งจะมาทำให้สาวไทยใจละลายไปกับ 2019 YOON JISUNG 1st FAN MEETING ‘Aside’ TOUR พี่จีซองตอนนี้มีผลงานเพลงโซโล่เดี่ยวครั้งแรกออกมาแล้วนะ นั่นคือเพลง ln the Rain จากอัลบั้ม Aside เท่านั้นยังไม่พอ พี่จียังได้โชว์ฝีมือการแสดงกับละครเวทีเรื่อง 'Those Days' อีกด้วย และล่าสุดพี่จีซองก็จะปล่อยอัลบั้มพิเศษออกมาอีกครั้งในวันที่ 25 เมษายนนี้ ก่อนจะลุยญี่ปุ่นจัดทัวร์แฟนมีตติ้งต่อที่โตเกียวในวันที่ 29 เมษายน ที่โอซาก้าในวันที่ 1 พฤษภาคม และกลับมาปิดท้ายในโซล วันที่ 4-5 พฤษภาคมนี้ ส่วนรายละเอียดจะเป็นยังไงติดตามกันให้ดีๆ บอกเลยลีดเดอร์คนเก่งของเราจะมีผลงานให้ได้ชมกันเรื่อยๆ จนกว่าจะเข้ากรมรับใช้ชาติในครึ่งปีหลังนี้แน่นอนจ้า


 
"Ha Sung Woon"
 
 
          พี่นุ่มนิ่ม ฮาซองอุน ได้ปล่อยชื่อแฟนคลับและสีประจำด้อมออกมาอย่างเป็นทางการแล้วนะ นั่นก็คือ 'HA: NUEL' ซึ่งหมายถึง 'เสมอ' หมายถึงแฟนๆ จะได้อยู่กับพี่นุ่มเสมอ เท่านั้นยังไม่พอ พี่นุ่มเขามาทั้งโซโล่เดี่ยว เพลง Don't forget เพลงจังหวะน่ารักความหมายกล่าวถึงอย่าลืมรักครั้งเดียว และ Bird เพลงเพราะความหวายน่ารักจากอัลบั้ม My Moment มีถ่ายแบบนิตยสาร The Star และยังมีแฟนมีตติ้งที่ผ่านไปไม่นานนี้ด้วยกับ HA SUNG WOON 1st FANMEETING in BANGKOK 'MY MOMENT' ในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม คิดถึงปุ๊บก็มาหาถึงที่เลยนะเนี่ย


 
"Hwang Min Hyun" 
 

โพสต์ที่แชร์โดย 황민현 (@optimushwang) เมื่อ


          หลังจากหมดสัญญาพี่ มินฮยอน ของเราก็ได้เวลากลับไปแท็กทีมกับ NU'EST  เพื่อเตรียมคัมแบคสุดปังอลังการใน "NU'EST WEEK" ให้เลิฟทั่วโลกได้หายคิดถึงกัน และระหว่างที่เตรียมการพี่ฝ่าของเรายังมีถ่ายนิตยสาร ELLE ​ Korea ฉบับเดือนเมษายน (ปกคุณแดนด้วยจ้า) มาเป็นน้ำจิ้มรอคัมแบคด้วยนะ รอกันอีกซักหน่อยกับสองผลงานปังๆ รับรองไม่ผิดหวังกันแน่นอน


 
"Ong Seong Woo" 
 

          มากันที่คุณ องซองอู กันบ้าง ตอนนี้คุณองกำลังมีงานละครทางช่อง JTBC เรื่อง "Moments of eighteen" และยังได้ถ่ายนิตยสาร ELLE Korea ฉบับเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ไม่พอยังได้เป็นพรีเซนเตอร์คนล่าสุดของ Spring home  อีกด้วย และวันที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมาทุกคนคงจำได้ดีกับ ONG SEONG WU 2019 FIRST FAN MEETING "Eternity" ที่คุณเขามามอบความสุขให้กับแฟนคลับชาวไทยฟินกระจายไปแล้ว ถึงช่วงนี้คุณพี่องอาจจะเอียงไปทางสายการแสดงบ้าง แต่ก็มีแต่ผลงานปังๆ นะจ๊ะ


 
"Kim Jae Hwan" 
 

          ถึงแม้จะยังไม่มีผลงานเพลงใดๆ อย่างเป็นทางการออกมาสำหรับนักร้องหนุ่มเสียงดี คิมแจฮวาน แต่ว่าตอนนี้พี่เเจนเขามีรายการ VLOG ตามติดชีวิตส่วนตัวออกมาให้แฟนคลับติดตามกันทางแชแนล YouTube แล้วนะ! สามารถไปติดตามกันได้ที่ช่องของ SWING Ent. ได้เลยค่ะ  ส่วนผลงานอื่นๆ บอกเลยมาช้าแต่มาแน่ เพราะพี่เขาก็กำลังเตรียมผลงานโซโล่เดี่ยวของตัวเองอยู่ อดใจรอกันอีกไม่นานรับรองว่าพี่แจฮวานจะมีผลงานเพลงคุณภาพออกมาให้พวกเราฟังกันแน่นอนจ้าา ตอนนี้ก็ดูพี่เขาใส่ชุดวอร์มไปเที่ยวเล่นในลานสกีไปก่อนเนอะฮ่าฮ่าฮ่า


 
"Kang Daniel" 
 
 
          เนื่องจากการมีปัญหากับต้นสังกัด LM Ent. ที่ยังไม่สามารถตกลงกันได้ ทำให้ คังแดเนียล   ยังคงมีผลงานมาฝากแฟนๆ ไม่เยอะเท่าที่ควร แต่ถึงจะมีน้อยก็มีนะกับเจ้าซามอยด์น้อยสุดเซ็กซี่  นอกจากจะมี IG ที่พวกเรากว่าจะฟอลโลว์ได้ต้องไปบนให้เจ้าแม่ทวิตเตอร์ช่วยเนี่ย ล่าสุดทาง Louis Vuitton ก็ปล่อยโฆษณาที่มีคุณแดนเป็นพรีเซนต์เตอร์ออกมาร่วมกับนิตยสาร ELLE Korea ที่คุณแดนถ่ายแบบในฉบับเดือนเมษายนด้วยนะ (ในเล่มมีพี่มินฮยอนด้วย) อดใจรอและเตรียมเงินเปย์เยอะๆ ไว้ได้เลย อีกไม่นานจะได้จับจองเป็นเจ้าของกันแน่นอน ส่วนจะมีผลงานอะไรตามมานั้น มาเป็นกำลังใจให้คุณแดนและรอติดตามกันในอนาคตนะ


 
"Park Ji Hoon"
 

곧 만나요 먕먕~~!

โพสต์ที่แชร์โดย 박지훈 Park Jihoon (@0529.jihoon.ig) เมื่อ


          มาแรงสุดๆ ไปเลยกับ พัคจีฮุน ที่หลังจากหมดสัญญาทางค่ายก็จับมือน้องเสิร์ฟผลงานให้แฟนคลับแทบจะทันที เริ่มจากมีเว็บไซต์คาเฟ่และต่อด้วยการประกาศชื่อแฟนคลับ ‘MAY’ อย่างเป็นทางการ และน้องก็ได้ปล่อยโซโล่เดี่ยวครั้งแรกกับเพลง L.O.V.E ผลงานในอัลบั้ม O’CLOCK มาแล้วนะที่ใครได้ฟังแล้วก็จะหลงใหลไปกับเสียงเพราะๆ ของน้องแน่นอน และสำหรับเมย์ไทยก็ไม่น้อยหน้า น้องจี้ได้มาจัดแฟนมีตติ้ง PARK JIHOON 2019 Asia Fan Meeting in Bangkok [First Edition] ในวันที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา แถมยังมาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ มาชิตะ อีกด้วยนะ! ถ้าถามว่าใครวินสุดก็คงจะเป็นเมย์ไทยนี่แหละจ้า


 
"Bae Jin Yeong"
 

          มาแรงแซงทางโค้ง C9 Ent. ต้นสังกัดของน้อง แพจินยอง ได้ปล่อยไฟนอลเมมเบอร์ C9 BOYZ หรือตัวเต็งทีมเดบิวต์ของค่ายออกมาแล้วค่ะ และน้องแพของเราก็ได้เปิดตัวเป็นสมาชิกคนแรกเรียบร้อยแล้วจ้า พ่วงมาด้วยสองหนุ่ม ซึงฮุน และบยอนกน อดีตเด็กฝึกค่าย YG จากรายการ YG TREASURE BOX และที่สำคัญน้องกำลังจะมีแฟนมีตติ้งที่ไทยแล้วนะ กับ Bae JinYoung 1st Asia Fanmeeting Tour “IN YOUNG” ในวันที่ 15 มิถุนายนนี้ ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี แฟนคลับน้องแพเตรียมตังค์ในกระเป๋าไว้ให้ดีๆ ได้เลย 


 
"Park Woo Jin &   Lee Dae Hwi" 
 

          สองหนุ่ม อูจิน และ แดฮวี จาก Brandnew music ที่ตอนนี้มีข่าวดีมาฝากแฟนคลับกันแล้วนะ เพราะทางต้นสังกัดได้เปิดเผยแล้วว่า ทั้งคู่จะเดบิวต์ร่วมกับพี่ยองมินและดงฮยอนในนาม AB6IX ที่จะมีสมาชิก 5 คนด้วยกัน ซึ่งไพ่ลับสมาชิกสุดท้ายจะเป็นใครก็ติดตามกันให้ดีๆนะจ๊ะ ระหว่างรอก็ฟังเพลง Candle ของทั้งสองไปพลางๆ กันได้ เพลงนี้น้องแดฮวีเป็นโปรดิวซ์เซอร์เองด้วยนะ เพลงก็เพราะเจ้าของเพลงก็เก่ง ไม่ธรรมดาจริงๆ


 
"Lai Guan Lin" 
 

          ปิดท้ายกันที่น้องเล็ก ไลควานลิน ที่ร่วมกับพี่อูซอก Pantagon มาในยูนิต WOOSEOK X KUANLIN พร้อมปล่อยเพลง I'M A STAR ผลงานในอัลบั้ม 9801 มาให้แฟนคลับได้ฟังกัน และผลงานจากฝั่งจีนก็ทำพี่แทบกรี้ด เพราะมีทั้งถ่ายนิตยสาร NYLON และยังแสดงนำในภาพยนตร์​เรื่อง Crazy little thing called love (สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก ฉบับรีเมค)​ ซึ่งน้องรับบทเป็น เหลียงโหย่วเหนียน หรือพี่โชนของพวกเรานั่นเองค่ะ และอีกไม่นานนี้น้องก็จะมาเยือนเมืองไทยแล้วกับ 2019 LAI KUANLIN Fan Meeting [Good Feeling] in Bangkok ในวันที่ 19 เมษายนที่จะถึงนี้ด้วย อดใจรออีกนิดแล้วไปให้กำลังใจน้องกันด้วยนะ


 



          เป็นยังไงกันบ้างกับผลงานของหนุ่มๆ ที่พี่เอามาฝากในวันนี้ ถึงแม้ว่า Wanna one จะไม่ได้ทำกิจกรรมต่อในนามของวงแล้ว แต่ Wannable ไม่ต้องกลัวเหงาเพราะหนุ่มๆ จะมีผลงานมาให้หายคิดถึงกันเรื่อยๆแน่นอน แล้วน้องๆ ชาว Dek-D.com ล่ะคะชอบผลงานของใครกันบ้างมาเมาท์กัน




ข้อมูลจาก
พี่ชูการ์

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น