สนุกได้ ออกกำลังกายด้วย

 

  สนุกได้ ออกกำลังกายด้วย  
  เมื่อผู้ชายกำลังว่าง เกมนี้ที่จะทำให้คุณลุกขึ้นออกลวดลาย ท่าทางอย่างเต็มที่  
 

 

 

   {pic-desc}

 

     เมื่อผู้ชายกลุ่มหนึ่ง กำลังว่าง ถ้ามีพื้นที่หน่อยคงชวนกันแบ่งข้างเตะฟุตบอล แต่ถ้าอยู่ในที่บ้านก็จะเล่นวินนิ่ง(เกมฟุตบอลชื่อ Winning Eleven หรือ PES) แม้เกมดังกล่าวจะได้รับความมันอย่างเต็มอรรถรสในแบบลูกผู้ชาย แต่การกระดุกกระดิกเพียงนิ้ว อาจทำให้ร่างกายส่วนอื่นๆ อ่อนเปลี้ย เพลียแรงเอาได้ 

     งั้นหนุ่มๆ ลองหันมาเล่น เครื่องเล่นเกม Wii
เครื่องเกมที่จะทำให้คุณลุกขึ้นออกลวดลาย ท่าทางอย่างเต็มที่ ขยับแข้ง ขยับขา รวมทั้งขยับตัวเคลื่อนไหว จนหนุ่มๆ อาจรู้สึกว่า เหนื่อยกว่าการออกกำลังกายแบบที่เคยลองมาเสียอีก

     จอยสติ๊กของเครื่องเล่นเกม Wii แตกต่างจากจอยสติ๊กเกมกดอย่างอื่นโดยสิ้นเชิงเพราะเน้นความจับถนัดมือเป็นหลัก โดยจะเป็นจอยหลัก 1 อัน มีสายคล้องข้อมือ กันจอยหลุดจากมือ แต่ถ้าเป็นเกมที่ต้องใช้สองมือในการควบคุม ก็จะมีอีกจอย ที่จะเป็นสายต่อช่วยบังคับเพิ่มความสมจริง สมจัง เพลิดเพลินได้อีก

     เครื่องเล่นเกม Wii ส่วนใหญ่จะเป็นเกมจำพวกกีฬา เพราะเกมเหล่านี้โยงผู้เล่นให้เข้ากับเนื้อหาของเกมได้ง่าย เกมส่วนใหญ่ก็ใช้เทกนิคหรือความเข้าใจขั้นสูง เพียงแค่คุณเข้าใจกฎ กติกาขั้นพื้นฐานของเกมกีฬา ชนิดนั้นๆ ก็สามารถสนุกกับเพื่อนๆ ได้แล้ว


     Wii ไม่ใช่การเล่นเรื่อยๆ เปื่อยๆ ชนะแล้ว ก็เลิกไป แต่เราสามารถสร้างตัวละคร ที่อาจจะสร้างแบบที่คล้ายกับตัวผู้เล่น และก็เก็บเป็นสถิติ เอาไว้เปิดเกมมาใหม่ ก็จะบันทึกไว้ว่าตัวละครดังกล่าวของเรา เก่งระดับไม่ธรรมดาแล้ว

     ข้อดีสุดๆ ของเครื่องเล่นเกม Wii คือช่วยให้เราได้ออกกำลังกาย ไปพร้อมกับความสนุกของเกม อาจต้องใช้พื้นที่ในการเล่นบ้าง แต่ถ้าเทียบกับการออกกำลังกายร่างกายจริงๆ Wii สนุกสนานและใช้พื้นที่น้อยกว่ามาก

     เมื่อเราออกกำลังกาย ร่างกายจะหลั่งสารเอ็นโดรฟิน
ออกมา เช่นเดียวกันเมื่อเราสนุกมีความสุข สารนี้ก็จะถูกขับออกมาเช่นกัน มีความสุข 2 เท่าไปเลยทีนี้

     เครื่องเกมชนิดอื่นอาจมีมุมเครียดๆ บ้าง แต่ถ้าหนุ่มๆ ชักชวนเพื่อนๆ มาจับจอย Wii พี่มิ้งเชื่อว่า ต้องมีเสียงหัวเราะของแต่ละคนหลุดออกมาแน่ สานสัมพันธ์ความสนุกกับเพื่อนครั้งหน้า อย่าลืมหยิบ Wii มาเล่นกันนะครับ


 


 
พี่มิ้งค์

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

24 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
----- 3 ต.ค. 52 10:55 น. 3
เสื้อเทาดำๆแฟนของพี่แตมรี่ใช่ป่าว>.<

หล่อดีเน้อพี่ป๊อป(เห็นผู้หญิงเสื้อขาวข้างหลังคือพี่สแตมเบอร์รี่)
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด