ฟุตบอลโลก ดูยังไงให้มัน!!!

  ฟุตบอลโลก ดูยังไงให้มัน!!!  
  เว โอ วะ เกาะกระแส How To ดูบอลโลก ให้มันสะใจ ติดตามด่วน  
 

 

 

 

    

 {pic-desc}
 

 {pic-desc}

 

     Waka Waka... This time for Africa!! บอลโลกมาแล้วววว หนุ่มๆ ที่ลอยคอ รอคอยมากว่า 4  ปี จะได้พบมหกรรมสุดมัน ของการปะทะแข้งแข่งขันจากนักเตะระดับโลกเสียที วันนี้พี่มิ้งเลยจะมาแนะนำดูฟุตบอลโลก 2010 อย่างไร ให้สนุกมันอย่างมีสาระ ไม่ขอเกริ่นนาน ไปติดตามกันเลยครับ

     บริหารเวลา

    
สิ่งสำคัญก็คือเวลาการแข่ง พี่มิ้งลองไปเช็คมาแล้ว วันหนึ่งมีมากสุด 3 ช่วง 18.30 , 21.00 และ 01.30 คู่หกโมงครึ่ง น่าจะไม่มีปัญหา แต่พอเริ่มช่วงที่สองเวลา สามทุ่มไปจบเอาเกือบห้าทุ่ม หนุ่มๆ ที่มีเรียน ต้องชั่งใจกันเยอะหน่อย อาจจะแก้ด้วยการนอนตุนเอาไว้ก่อนก็ได้ แต่ปัญหาใหญ่จริงๆ อยู่ที่ตีหนึ่งครึ่ง แนะนำว่าช่วงดึกนี้เลือกดูเฉพาะอยากดูจริงๆ ดีกว่า โดยอาจจะดูแค่คู่แรกจบแล้วนอนเลย ตั้งนาฬิกาปลุกมาอีกตอนตีหนึ่งครึ่ง อย่างนี้ก็พอไหวอยู่
     อีกวิธีเซฟสุขภาพตัวเองคือ การดูแบบวันเว้นวันก็ได้ เพราะเอาเข้าจริง รอบที่มันสะใจก็รอบ 16 ทีม โน่น เพราะทีมของจริงแล้วทั้งสิ้น ดังนั้นช่วงแรกเว้นบางนัดได้ ไม่เสียหายครับ

    

     เลือกทีมที่ชอบๆ

     ดูทั้งทีแล้วไม่มีจุดหมายมันก็กระไรอยู่ อนุญาตให้นอกใจทีมชาติไทยได้ชั่วคราว เลือกทีมที่ชอบมาได้หนึ่งทีม จะส่งใจเชียร์อังกฤษ ขวัญใจมหาชน สเปนยอดทีมแชมป์ยุโรป บราซิลลีลาพลิ้วไหว แอฟริกาใต้เจ้าภาพ  หรือเกาหลี-ญี่ปุ่นตัวแทนจากเอเซียของเรา และถ้าเกิออยู่ๆ ทีมที่รักส่งใจเชียร์ เกิดปิ๋วตกรอบเสียอย่างนั้น อย่าไปแคร์เลือกทีมใหม่ได้เลย จะได้สนุกกันต่อ เฮ ~

 

 

 

 picture : www.mirrorfootball.co.uk

     เกร็ดเล็กๆ ทำให้มันสนุกใหญ่ๆ

     ติดตามข่าว ดูอย่างเดียวไม่เต็มที่นะ เพราะเกร็ดเล็ก เกร็ดน้อย ในเรื่องสีสันต่างๆ กองเชียร์, สนามแข่งขัน, ชุดแข่ง, โค้ช, ลูกบอล, สนาม, สัญลักษณ์, การเชียร์ อย่างกองเชียร์แต่ละชาติก็จะมีสไตล์การเชียร์แตกต่างกัน แอฟริกาใต้ มีเครื่องเป่า"วูวูเซล่า", เนเธอร์แลนด์ กองเชียร์จะใส่สีแสดสะใจ, อังกฤษมีการร้องเพลงเชียร์ เป็นต้น ส่วนลูกบอล JABULANI ก็มีผู้รักษาประตูออกมาบอกว่า "นี่มันฆ่ากันชัด" (หมายถึงป้องกันได้ยากนั่นเอง) การติดตามรายละเอียดต่างๆ นี้ จะช่วยให้หนุ่มดูฟุตบอลมันมากขึ้นเป็นเท่าตัวเลยทีเดียวนะ

 

  picture : en.wikipedia.org/wiki/Lionel_Messi

     ติดตามเดอะสตาร์

     ไม่บ่อยเลยที่นักเตะระดับสุดยอดของโลกมารวมทีมสาดแข้งกันมากมายขนาดนี้ เป็นโอกาสที่ดีที่เราจะจับตาดูเหล่านักเตะบิ๊กเนม ว่าฟอร์มการเล่นจะฉายแววโดดเด่นเหมือรที่เล่นให้สโมสรหรือเปล่า? เพราะใช่ว่าเก่งในสโมสรแล้วจะเก่งในฟุตบอลโลกเสมอไป เช่น ในปี 2002 ฟุตบอลโลกในเอเซีย ฝรั่งเศสแชมป์เก่า ที่มีกองหน้า 3 คน ที่ยิงได้เยอะที่สุดในลีคของตัวเอง ตกรอบแรกด้วยการยิงประตูไม่ได้เลย แม้แต่ประตูเดียว!! ดังนั้น 2010 นี้ จับตาดู กาก้า, โรนัลโด้, เมสซี่, รูนี่ย์, ตอร์เรส กันให้ดี

 

   ยิ่งเยอะ ยิ่งมันนะเออ

     เชียร์อย่างไรให้มันถึงใจ

     รวมตัวเชียร์กันไปพร้อมๆ เพื่อนคอบอลด้วยกันเลย แต่วันธรรมดาเห็นจะลำบากหน่อย แต่ถ้าเป็นวันเสาร์หรือวันศุกร์(นอนที่บ้านเพื่อน)นั้นไม่น่าจะยาก เพราะดูอยู่หน้าจอคนเดียว มันไม่มันสุดๆ เท่าร่วมเชียร์กับเพื่อนๆ อยู่แล้ว ซื้อเสื้อทีมต่างๆ มารอเอาไว้ได้เลย

 

     สำคัญสุด

     อย่าเล่นการพนัน ถ้ายังอยากมีเงินกินขนม ซื้อของเท่ๆ จงดุฟุตบอลอย่างเป็นกีฬา สนุกสะใจได้แม้ไม่ต้องมีการพนันครับ

 

     ตลอดหนึ่งเดือนนี้ ดูฟุตบอลโลก 2010 ให้กันอย่าง เมามันสะใจ และอย่าลืมดูเรื่องการเรียนกับสุขภาพด้วยนะครับทุกคน

{pic-desc}

 


 

 
พี่มิ้งค์

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

26 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
2D.dongho`dream Member 11 มิ.ย. 53 18:49 น. 3
=                   =
เคยเชียร์แต่เชลซี ให้ไปนั่งลุ้น โรนัลโด้ ตอเรส รูนีย์ เมสซี่ ทำประตู
มันยังไม่ชินอ่ะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Itim_LEMONz Member 11 มิ.ย. 53 22:47 น. 6
โอ้วมองไปทางไหนก็เจอแต่ข่าวบอลโลก
เปิดทีวีก็เจอ เปิดวิทยุก็เจอ เปิดอินเทอร์เน็ตก็เจอ
ถ้าเปิดตู้เย็นจะเจอมั้ยเนี่ยยย ,,><

ปล.เชียร์สเปน ^ ^
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด