เพลินใจไปกับ สิงโต นำโชค

 

 

     ภาพชายหนุ่มผิวเข้มกอดกีต้าร์จิ๋ว Ukulele ฮัมเพลงอยู่ริมหาดทราย คลื่นลมซัดเป็นใจให้นึกถึงบรรยากาศแห่งการพักผ่อน เสียงกีต้าร์ใสๆ ประสานกับการร้องเสียงสูง ท่วงทำนองขับกล่อมจนเหมือนกับว่าฟองคลื่นมาเกาะอยู่ที่เท้า เสน่ห์ของดนตรีจากชายคนนี้ สิงโต นำโชค

 

     หนุ่มที่ออกเดินทางโบกมือลาบ้านเกิดเพื่อสะสมประสบการณ์ทางดนตรี สู่หาดทรายทะเลงามอย่างภูเก็ต ด้วยบรรยากาศเป็นใจกับการใช้ชีวิตไปอย่างเรียบง่ายติดกับสิ่งรอบตัว ทำให้บทเพลงที่เขาร้องและแต่งมีกลิ่นไอทะเลเจือมาด้วยเสมอ

 

     เขาเป็นผู้ที่ได้รับเลือกด้วยการลงคะแนนโหวตจากการประกวด Ukulele Thai ครั้งแรกด้วย เขานำเจ้าเครื่องดนตรีชิ้นนี้มาดีดบรรเลงเสียงใสๆ ในผลงานเพลงของเขาด้วย เนื้อหาใน "เพลงทิ้ง" ของสิงโต นำโชค มีเนื้อหาให้กำลังใจ ให้ปล่อยความคิดที่ไม่ได้ดั่งใจทิ้งไปซะ หากกำลังใจยังขาดอยู่ เขาก็ยังจะเติมให้อีกด้วย "เพลง ฮู้ ฮู" เพลงเนื้อหาให้กำลังใจเช่นกัน

 

     หนุ่มผู้เดินเก็บเกี่ยวความฝันที่ริมหาดทราย ความผ่อนคลายแถวนั้นคงทำให้เขาโยนทิ้งความคิดไม่ดีที่ติดอยู่ในใจได้มาก เหลือแต่ความสบายใจที่อยากจะบอกต่อว่า ชีวิตที่วุ่นวายสุดท้ายก็แค่เพียงความคิดของเรา

     ในตอนนี้หลายคนหันมาสนใจและหยิบเครื่องดนตรี Ukulele ขึ้นมาดีดมากขึ้น และมื่อใดก็ตามที่เห็นใครก็ตามหยิบขึ้นมา ก็อดคิดไปถึง ภาพชายคนหนึ่งไม่ได้ ชายหนุ่มผิวเข้มกอดกีต้าร์จิ๋ว Ukulele ฮัมเพลงอยู่ริมหาดทราย สิงโต นำโชค

 

 

 

 Credit Picture : www.facebook.com/tooeleon

 

พี่มิ้งค์

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

6 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
นาฬิการ์ดาว Member 10 มิ.ย. 54 10:17 น. 6
อารมณ์ไม่ดีมาจากไหน พอได้ฟังเพลงของพี่สิงโตนำโชคแล้ว บอกได้คำเดียวว่า รู้สึกดี นี่แหละ เพลงfeel good
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด