เลือกระหว่างยีนส์ดำกับขาว

    เห็นบลูยีนส์เกลื่อนเมือง หนุ่มบางคนอาจจะเบื่อ ไม่อยากมีกางเกงซ้ำใคร แต่อีกเสียงในใจก็อยากจะใส่ยีนส์ กางเกงสุดเซอร์ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ไม่เรื่องมาก มีอีกทางหนึ่งคือยังคงความเป็นยีนส์แต่เปลี่ยนสีเอา แต่งตัวให้เท่กว่าใครวันนี้เลยนำเสนอสองสี ยีนส์สีดำกับยีนส์สีขาวในแนว Battle กัน กรรมการอย่างหนุ่มๆ มาตัดสินผู้ชนะกันได้เลยครับ

     ทำไมต้องดำกับขาว
     เพื่อเป็นการช่วยหนุ่มๆ ในการตัดสินใจเลยเลือกกางเกงยีนส์สีหลักทั้งสองสีนี้มาดวลกัน สีดำกับขาวมีความแตกต่างอย่างชัดเจน ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้รับหลังการเลือก ก็แตกต่างแบบได้เสียกันคนละแบบ มาติดตามการ Battle แบบมันหยดกันได้เลย

     ยีนส์สีไหนดูเป็นยีนส์กว่า
     ยีนส์สีดำมองออกว่าเป็นยีนส์มากกว่าสีขาว ด้วยโทนสีที่ใกล้เคียงสีปกติมากกว่า ดังนั้นอารมณ์ของการใส่ยีนส์จะยังอยู่เกือบครบ ทั้งมาดที่ดูดิบเซอร์และความรู้สึกหยาบแข็งของเนื้อผ้า ส่วนยีนส์สีขาวจะมองไม่ค่อยออกว่าเป็นยีนส์ แต่จะเปลี่ยนไปในทางมาดดีมีสไตล์ ใสสะอาดและดูเป็นคุณชายดีเหมือนกัน

     ข้อจำกัดในการสวมใส่
     ต้องเจอกับข้อห้ามมากหน่อยถ้าคุณอยากลองยีนส์สีขาว ต้องหลีกเลี่ยงการใส่เครื่องแต่งกายชื้นอื่นที่เป็นสีขาวทั้ง เสื้อ, รองเท้า แล้วไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะหาสีเสื้อที่เข้ากันดีกับยีนส์ขาว ถ้าพลาดมาหนุ่มๆ อาจเป็นตัวตลกในทันที ถ้าระแวงก็ให้เลือกสีโทนเข้มเอาไว้ก่อน เสื้อสีดำก็เจ๋งดี
     ยีนส์สีดำดูเป็นมิตรกับเครื่องแต่งกายอื่นๆ มากกว่า สวมใส่ได้มากครั้งกว่า ให้หาข้อติตอนนี้แทบหาไม่เจอเลยแฮะ

     ความโดดเด่นที่ได้รับ
     ยีนส์สีดำต้องยอมแพ้อย่างราบคาบต่อความโดดเด่นของยีนส์สีขาว การมีท่อนล่างสีขาวช่วยให้ลุคทั้งชุดสะดุดตา ไม่ว่าจะแต่งตัวให้เป็นสไตล์ไหน คุณจะเป็นหนุ่มที่มีความมั่นใจในตัวเอง บุคลิคภูมิฐานขึ้น ส่วนยีนส์สีดำเอาไว้สำหรับหนุ่มธรรมดาๆ ง่ายและชิลล์


                   clnprint.com


     เหมาะกับสไตล์ไหน
     เป็นที่รู้กันว่ายีนส์สีไหนจะชนะในเรื่องการดูแลง่าย ยีนส์สีขาวต้องมีไลฟ์สไตล์ที่ไม่ติดดินนะ

     จบการ Battle หนุ่มๆ หลายคนอาจจะฟันธงผลแพ้ชนะไปแล้ว แต่ก็ยังไม่อยากให้ตัดสินใจทันที ลองมาอ่านบทสรุปกันก่อน ใช่ว่ายีนส์สีดำจะเอาชนะไปอย่างขาดลอย เพียงแต่ว่าสองสีนี้เหมาะความต้องการที่ต่างกันมากกว่า สีดำเป็นหนุ่มธรรมดามาดเซอร์และไลฟ์สไตล์สมบุกสมบัน ส่วนยีนส์สีขาวใส่ไปในทางหล่อหรู หนุ่มแฟชั่นจัดที่ต้องการความดึงดูดสายตา ซึ่งสองสีเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับหน่มเบื่อยีนส์สีฟ้า ได้เวลาตัดสินใจกันจริงๆ แล้ว เลือกสีอะไรกันล่ะ ?


 

พี่มิ้งค์

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

31 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
WHITE-SATAN Member 1 ธ.ค. 54 15:36 น. 17
ตอนนี้ใส่ยีนส์ดำอ่ะ หาโอกาศใส่ยีนส์ขาวอยุ่ โอกาศพวกเดิน terminal21 ไรงี้ ใส่ไปเดินตลาดหรืออะไรที่มีฝุ่นไม่ได้อ่ะ เดะเลอะหมด ต้องใส่ไปห้างหรืองานเท่านั้นอ่าา
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด