ของใช้ : เซ็ตชามากันสอง Tea for two


     สวัสดีหนุ่มๆ ของใช้วันนี้มาเป็นแนวน่ารักใสๆ หนุ่มๆ รู้ไหมของใช้อย่างนี้ เป็นการเอาใจสาวๆ มากเลยนะ แล้วที่มาแนะนำหนุ่มๆ ก็เพราะเวลาเราใช้ของเหล่านี้ สาวๆ จะมองว่าเป็นหนุ่มที่อ่อนโยน น่ารักใสๆ หนุ่มๆ มีด้านแบบนี้บ้างไม่ได้ดูตุ้งติ้งหรอกนะ เป็นด้านอบอุ่นขี้เล่นมากกว่า Tea for two ดูเอาไว้นะหนุ่มๆ

    เซ็ตชามากันสองหรือ Tea for two มาจากประเทศที่ชอบมีของใช้น่ารักอย่างญี่ปุ่น โดย Shinzi Katoh ประเทศนี้เขามีดีที่ไอเดียอยู่แล้ว ใช้ประโยชน์ได้บวกดีไซน์โดน อย่างของใช้ชิ้นนี้ เขาทำมาเพื่อสำหรับการกินชาแบบสองคน โดยเขียนไว้ตัวโตข้างกาที่ทำจากเซรามิก ฝากาหน้าตาน่ารักเป็นหัวแมวน้อยโผล่ออกมา มาเป็นเซ็ตได้แก่ กาและถ้วยชาอีกสอง สีฟ้าสำหรับหนุ่ม สีชมพูสำหรับสาว วางเก็บซ้อนกันได้เรียบร้อย



     เวลามีสาวๆ แวะมาเยี่ยมบ้าน พอถึงเวลาบ่ายก็แสดงความอ่อนโยนด้วยการชงชาใส่กา ยกมาวางเคียงคู่กับคุ๊กกี้ดูดีมีระดับ แต่ถ้าเพื่อนที่เป็นหนุ่มๆ มา เอาไปเก็บให้ไกลๆ เลยนะ เดี๋ยวจถูกมองด้วยสายตาที่เปลี่ยนไป

     มาพูดเรื่องวัฒนธรรมการดื่มชากันบ้าง การดื่มชาเป็นวัฒนธรรมที่แพร่หลายในหลายประเทศ เราจะคุ้นกันว่าประเทศจีนชอบดื่มชา แต่ญี่ปุ่นก็มีศิลปะการชงชา เรียกว่าให้ความสำคัญกันขนาดยกให้เป็นศาสตร์ชั้นสูงแขนงหนึ่งเลยทีเดียว ส่วนในประเทศอังกฤษก็มีช่วงเวลาการดื่มชา หรือ Tea Time เลยนะ

     อ่านมาถึงตรงนี้เริ่มอยากดื่มชากันมากขึ้นหรือยังหนุ่มๆ อย่าลืม Tea for two เอาไว้เพิ่มอรรถรสของการดื่มชาด้วยล่ะ

 



 Credit : http://www.likecool.com/

พี่มิ้งค์

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

9 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด