Calories Blah Blah อุดมไปด้วยเพลงเพราะ

 

     ก่อนที่จะมีผลงานติดหู จนแฟนเพลงไล่ติดตามผลงานเพลงใหม่ของเขาทุกเพลง แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์ เคย "เป็นคนที่ไม่เข้าตา" มาก่อน ด้วยเหตุผลที่พวกเขาอุดมไปด้วยเพลงเพราะ จนทับถมกันจนเกือบลืมผลงานช่วงเริ่มแรก ซึ่งถ้าย้อนไปจริงๆ เขาก็เคยเป็นมีเพลง "North star" เพลงแจ้งเกิดอย่างเป็นทางการ อะไรคือเสน่ห์ในเพลงของหนุ่มร่างใหญ่ท่าทางใจดีทั้งสองคน มาฟังคอลัมน์บอยส์ บลาห์ บลาห์ กันครับ

     ลืมไปหรือยังว่า หนุ่มป็อบนักร้องนำของวง เริ่มเป็นที่รู้จักจากรายการ First Stage Project เป็นแชมป์คนแรกของรายการ ตอนนั้นการประกวดต้องมีศิลปินต้นแบบ ซึ่งของป็อบคือวง Clash จากนั้นรวมตัวกับเพื่อนๆ ใน First Stage ออกอัลบั้ม First Stage Project 1 ป๊อบมีเพลงแจ้งเกิดอยู่ในอัลบั้มดังกล่าวชื่อเพลง North star ตามด้วย First Stage Project 2 ในเพลง รักล้นใจ

     จากนั้นได้มีการกำเนิดขึ้นของวงดนตรีหน้าใหม่ แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์ ร้องนำโดย ป็อบ ปองกูล สืบซึ้ง และกีต้าร์ตามโดย วิน อัศวิน ดุริยางกูร เพลงในอัลบั้มแรก ต็มไปด้วยแนวเพลงอันหลากหลาย ตามสไตล์ วาไรตี้ ป๊อบ มีทั้งสิ้น 10 เพลง "เพลงได้ไหม" ที่แต่งโดย วิน มือกีต้าร์ แต่เพลงที่ทำให้วงนี้ชื่อติดหูแทบจะในทันทีคือ "เพลงคนที่ไม่เข้าตา" ที่มีท่อนฮุคโดนใจว่า "จะมีใครๆ รัก คนหน้าตาอย่างฉัน ที่มันธรรมดา ไม่เข้าตาเหมือนใครๆ" ป๊อบใช้เสียงนุ่มทุ้ม ถ่ายทอดความเหงา บรรจุไปใส่ไปกับเนื้อหาอย่างสมบูรณ์ จากนั้นมา แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์ ก็กลายเป็นวงที่ผลิตเพลงเพราะเรื่อยมา อย่างอุดมสมบูรณ์

    
     Calories, Coffee Break, Big Man & a Little Jazz, Hi season, Sugar added, Love Delivery

     Hi season คืออัลบั้มชุดที่ 2 หลังจากที่ห่างหายไป 3 ปี จากชุดแรก มี "เพลงฤดูอกหัก"และ "อย่าไปไหนอีกนะ" เป็นเพลงยอดฮิตภายในอัลบั้ม

     "เพลงไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ" เป็นอีกเพลงที่สร้างชื่อเสียงให้กับวง แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์ เป็นอย่างมาก แล้วยังมีเพลงละคร เพลงภาพยนตร์ตามมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ป็อบ เลยเป็นนักแสดงภาพยนตร์ มันเสียเองเลย

     เป็นวงที่ใช้เวลาไม่นาน ก็สามารถสร้างกระแสนิยม จนมีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเองได้ "แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์ ร้อง เล่น เต้น คุย" ความมีเสน่ห์ในเสียงอันนุ่มทุ้ม ไม่ว่าจะร้องเพลงอะไร ก็เพราะไปทุกเพลง นอกจากนี้ ทั้งหนุ่มป๊อบและวิน ยังมีความอารมณ์ ขี้เล่น ในขณะที่เล่นแต่ละเพลง เรายังสามารถสัมผัสได้ถึงความอบอุ่น ที่แผ่ออกมาจากพวกเขาอีกด้วย

     ผลงานของพวกเขายังออกมาอย่างต่อเนื่อง แต่แฟนเพลงไม่รู้สึกเบื่อ ยินดีที่จะได้ยินเสียงของ แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์ ร้องเพลงใหม่ของพวกเขา หรือเพลงของใครก็ได้ ที่บางทีพวกเขาร้องโคเวอร์ มาเพิ่มเติมความอุดมสมบูรณ์ในเพลงเพราะ แบบไม่ต้องควบคุม แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์

 


 

 

  Credit Picture : th-th.facebook.com (Calories-Blah-Blah)

พี่มิ้งค์

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

22 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
พู่เพ้อฝัน Member 24 ม.ค. 55 23:22 น. 10
 ชอบวงนี้มากคะ เพลงเพราะดี เสียงก็เพราะเพลงก็เพราะเข้ากันดีมากๆ

แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 24 มกราคม 2555 / 23:23
0
กำลังโหลด
Dark Dreams Member 25 ม.ค. 55 18:35 น. 11
ผมชอบ พี่ป๊อป และพี่วิน มากๆครับ
ผมชอบทุกเพลงเลยยยย ติดตามตั้งแต่อัลบัมแรก
และจะจะตามต่อไปนะครับ เพลงที่ทำให้ผมรู้สึกดีมากๆ
คือ ปรัชญาจากกล่องของขวัญ, ขอใครสักคน, คนไม่เข้าตา,
ใจรัก(cover), ถ้าหากความรักมีตัวตน, ลึกสุดใจ, หลับตา, Lonely delivery ฯลฯ (ง่ายรู้สึกดีทุกเพลง)
*ยาวเลยเรา*
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด