5 หนุ่มที่มีความฝันอยากจะเป็นดาว




          ตอนนี้ถ้าจะพูดถึงเรื่องที่ฮอตฮิตที่สุด ก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่องของเหล่า ผู้ที่ออกมาตามล่าค้นหาดวงดาวทั้ง 8 คน หรือ “รายการเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปีที่ เป็นอย่างแน่นอน กระแสความแรงของรายการนี้มีมาอย่างต่อเนื่อง และไม่มีทีท่าว่าจะหยุดลงง่ายๆ อีกด้วย เพราะทุกๆ ปีรายการนี้ ก็จะผลิตศิลปินคุณภาพออกมาให้เราได้ชื่นชมกันมาอย่างไม่ขาดสาย และปีนี้ก็มีทีท่าว่าจะเป็นเช่นเดียวกับทุกๆ ปี


           โดยปีนี้มีหนุ่มๆ ที่ได้เข้ารอบสุดท้ายถึง 5 คน แล้วทุกคนต่างก็พกพาความสามารถที่โดดเด่น แล้วก็แตกต่างกันมาให้เหล่ากรรมการได้ปวดหัว และเหล่าแฟนคลับ ได้เลือกหลงรักกันแทบไม่ถูกเลยทีเดียว ถ้าอย่างนั้นเรารีบมาทำความรู้จักกับพวกเขากันเลยดีกว่าครับ ว่าหนุ่มๆ แต่ละคนนั้นจะมีความเท่ และความสามารถแบบไหนกันบ้าง




           โดม (นายจารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม)


           พอได้ยินชื่อ “โดม” หลายๆ คนก็คงจะนึกถึงนักร้อง และนักแสดง “โดม ปกรลัมณ์” ที่มีฉายาว่า “หนุ่มหล่อขั้นเทพ” ที่ใครๆ ต่างก็รู้จักกันดี แต่ว่าหนุ่ม “โดม จารุวัฒน์” คนนี้ก็มีความขั้นเทพไม่แพ้รุ่นพี่เช่นกัน เพราะว่าเขาได้ฉายาว่า “เสียงขั้นเทพ” เพราะเขามีเสียงที่ทรงพลัง และมีน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ แม้ว่ารูปลักษณ์ภายนอกของหนุ่มคนนี้อาจจะไม่หล่อเหลาเท่ากับเพื่อนๆ อีก 4 คน แต่ว่าด้านคุณภาพการร้องของเขา ไม่แพ้ใครๆ แน่นอน แถมทักษะการเต้นก็ทำได้ดีจนน่าทึ่งเลยทีเดียว ไม่แปลกใจเลยที่หนุ่ม “โดม” คนนี้จะมีแฟนคลับอย่างล้นหลาม แล้วก็ได้เข้ามายังรอบ 8 คนสุดท้ายของรายการ แถมยังเป็นตัวเต็งที่ใครๆ ต่างก็ต้องจับตามองอีกด้วย




           ฮั่น (นายอิสริยะ ภัทรมานพ)


           หนุ่มหล่อสไตล์เกาหลี ที่มีลีลาการเต้นไม่แพ้ศิลปินตัวจริง เนื่องจาก “ฮั่น” เคยเป็นแดนเซอร์ให้กับศิลปินมาแล้วมากมาย ซึ่งหนึ่งในนั้นก็รวมไปถึงหนุ่ม “บี้ สุกฤษฎิ์” รุ่นพี่เดอะสตาร์ ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมายในปัจจุบันมาแล้วอีกด้วย หนุ่ม “ฮั่น” ที่มีความฝันอยากจะเป็นศิลปินเต็มตัวอย่างคนอื่นๆ กับเขาบ้าง ก็เลยทุ่มเทสุดตัว เพื่อที่จะลองเข้ามาประกวดในรายการนี้ เพื่อหวังที่จะได้ทำความฝันให้เป็นจริง เหมือนรุ่นพี่คนอื่นๆ และแล้วเขาก็ทำได้สำเร็จไปแล้วหนึ่งก้าว ซึ่งก็คือการได้เข้ารอบเป็น8คนสุดท้าย ของรายการเดอะสตาร์ปีที่ 8 ในครั้งนี้ ด้วยการที่มีความสามารถด้านการเต้น เลยทำให้เขามีการแสดงโชว์บนเวทีที่น่าประทับใจ และทำให้มีแฟนคลับมากมาย แฟนๆ ของหนุ่ม “ฮั่น” ก็อย่าลืมช่วยกันเชียร์หนุ่มคนนี้ต่อไป เพื่อที่จะให้เขาก้าวไปถึงยังจุดหมายของความฝันของเขา




           แคน (นายอติรุจ กิตติพัฒนะ)


           หนุ่มสุโขทัยคนนี้มากับเสียงที่มีเอกลักษณ์ และรอยยิ้มซื่อๆ ที่ทำให้นึกถึงหนุ่ม “กัน เดอะสตาร์ 6”อยู่ไม่น้อย ด้วยความเรียบๆ ไม่มากไป ไม่น้อยไป แต่ว่ามีคุณภาพ ทำให้เขาได้มายืนอยู่ที่จุดนี้เหมือนกับเพื่อนๆ คนอื่น แม้หนุ่มคนนี้จะดูเรียบๆ ง่ายๆ แต่ว่าเขาก็มีการพัฒนาตัวเองในทุกๆ สัปดาห์ ซึ่งทำให้การแสดงบนเวทีของเขาดีชึ้นเรื่อยๆ และนี่เองก็ทำให้เขาก็มีแฟนคลับอยู่มากมาย ไม่แพ้เพื่อนๆ อีก 4 คนเลย แม้หนุ่มคนนี่กระแสอาจจะมาแบบนิ่งๆ แต่เขาก็ยังสามารถยืนอยู่บนเวทีนี้ได้ และก็ทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ทำให้น่าจับตามองเป็นอย่างมาก เพราะเขาอาจจะเป็นเดอะสตาร์คนต่อไปก็เป็นได้




           ฮัท (นายจิรวิชญ์ พงษ์ไพจิต)


           หนุ่มตี๋คิ้วเข้มคนนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีความสามารถทั้งร้อง ทั้งเต้นไม่แพ้เพื่อนๆ คนอื่นเลย แล้วเขาก็ยังมีรอยยิ้มที่ทำให้สาวๆ หลายคนต้องหลง ทำให้แฟนคลับของเขามีอยู่เป็นจำนวนมาก และแม้จะน่าเสียดายที่ตอนนี้หนุ่มฮัทต้องออกจากบ้านเดอะสตาร์ปีที่ 8 ไปแล้ว แต่ว่าเหล่าแฟนคลับก็ยังสามารถติดตามข่าวของเขาได้จากรายการนี้เช่นเคย แล้วหลังจากเดอะสตาร์ปีนี้จบลง บรรดาแฟนคลับก็น่าจะได้เห็นผลงานของเขาออกมาให้ได้หายคิดถึงกันอย่างแน่




           แกงส้ม (นายธนทัต ชัยอรรถ)


           หนุ่มคุณภาพอีกคนหนึ่ง ที่มีทักษะรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านการร้อง หรือเต้น และมีความสามารถด้านเพลงสไตล์ Hip-Hop นอกจากนี้เขายังเคยโคฟเวอร์เพลงฮิตมากมาย แล้วถ่ายเป็นคลิปเพลงลงทางอินเทอร์เน็ตมาแล้วด้วย แถมจำนวนคนที่คลิกเข้าไปดูก็ไม่น้อยเลยทีเดียว แล้วพอเขาได้เข้ารอบเป็น8คนสุดท้ายของรายการนี้ เขาก็ยังสามารถทำได้ดี ทั้งการร้อง และการแสดงโชว์บนเวที แถมมีแฟนคลับที่ชื่นชอบเขาอย่างมากมาย ซึ่งสิ่งเหล่านี้ ทำให้แกงส้มเป็นอีกหนึ่งตัวเต็ง ที่จะมาคว้าดวงดาวที่ทุกคนต่างก็พากันใฝ่ฝัน




           รายการเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปีที่ 8 นี้เป็นอีกหนึ่งปีที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก เพราะว่าผู้เข้าแข่งขันแต่ละคน ต่างก็มีความสามารถที่ดี และแตกต่างกันออกไปอย่างเห็นได้ชัด ทำให้เหล่าแฟนคลับที่ตามไปเชียร์แบบติดขอบเวที และเชียร์แบบติดขอบโทรทัศน์ที่บ้านของตัวเอง ต่างก็ลุ้นกันสนุกเลยทีเดียวน้องๆ ชาว Dek-D.com ที่ดูรายการเดอะสตาร์ในครั้งนี้ คอยเชียร์ และติดตามผลงานของใครกันบ้างเอ่ย?










ข้อมูลอ้างอิง :thestar.gmember.com

พี่กิต
พี่กิต - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้ชาย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

62 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
โซเงคม 2 เม.ย. 55 09:21 น. 3
พูดตรงๆ นะฮะ ถ้าโดมชนะนี่ มาเหยียบหน้าผมได้เลย

รายการเรียลลิตี้แบบนี้ มันล็อคสเป็คคนชนะไว้แล้วว่าอย่างน้อย หน้าตาต้องดูดีระดับนึง เรื่องเสียงดีเป็นเรื่องรองจากภาพลักษณ์เยอะ ที่ยัดโดมเข้ามา ก็แค่เพื่อไม่ให้มีคนครหาได้ว่า คัดหน้าตาเท่านั้นแหละ

แต่พอถึงช่วงสุดท้ายจริงๆ ก็เลือกดันหนุ่มหล่อๆ เอาไว้ไปขายแฟนๆ เหมือนที่ผ่านๆ มานั่นแหละ เพราะอย่างน้อยพวกนี้ยังเอาไปขายต่อในงานละครของเอ็กแซ็กท์ง่ายกว่าพวก สน เดอะสตาร์ หรืองานละครเวทีของบอย ถกลเกียรติ

ฮูย่า !!!
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
M. Sup 2 เม.ย. 55 10:17 น. 6
 เเคน เเคน เเคนน ><" 
ในที่สุดเเฟนคลับเเคนก็ทำลายข่าววงในได้ (ฮ่า~)

สู้ๆนะเเคน !  เดี๋ยวทุ่มโหวตให้เลยย -w-// 
FC.เเคน มาช่วยกันโหวตเเคนกันเถอะ ! ><

Can can do !! 

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
hjk 2 เม.ย. 55 13:33 น. 8
 เป็นแฟนคลับโดม แต่ไม่อยากให้โดมได้ที่หนึ่ง
เพราะที่หนึ่งมักไม่ดังเท่าที่สอง (ความเห็นส่วนตัวนะคะ) 
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด