“บอยป๊อด” เป็นปลื้ม ส่งผ่าน “ช่วงที่ดีที่สุด”

      ผ่านไปแล้วกับคอนเสิร์ตใหญ่ของ "บอย-ป๊อด" กับ “LOVEiS Presents 15 Anniversary BOYdPOD Bittersweet Once In a Life Time Concert” ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมื่อวันก่อน  วันนี้พี่ปอยก็จะมาเล่าบรรยากาศของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ให้ฟังกันนะคะ

      เอาล่ะ ไปกันเลยดีกว่า  งานนี้เปิดคอนเสิร์ตมา ทั้งพี่บอย พี่ป๊อดก็เปิดด้วยการดึงเพลงฮิตเก่าๆ อย่าง "ใคร" "เจ้าหญิง และ "รักคุณเข้าแล้ว" มาทำเป็นเมดเล่ย์เรียกน้ำย่อย หลังจากนั้น “บอย” ก็โชว์ลีลาต่อในเพลง “บุษบา” อย่างที่ป๊อดต้องยอมรับในความ “แนว” ของบอยเลยทีเดียว หลังจากที่วอร์มเครื่องกันไปพอสมควรแล้ว เหล่าแขกรับเชิญทั้งหลายก็ทยอยขึ้นมาสร้างความสุข เริ่มด้วย นภ พรชำนิ และรัดเกล้า ที่ขึ้นมาร่วมแจมในเพลง “อยากจะขอ” “เก็บดาว” และ “ที่วันนี้”

 

      ทีเด็ดยังมีตามมาอีกมาก เมื่อมีกลุ่มชายสวมสูทที่ใส่หน้ากากเป็น บอย และ ป๊อด นับสิบๆ คน ออกมาเดินและเต้นไปทั่วบริเวณเวที และที่ปะปนอยู่ในนั้น ก็คือแขกรับเชิญที่จะออกมาสร้างความเซอร์ไพรซ์ อย่าง “เบน ชลาทิศ” “บอย ตรัย” “บอย พีซเมคเกอร์” ในเพลง “คนข้างล่าง อีกทั้งยังได้หนุ่มแรพ “โจอี้บอย” หนุ่มลีลาสะโพกกระชากใจ “โป้ โยคีเพลบอย” และ “บุรินทร์ กรู๊ฟไรเดอร์” มาเปิดเวทีความมันส์ในเพลง “เที่ยงคืน” และ “Hormone”

  หลังจากโยกย้ายกันไปพอหอมปากหอมคอ ก็ได้เวลาซึ้งกินใจกันบ้าง เมื่อป๊อด ร่วมแจมกับนักร้องเสียงนุ่มอย่าง “ธีร์ ไชยเดช”  ในเพลง  “คำไม่กี่คำ”  ด้านนักร้องสาวรุ่นเก๋าที่ร้างเวทีไปนาน “ปุ๊ อัญชลี” ก็ควงหนุ่มหน้าใสอย่าง “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ขึ้นมาสร้างความหวานหยดในเพลง “รัก” “จะเก็บเธออยู่ในใจเสมอ” และ “หวานขม”

 

     ไฮไลท์เด็ดยังไม่หมด เมื่อเพลง “ช่วงที่ดีที่สุด” ได้ถูกบรรเลงขึ้น และแขกรับเชิญรุ่นใหญ่ที่ได้รับเสียงกรี๊ดไม่แพ้หนุ่มๆ เลย ก็คือ คุณวินัย พันธุรักษ์ ให้เกียรติมาขับร้องเพลงนี้ร่วมกับป๊อด

      ทำเอาเสียงร้องในอิมแพค  ดังกระหึ่มไปด้วยเพลงฮิตเพลงนี้ หลังจากนั้น ก็เป็นเพลงในความทรงจำอย่าง  “รักคุณเข้าแล้ว”  “Season Change” ตบท้ายความสุขด้วย “เรื่องจริง” “ลมหายใจ” และเพลง  “ใคร”  ที่ศิลปินทุกคนร่วมขับร้องกันด้วยความสุขในการมาร่วมยินดีกับคู่หู  “บอยป๊อด”

 

บอย กล่าวขอบคุณทุกๆ คนที่มาร่วมคอนเสิร์ตในวันนี้ว่า
       “ขอบคุณมากครับ  ทั้งศิลปิน  ทีมงาน  และโดยเฉพาะแฟนเพลงทุกคน  ผมกับป๊อดยินดีและตื้นตันมากที่เราได้มามีความสุขร่วมกันในวันนี้  พอเห็นผลงานที่ออกมา  เห็นความสุขที่ทุกคนร้องเพลงตาม หรือโบกมือไปด้วยกัน มันทำให้ผมได้เห็นว่า  สิ่งที่เราได้ทำออกไป  มันคุ้มค่ากับความเหนื่อย   ผมอยากให้ช่วงเวลานี้   เป็นช่วงเวลาที่เราทุกคนจะจดจำไปตลอดอีกช่วงหนึ่งครับ"

พี่ปอย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

8 ความคิดเห็น

ซ.ซาย :) 20 ก.ค. 51 13:47 น. 1
รักพี่ป๊อด

แบบว่าชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ตอนแรกจาได้ไปแล้ว คอนเสิดอ่า

เพื่อนมีบัตรแต่แม่ไม่ให้ไป

น้ามตาจาไหล

ชอบมานานแระงะ

แง๊ๆๆๆ


คัยมีเวปแฟนคลับขอหน่อยสิ่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ



รักพี่ป๊อดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
mameaw 20 ก.ค. 51 17:22 น. 3
โหยยยยยยย



อยากบอกว่าเราไปดูอ่ะ ทำให้เรารักพี่บอย-พี่ป๊อด ขึ้นมากๆๆๆๆเรยย


พี่เค้าน่ารักกันมั่กมากกก ร้องเพลงกันได้เพราะสุดยอดด >//<


โต๋หล่อมากก หุหุ*3*





แต่เสียดายบัตร1000ไม่ต่างไรจาก700เรยT^T

คอนเสริตเลิกเที่ยงคืนเกือบๆครึ่ง

ถึงจะดึกไปหน่อยแต่มันก้อเปนช่วงเวลาที่ดีที่สุดจิงๆค่ะ^^
0
กำลังโหลด
endless 20 ก.ค. 51 19:42 น. 5
เสียไป1000แต่คุ้มครับเพลงเพราะมากขาดอย่างเดียวไม่มีคนไปดูด้วยเค้าไปกันเป็นคู่ทั้งงานเฮ้อชีวิตเศ้รา
0
กำลังโหลด
khunmint Member 20 ก.ค. 51 20:00 น. 6
เราไปๆๆๆๆ ไปแร้วคุ้มๆมากๆๆๆๆๆๆๆๆ ไม่เสียดายตังเรยจิงๆ สุดยอดมาก ทุกคนเสียงแบบตรึงจัยสุดๆอะ คำเดียวเรย สุดยอดดดดดด รักเบเกอรี่
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
nny_tigger Member 21 ก.ค. 51 06:00 น. 9

ชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

แต่มะได้ไป

เฮ้อ

เบเกอรี่ ยังไงก็จะอยู่ในความทรงจำเราตลอดไปนะ

^^

ตอนนี้ Loveis ก้อยู่ในใจเหมือนกัน

555+

ชอบอ่ะ คอนเสริตของพี่ๆ   ประทับจัยทุกครั้งเรย

ถ้าตอนนี้มี พอส ก้คงจะดี เนอะพี่โจ้ = =

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด