"เอริกะ โทดะ" สาวสวยเจ้าบทบาทจาก DEATH NOTE

 

 

   ถือว่าเป็นภาพยนตร์ภาคต่อของเอเชียที่ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จอย่างงดงามจริง ๆ สำหรับ DEATH NOTE สมุดโน้ตกระชากวิญญาณ เรียกว่าเป็นอภิมหาสุดยอดภาพยนตร์ญี่ปุ่นในปี 2006 เลยทีเดียว


      และสำหรับDEATH NOTE 2 The Last Name นั้น แอล นักสืบมือฉมังต้องการกระชากหน้ากาก คิระ (อาชญากรลึกลับเจ้าของสมุดโน้ตกระชากวิญญาณที่ตำรวจญี่ปุ่นไม่สามารถตามหาร่องรอยได้) แต่ปมปริศนายากขึ้นเมื่อ คิระ คนที่ 2 ปรากฏ ตัวขึ้น และผู้ต้องสงสัยคือดาราวัยรุ่นสุดน่ารักเซ็กซี่ชื่อ ดังนาม "มิสะ มิสะ" ...


      มิสะ มิสะ เป็นตัวละครที่ดึงดูดความสนใจและเป็นที่ชื่นชอบของใครหลาย ๆ คน แน่ล่ะหลายคนประทับใจตั้งแต่ มิสะ มิสะ ยังเป็นตัวการ์ตูนอยู่ในหนังสือการ์ตูนชื่อดัง ... แต่วันนี้เธอได้มาโลดแล่นอยู่บนแผ่นฟิล์ม โดยผู้ที่รับบทนี้ก็คือ "เอริกะ โทดะ"

 

      เอริกะ โทดะ สาวใสวัย 20 ปี คนนี้ เธอถูกมองว่า เป็นหนึ่งในดาราชั้นนำของประเทศ ไม่เพียงเพราะว่าเธอสวยน่ารักแล้วยังมีความสามารถในการแสดงอย่างเปี่ยมล้น เมื่อปี 2544 เอริกะ โทดะ เริ่มการแสดงในซีรีส์ละครทางโทรทัศน์เรื่อง Audrey (เอ็นเอช เค) เธอทำงานหลัก ๆ ด้านละครโทรทัศน์ และโฆษณา เรื่อง Engine ฉายเมื่อเดือนเมษายนปี 2548 เธอรับบทเด่นจนได้รับเรตติ้งสูง


     ในเดือนตุลาคมปีเดียวกัน เธอได้รับบทผู้หญิงฉลาดในเรื่อง Nobuta wo Produce ซึ่งเป็นละครโทรทัศน์ดัดแปลงมาจากนิยายขายดี ละครเรื่องนี้เพิ่มความดังให้กับเธอมากขึ้นไปอีก เธอได้รับบทฮีโร่หญิงในละครเรื่อง Galcir ซึ่งส่งให้เธอกลายเป็นนักแสดงหญิงที่ฮอตที่สุดในตอนนั้น


     สำหรับDEATH NOTE เป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอ โดยรับบท เป็นนางแบบและนักแสดงชื่อดัง "อามาเนะ มิสะ" หรือ "มิสะ มิสะ" ซึ่งจากบทบาทนี้เธอเองก็ถูกจับตามองจากแฟน ๆ ของ DEATH NOTE ไม่น้อยเลยทีเดียว ...

 

     "เอริกะ โทดะ" เล่าถึงการรับบทบาทในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า DEATH NOTE ต้นฉบับไม่เหมือนกับที่เธอเคยอ่านมาก่อน นั่นจึงทำให้เธอรู้สึกประหลาดใจเพราะเธอไม่เคยอ่านบทอะไรที่ซับซ้อนและน่าสนใจเท่านี้มาก่อน และนี่เป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกที่เอริกะตั้งใจจะแสดงสุดความสามารถ เพื่อจะไม่ทำให้ภาพลักษณ์ของ อามาเนะ มิสะ ที่แฟน ๆ มีเสียไป

    นอกจากนี้เอริกะยังบอกว่าเธอเพลิดเพลินการรับบท มิสะ อย่างมากแม้ว่ามันจะยากเพราะมิสะเป็นตัวละครที่ไฮเปอร์ตั้งแต่ต้น(อืม ท่าทางจะจริงนะ เพราะบางครั้งคิระยังต้องยอมแพ้ความไฮเปอร์ของเธอเลย) แต่ว่าการทำงานของเธอก็ผ่านไปได้ด้วยดีเพราะผู้กำกับช่วยให้เธอรู้สึกสบายใจโดยการพูดคุยกัน

      และจากการรับบท "มิสะ มิสะ" จึงทำให้วันนี้ "เอริกะ โทดะ" เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้นด้วยความสามารถที่หลากหลายบวกกับลุคน่ารัก ๆ แถมแอบเซ็กซี่เล็ก ๆ ทำให้เธอคนนี้ได้หัวใจของหนุ่ม ๆ หลายคนไปเลยทีเดียว ไม่แค่นั้นในงานประกวดคอสเพลย์เวทีต่าง ๆ สาว ๆ ยังได้ "มิสะ มิสะ" เป็นต้นแบบในการแต่งคอสเพลย์อีกด้วย

     แบบนี้ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อแล้วล่ะว่า "เอริกะ โทดะ" น่ะ ฮอตจริง ๆ O_o






พี่เหมี่ยวขอขอบคุณ "เอริกะ โทดะ" สำหรับแบบอย่างสาวสวยเจ้าบทบาท
พี่เหมี่ยวขอขอบคุณ : ภาพประกอบจาก www.pingbook.com , my.dek-d.com ,

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

64 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
[ UdE-MiWa ] Member 13 ต.ค. 51 19:16 น. 3

มิสะ มิสะจังเค้าน่ารักอยู่แล้ว
เอริกะก็สวย เล่นเป็นมิคุรุจังด้วยนี่นา
 ว่าไปแล้วก็อยากดูฮารุฮิแบบละครทีวีที่เอริกะเล่นแฮะ =w=

0
กำลังโหลด
ไอเซอาห์ Member 13 ต.ค. 51 19:28 น. 4

เรื่องLiar Gameก็สนุกนะ  สนุกมากๆๆๆๆๆ  เอริกะแสดงเป็นนางเอกด้วยเรื่องนี้  แสดงได้ดีมากเลย  แสดงบทใสซื่อบริสุทธิ์จนซื่อบื้อได้เหมือนจริงมากกกกก(ขอคารวะ ถ้าเป็นเราคงทำไม่ได้เพราะแววตามันชั่วร้ายมาตั้งแต่เกิด-*-)  ส่วนพระเอก  อยากจะบอกว่า...อะฮี้~  หล่อเท่ระเบิดไปเล้ย!  แสดงได้สมบทบาทดีมากกกกกกก  แต่จำไม่ได้ว่าเขาชื่ออะไรอะ-*-  เอ้อใช่  เรื่องนี้ไม่มีภาคไทยนะจ้ะ(หุหุ)  ถ้าใครอยากจะดูคงต้องทนดูภาษาญี่ปุ่น

โอ้ว  อย่า  อย่าเพิ่งนึกว่าเราฟังภาษาญุ่ปุ่นออก  คือมันมีซับไทยน่ะ  แต่ซับอาจจะไม่ลื่นเพราะมันเป็นซับแปลมือน่ะนะ(พัฒนาการอ่านเร็วไปได้ดีมาก)

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ll=_PrinceROWIN_=ll Member 13 ต.ค. 51 22:34 น. 10

โทดะเป็นสาวน่ารักมากๆเลยล่ะครับ ผมเคยคลั่งดูจนตาค้างตอนเดทโน้ตตอนที่แอลจับตัวไป

0
กำลังโหลด
Mil-ZuZa Member 14 ต.ค. 51 00:03 น. 11
ก็น่ารักนะ
แต่ทำไมดูหน้าไม่ค่อยเหมือนในหนังเลยล่ะ
หรือผมตาถั่วเอง -*-




--------------------
ฝากนิยายด้วยค้าบผม
นี่ใช่ไหม....ที่ใครๆ เรียกว่ารัก [yaoi] : ลงแล้ว 6 ตอน
Free/รักหวานแหววอ่าน 639 / 639 โพส 52 Rate 70 / 5 / 14 10 ต.ค. 51 / 17:37ยังไม่จบ
คำบรรยาย : “ไม่รู้ว่านี้เรียกรักได้ไหม จะหวั่นไหวทุกครั้งพบหน้า ใจจะสั่นทุกครั้งที่สบตา และคิดถึงทุกเวลาเมื่อห่างกัน” รักวัยเรียน อาจจะไม่ได้จุดเทียนกลางสายฝนนะ! >>คลิกเข้ามาเลยค้าบบ!!<<
0
กำลังโหลด
kkkuy Member 14 ต.ค. 51 08:23 น. 12
น่ารักมากๆ เล่นหนังก็เก่งด้วย ทำให้เรารักมิสะมากๆเลย เอริกะหน้าใส๊ ใส มิสะน่ารัก เอริกะน่ารัก
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด