'ผ้าพันคอ' ไม่ต้องรอหนาวก็เก๋ได้

 

 

    'ผ้าพันคอ' ไม่ต้องรอหนาวก็เก๋ได้  
  สวยสารพัดนึก จะฮิปกิ๊บเก๋แค่ไหนไปดู  
 

 

     … หนาวได้ไม่กี่วัน ตอนนี้สภาพอากาศก็กลับมาร้อนอ้าวเหมือนเดิมอีกแล้ว สาวๆ dek-d.com คนไหนที่รื้อเอาเสื้อหนาวมาใส่เป็นต้องเซ็งกันเป็นแถว บางคนถึงกลับบ่นว่าถ้าสิ้นปีนี้ไม่หนาวแล้วเราจะได้ใช้บรรดาเสื้อหนาวผ้าพันคอที่ซื้อมารึเปล่านะ

     {pic-desc} 

 

    เสื้อหนาวน่ะอาจจะไม่ได้ใช้ แต่ผ้าพันคอน่ะพี่เหมี่ยวคอนเฟิร์มเลยค่ะว่าได้ใช้แน่ๆ เพราะตอนนี้ “ผ้าพัน” คอได้กลายมาเป็นไอเทมยอดฮิตสำหรับสิ้นปีนี้ไปแล้ว!!!

    เหมาะเหลือเกินสำหรับอากาศที่ไม่ถึงกับหนาวแค่มีลมเย็นๆ พอพัดผ่านแบบนี้ ผ้าพันคอหรือผ้าคลุมไหล่จะกลายเป็นไอเทมน่ารักเก๋ๆ ที่จะเพิ่มสีสันให้กับสาวๆ ได้ทุกโอกาสค่ะ แถมยังเหมาะกับสาวๆ ทุกสไตล์อีกด้วย

{pic-desc} 

    ทำไมน่ะเหรอ?? … ก็เพราะว่าผ้าพันคอและผ้าคลุมไหล่สามารถนำมา mix&match ให้เข้ากับสไตล์ของสาวๆ แต่ละคนได้ค่ะ ไม่ว่าจะเป็น หวานสวย เปรี้ยวเก๋ เปรี้ยวเฉียว หรือเรียบหรู ผ้าพันคอและผ้าคลุมไหล่ก็สามารถตอบทุกโจทย์ของสาวๆ ได้อย่างครบถ้วนเลยทีเดียว

    และที่สำคัญที่สุดผ้าพันคอและผ้าคลุมไหล่เป็นไอเทมที่สามารถหาซื้อได้ง่ายตามแหล่งช้อปปิ้งทั่วไป โดยสนนราคานั้นก็มีให้เลือกซื้อกันมากมาย ตั้งแต่ราคาร้อยต้นๆ ไปถึงหลักพัน ซึ่งสาวๆ ก็สามารถเลือกซื้อกันได้อย่างจุใจ เพราะมีหลากหลายลวดลาย อาจจะเลือกเป็น ลายกราฟฟิกเก๋ ลายซาฟารี (ม้าลาย , เสือ , วัว ฯ) หรือจะเป็นลายดอกสีสันสดใส ก็สามารถหาซื้อกันได้ตามความชอบ

{pic-desc}

    ซึ่งเมื่อซื้อมา 1 ผืน ก็สามารถนำมาประยุกต์ใช้งานได้หลากหลาย อาจจะนำมาพันคอ คลุมไหล่ โพกหัว หรือผูกเอวก็เก๋ไม่แพ้กันนะคะ …

    เอาเป็นว่าถ้าสาวๆ อยากรู้ว่าถ้าซื้อผ้าพันคอ หรือผ้าคลุมไหล่ใช้ mix&match ได้ยังไงบ้าง ให้ติดตามที่คอลัมน์ “แต่งตัวให้เก๋กว่าใคร” ในสัปดาห์หน้านะคะ พี่เหมี่ยวจะนำเทคนนิคดีๆ มาฝากกันค่ะ

 

พี่เหมี่ยวขอขอบคุณ : ภาพประกอบจาก HERMES , sevenostyle.blogspot.com  ค่ะ

 
พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

22 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ซุ่มซ่ามขั้นเทพ Member 17 พ.ย. 52 13:05 น. 15

ตอนนี้ที่ ร.ร. ฮิตผ้าพันคอมากฮิตเท่าหน้ากากอนามัยตอนไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 กำลังเทรนด์   ....ผ้าพันคอต้องถักเอาเองซิ  มันเป็นสิ่งที่น่าภูมิใจของเราและน่าประทับใจคนอื่น ตอนนี้รับถักผ้าพันคอฟรีทั่วราชอาณาจักร(ต้องซื้อด้ายมาให้นะ)และตอนนี้ก็ต่อคิวกันยาวเหลือเกิน  ใครจะไม่ชอบของฟรีบางล่ะ

 

 

0
กำลังโหลด
อิ ' เเม้ว Member 17 พ.ย. 52 18:23 น. 16
ไหมพรมเป็นสิบๆม้วนเลยค่ะ มานั่งถัก=O=;; เพื่อนๆที่โรงเรียนเห็นก็เลยเอามั่ง คริ คริ!!

เเต่คุณเพื่อนผู้น่ารัก ดั๊น ดัน ไปเอาโครเชต์มาให้สอน !! =O= พุทธเจ้า!! อยากจะบอกเหลือเกิ้นน ว่าที่ัฉันถักมันคือนิตติ้ง!! T^T
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด