สาวกลัวแดดต้องมีไว้ “UV Meter”

     >>> จะดีรึเปล่านะ ถ้าเราจะมีเครื่องวัดรังสียูวีพกติดตัวไว้เพื่อไว้ใช้วัดความร้อนจากแสงแดด

 

 

     ถึงแม้ว่าจะเลยกระแสโลกร้อนฟีเวอร์มาพักใหญ่แล้ว แต่ก็อย่างที่เราทราบกันดีนะคะว่า ทุกวันนี้อากาศบนโลกเราร้อนขึ้นทุกๆ วัน จากเมื่อก่อนแสดงแดดที่เคยมีประโยชน์ต่อร่างกายตอนนี้ก็ดูเหมือนว่าจะร้อนแรงเกินไปจนอาจจะทำอันตรายต่อผิวของเราได้

     {pic-desc}

 

     จะดีรึเปล่านะ ถ้าเราจะมีเครื่องวัดรังสียูวีพกติดตัวไว้เพื่อไว้ใช้วัดความร้อนจากแสงแดดกัน … วันนี้ “ของใช้ฮิตๆ สำหรับเรา” พี่เหมี่ยวก็มีเทคโนโลยีเก๋ๆ ที่จะมาช่วยสาวๆ วัดความร้อนจากแสงแดดในแต่ละวันมาฝากกันค่ะ

     แต่นแตนแต๊นนนน และเจ้าสิ่งนี้ก็คือ … เจ้า UV Meter หรือ เครื่องวัดรังสียูวี นั่นเองล่ะค่ะ เจ้าเครื่อง UV Meter นี้มีขนาดเล็กๆ เพียงแค่ 8 เซนติเมตรเท่านั้นเองค่ะ สาวๆ สามารถพกพาไปไหนต่อไหนได้อย่างสะดวกสบายไม่เกะกะ สาวๆ สามารถใช้เจ้าตัวจิ๋วนี้วัดอุณหภูมิของอากาศได้ แถมยังใช้เป็นนาฬิกาได้ อีกด้วยนะคะ นอกจากนี้ UV Meter ยังมีมาตรวัดระดับของรังสียูวีที่ดูได้ง่ายและค่อนข้างแม่นยำอีกด้วยนะคะ

     และนอกจากจะดูระดับของรังสียูวีแล้วว่าอยู่ในระดับต่ำหรือสูง เจ้าเครื่อง UV Meter ยังช่วยคำนวณให้ด้วยว่าสาวๆ ควรจะอยู่กลางแจ้งนานขนาดไหนในระดับรังสีขนาดนี้ หรือช่วยคำนวณปริมาณของ SPF ในครีมกันแดดที่เหมาะสมสำหรับแสงยูวีด้วยล่ะค่ะ  

     โอโห้เทคโนโลยีแจ่มๆ แบบนี้เหมาะกับสาวๆ ที่ห่วงใจสุขภาพผิวของตัวเองจริงๆ เลยล่ะค่ะ ถ้าสาวๆ dek-d.com สนใจล่ะก็สนนราคาอยู่ที่ประมาณ 25 ปอนด์ หรือประมาณ 1,600 บาท ค่ะ รับรองว่ามีไว้ผิวสวยไม่กลัวแดดแน่นอนค่ะ

     ก่อนไปมีกิจกรรมเก๋ๆมาบอก !!.. ใครอยากออก TV กับวง B.O.Y พร้อมพิสูจน์หน้าใส ไร้สิวใน 1 วัน.. คลีน แอนด์ เคลียร์ เค้าจัด C&C Acne Kit Camp กับ B.O.Y. อยู่ .. ใครอยากควงเต็งหนึ่ง เดทกับเลโอ นั่งชิลกับเมาส์ หรือเดินกุ๊กกิ๊กกับเจมส์ล่ะก็ รีบไปสมัครได้เล้ยที่ http://www.cncgirls.com/

 

 



ข้อมูลอ้างอิง : gadgetshop

 
พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

22 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
=^^eMiley^^= Member 12 ก.พ. 53 11:54 น. 2

เดี๋ยวiPhoneก็จับไปเป็นapplicationใหม่
เราว่าโทรศัพท์มือถือทั่วไปก็น่าจะทำได้นะ
รับรองว่าถ้ามี ยอดขายคงพุ่งเลยแหละ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด