เป็นสาวสุดฮิปแบบ จุด จุด จุด

               สวยเป็นจุด จุด จุด ได้ด้วยเสื้อผ้าลายจุด

 

     สาวๆ ที่เป็นแฟชั่นนิสต้าตัวจริงคงจะทราบกันดีอยู่แล้วนะคะว่า เสื้อผ้าสายขวางนั้นฮอตแค่ไหน ฮิตกันตั้งแต่รุ่นคุณแม่จนถึงรุ่นคุณลูกกันเลยทีเดียว และที่แรงติดเทรนด์ไม่แพ้กันก็เห็นจะเป็นเสื้อผ้าลายจุดนั่นเองล่ะค่ะ บอกได้คำเดียวว่าฮอตฮิตติดเทรนด์ไม่เคยตกเลยทีเดียว เพราะไม่ว่าสาวๆ จะหยิบมันมาใส่กับอะไร ก็ยิ่งทำให้เสื้อผ้าลายจุดดูเด่นขึ้นมา เรียกความสนใจได้ดีเลยทีเดียวล่ะค่ะ

     แฟชั่นลายจุดกับสาวๆ ดูเป็นอะไรที่เหมาะกันไม่น้อยเลยทีเดียว แต่การที่จะใส่เสื้อผ้าลายจุดให้สวยนั้นสาวๆ ควรจะมีเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ ในการมิกซ์แอนด์แมทช์ให้เสื้อผ้าดูโดดเด่นขึ้นมาค่ะ

 

     ซึ่งเคล็ดลับของการใส่เสื้อผ้าลายจุดให้ดูสวยนั้น ไม่ต้องทำอะไรที่ซับซ้อนมากมายเลยค่ะ แค่ให้สาวๆ ให้ความสำคัญอยู่กับการจับคู่เสื้อผ้าลายจุดกับเสื้อผ้าสีพื้นก็เท่านั้นเอง …

     >>> ถ้าสาวๆ เป็นคนที่มีรูปร่างไม่อ้วนจนเกินไป สาวๆ อาจจะเลือกใส่กางเกงหรือกระโปรงลายจุดกับเสื้อกล้ามหรือเสื้อยืดแขนกุดสีขาวหรือดำ

     >>> เสื้อผ้าลายจุดที่มีแพทเทิร์นสไตล์วินเทจ จะดูเข้ากันได้ดีกับกางเกงสีพื้นสวยๆ ซักตัว


     >>> สาวๆ อาจจะเลือกใส่เดรสกระโปรงลายจุดสีเอิร์ธโทน และเบรคลายผ้าด้วยผ้าคลุมไหลสีพื้น หรือผ้าพันคอสีพื้น หรืออาจจะเป็นเสื้อคลุมแบบคาดิแกนสีพื้น พี่เหมี่ยวว่าก็ดูเก๋ๆ ดีเหมือนกันนะคะ

     >>> แต่ถ้าสาวๆ อยากจะเปรี้ยวๆ ใส่เดรสลายจุดตัวเดียวล่ะก็ พี่เหมี่ยวว่าสาวๆ ควรเบรคลายของเสื้อผ้าด้วยเข็มขัดเส้นโตที่สีเข้ากับเสื้อผ้าลายจุด แบบนี้ก็เปรี้ยวไปอีกแบบเหมือนกันนะคะ

     นี้แค่ Tip เล็กๆ น้อยๆ เองนะคะ สาวๆ ยังสามารถแมชท์เสื้อผ้าลายจุดได้อีกหลายหลายสไตล์เลยทีเดียวล่ะค่ะ ลองมองหาเสื้อผ้าลายจุดแล้วหยิบมาแต่งให้เป็นสไตล์ของตัวเองรู้ รับรองว่าจะเป็นสาวสุดคูลไม่แพ้ใครเลยล่ะค่ะ

     และสุดท้ายพี่เหมี่ยวก็ขอฝากไว้สำหรับสาวๆ สามารถติดตามอ่านเคล็บลับความงามและข่าวสารกิจกรรมต่างๆ ของ CNC ได้ที่นี่เลยนะคะ http://www.facebook.com/cncgirls?v=wall&ref=ts

 

 

ภาพประกอบ : www.freewomenblogs.com

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

8 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด