"โซฟา USB" นั่งสบายๆ แถมไฮเทคได้อีก

 
     "โซฟา USB" นั่งสบายๆ แถมไฮเทคได้อีก

                    ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าใช้ประโยชน์ได้มากกว่านั่งๆ นอนๆ

 

     นั่งๆ นอนๆ นอนๆ นั่งๆ … ใครๆ ก็คิดว่าโซฟาเก๋ๆ ซักตัวคงทำหน้าที่ของมันได้แค่นั้น หรืออย่างเต็มที่ที่สุด โซฟาตัวเก๋ก็อาจจะทำหน้าที่เป็นพระเอกของห้องรับแขกที่บ้านของเรา …

     นั่นมันก็แค่โซฟาธรรมดาๆ โซฟาที่ไหนๆ ก็เหมือนกันทั้งนั้นล่ะ แต่ถ้าสาวๆ ได้เห็นโซฟาที่พี่เหมี่ยวจะเอามาอวดใน “ของใช้ฮิตๆ สำหรับสาวๆ” แล้วล่ะก็ รับรองว่าไม่ธรรมดาแน่นอนค่ะ

     ถึงแม้ว่าโซฟาชุดที่พี่เหมี่ยวเอามาอวดนี้ ดูเผินๆ ก็เป็นโซฟาธรรมด๊า ธรรมดา ที่ดีไซน์ออกจะดูเก่าๆไปซะหน่อย แต่หารู้ไม่ว่าในความเก่าของมัน มี "ความเก๋า" ซ่อนอยู่ภายในด้วยล่ะค่ะ ขอบอก ขอบอก

     ที่ว่าเก๋าก็เพราะว่าโซฟาชุดนี้สามารถเก็บข้อมูลจากโน้ตบุ๊ค หรือแล็ปท็อปไว้ได้ภายในตัวได้ด้วยล่ะค่ะ แน่ๆๆๆๆ งงล่ะสิว่าจะใช้เจ้าโซฟาหน้าตาโบราณแบบนี้เก็บข้อมูลจากคอมพิวเตอร์ได้ยังไง … อยากรู้ก็ต้องตามมาดูค่ะ

     ที่ผ่านมาหน้าตาของแฟลชไดรฟ์ หรือ USB ที่สาวๆ เคยเห็นกันก็มักจะมีดีไซน์แบบแปลกๆออกมาให้เห็นอยู่เสมอ แต่ในกรณีเจ้าโซฟาชุดนี้มีหน่วยความจำข้อมูลที่ถูกนำฝังไว้อยู่ภายในโซฟาชุดนี้ ซึ่งออกแบบโดย Cabracega ค่ะ เป็นยังไงล่ะเก๋สุดๆ ไปเลยใช่รึเปล่าล่ะ ^____________^

     สำหรับ USB Sofa ชุดนี้ มีทั้งหมด 4 ตัว มีหน่วยความจำ 14 GB สายพอร์ต USB 7 สาย ที่ไว้ใช้ในการเชื่อมต่อโน๊ตบุ๊ค หรือแล็ปท็อปได้อย่างสบายเลยทีเดียวล่ะค่ะ

     แน่นอนค่ะว่า USB Sofa เป็นโซฟาที่สาวๆ สามารถนั่งทำงานได้อย่างสบาย แถมยังสามารถจัดเก็บข้อมูลลงไว้ใต้ก้นได้อีกด้วย (555555+) หรืออยากจะแชร์ไฟล์แบ่งปันเพื่อนๆ ที่นั่งด้วยกันบนโซฟา ก็สามารถส่งข้อมูลผ่าน USB Sofa นี้หากันได้เลย

     สะดวกกายสบายก้นคนใช้แบบนี้ พี่เหมี่ยวชักอยากจะมีไว้ใช้ที่บ้านบ้างแล้วสิคะเนี่ย

     และสุดท้าย พี่เหมี่ยวก็ขอฝากไว้สำหรับสาวๆ สามารถติดตามอ่านเคล็ดลับความงามและข่าวสารกิจกรรมต่างๆ ของ CNC ได้ที่นี่เลยนะคะ http://www.facebook.com/cncgirls?v=wall&ref=ts

 


ข้อมูลอ้างอิงและภาพประกอบ : http://www.likecool.com/USB_Sofa--Design--Home.html

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

20 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Mukuro ϟ Member 22 ก.ย. 53 15:43 น. 19

ต่อไปจะเป็นตาของเตียง ที่จะได้เป็น USB แค่รั้งทับข้อมูลยังไม่สะใจพอ ต้องนอนทับไปเล๊ยยย

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด