สวยเริ่ดกับดอกไม้ใหญ่สไตล์ "เรยา"

     ละครจบ แต่ความฮอตไม่จบจริงๆ สำหรับกระแส "เรยา" (และคุณเด่นจันทร์) ฟีเวอร์ นอกจากจะได้วลีมันๆ แซบๆ ที่เราจะได้เอาไว้ใช้ขึ้นสเตตัสเก๋ๆ ในเฟซบุ๊คแล้ว เรายังได้เห็นแฟชั่นเริ่ดๆ ของสาว ชมพู่ อารายา ในบทบาทของเรยา ขอบอกนะคะว่าได้ใจมากๆ โดยเฉพาะ "ดอกไม้ใหญ่" ที่ติดอยู่บนทรงผมเก๋ๆ ของเรยา เห็นทีไรได้ใจทุกที แหม (ดอกไม้) ใหญ่ได้อีกนะคะ!!!

 

 

     ถึงแม้คุณเด่นจันทร์จะเคยบอกว่าเรยาแต่งตัวครึ่งๆ กลางๆ บางอย่างก็แบรนด์ บางอย่างก็แพลตตินัม แต่สาวกเรยาก็อย่าได้แคร์ค่ะ เพราะในจุดนี้พี่เหมี่ยวถือว่าแฟชั่นของนาง(เรยา) เริ่ดเจิดจรัสที่สุดในสามโลก ดังจะสังเกตได้ว่าเธอจะต้องพกพาเอาดอกไม้โตๆ ของเธอไปปะทะคารมกับใครต่อใครไปทั่วทุกฉาก พี่เหมี่ยวคิดว่าเธอคงจะได้แรงบันดาลใจมากจากลาล่า-ลูลู่ โปงลางสะออนเป็นแน่แท้ทีเดียวเชียว 55+

     จริงๆ แล้วเทรนด์ดอกไม้ใหญ่อลังการดาวล้านดวงแบบนี้ฮิตกันมาตั้งแต่เรยายังไม่แจ้งเกิดแล้วล่ะค่ะ แต่จำได้ว่าช่วงแรกๆ ดอกไม้ติดผมยังไม่ขยายขนาดใหญ่เท่ากับตอนนี้ พอเหมาะพอดีกับการแจ้งเกิดของเรยาในช่วงละครออนแอร์พอดิบพอดี ดอกไม้ใหญ่สีเจ็บๆ ก็เลยกลายเป็นสัญลักษณ์ของสาวแซบอย่างเรยาไปโดยมิได้นัดหมาย

      ขอบอกเลยนะคะว่าช่วงนี้ถือว่าเป็นเวลาทองใครที่อยากเด่นเด้งด้วยดอกไม้ใหญ่ๆ สีเจ็บๆ ล่ะก็ รีบไปหาซื้อมาติดกันให้ไวเลยค่ะ โดยเฉพาะสาวๆ คนไหนที่อยากเปลี่ยนลุคตัวเองให้ดูหวานขึ้นล่ะก็ขอแนะนำเลยค่ะ ต้องดอกไม้ใหญ่ๆ เท่านั้นนะคะ ขอบอก!  

     ส่วนใหญ่แล้วดอกไม้ติดผมจะทำมาจากวัสดุที่หลากหลายมีทั้งทำจากผ้า บ้างก็เป็นขนนก มีทั้งแบบเป็นกิ๊บติดผมและที่คาดผม ตั้งแต่ช่อเล็ก ๆ สำหรับสาวๆ ที่เพิ่งเริ่มใส่และยังรู้สึกแคร์สายตาคนอื่นอยู่ ส่วนคนไหนที่เจนจัดในการติดดอกไม้แล้วก็มักจะเลือกซื้อแบบไซต์ใหญ่ให้มันเด่นสุดๆ กันไปเลย ไม่แค่นั้นนะคะล่าสุดพี่เหมี่ยวว่ายังมีสาวๆ หลายคนติดลมบนกับแฟชั่นควันหลงจากเทรนด์เริ่ดๆ ในงานเสกสมรส “เจ้าชายวิลเลี่ยมและเจ้าหญิงเคท มิดเดิลตัน” งานนี้เลยได้เห็นมีกิ๊บติดผมเป็นหมวกแบบผู้ดีอังกฤษวางขายเพียบ ใครชอบแบบไหนก็ลองหาซื้อมาติดประดับกันได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับความมั่นใจของแต่ละคนนะคะ

     สำหรับเทรนด์ดอกไม้ใหญ่ของเรยาแล้ว นางจะติดดอกใหญ่แค่ไหนก็คือว่าไม่ผิดนะคะ เพราะอะไรน่ะเหรอ เพราะ "นางสวย นางเริ่ด นางเด่น" ยังไงล่ะคะ เพราะใบหน้าที่เรียวเล็กเหมาะกับการทำทรงผมแทบทุกทรง แต่สำหรับสาวๆ หน้าตาธรรมด๊าธรรมดาอย่างพวกเรานี่สิคะจะติดดอกไม้ยังไงให้ดูดีได้นะ?

      กิ๊บดอกไม้ไซต์มินิ... ขนาดกำลังดีไม่ใหญ่โตมากจนเกินไป สาวๆ สามารถติดไว้ข้าวใดข้างหนึ่งของศีรษะได้เลยค่ะอย่าได้แคร์ หรือถ้าอยากให้เห็นเด่นชัดหน่อย ก็สามารถรวบผมด้านหน้า (อาจเป็นผมม้า) แล้วติดกิ๊บดอกไม้ทันไปได้เลยค่ะ

      กิ๊บดอกไม้ไซต์ใหญ่สไตล์เรยา... ต้องอาศัยความมั่นใจในระดับเทพเท่านั้นนะคะถึงจะถ้าติดได้ เพราะขนาดของดอกไม้นั้นอาจจะใหญ่ประมาณครึ่งศีรษะของน้องๆ เลยทีเดียว!! วิธีติดกิ๊บไซต์นี้ให้ดูไม่โอเวอร์จนเกินไปนักก็คือ ให้สาวๆ รวบผมไปด้านข้างและติดกิ๊บด้านเฉียงระหว่างผมหางม้าที่เรามัด แค่นี้ก็สวยเริ่ดเจิดจรัสนภาพรแล้วล่ะค่ะ

      ที่คาดผมดอกใหญ่... จะดอกใหญ่หรือดอกเล็กก็แล้วแต่ เวลาคาดควรเหลือผมข้างหน้าไว้เล็กน้อย ถ้าคาดทับผมทั้งหมดเพราะจะดูตลกมากเลยล่ะค่ะ

     ที่คาดผมดอกไม้แบบโบฮีเมียน... กิ๊บเก๋ยูเรก้ามากที่สุด ที่คาดผมสไตล์นี้สาวๆ ไม่ควรเลือกดอกไม้ที่ใหญ่เกินไปเพราะจะทำให้ดูไม่สมดุลกับหน้าของเราค่ะ เวลาคาดก็ให้เราคาดที่คาดผมไว้ตรงหน้าผากค่ะ เราจะต้องจัดให้ดอกไม้เอียงไปด้านใดด้านหนึ่งเท่านั้นนะคะ (คงไม่มีใครคิดจะคาดดอกไม้ไว้ตรงกลางใช่รึเปล่าคะ ไม่ได้นะคะ อย่าทำๆ !!!)

       แค่นี้ก็สวยเริ่ด เด่น เด้ง ได้ในสไตล์เรยาแล้วค่ะ สวยได้อะไรได้แต่อย่าแรงเหมือนเรยานะคะ ไม่ดีเอาไม่เอา อิอิ 

อุ๊ยๆ ก่อนจะจากกันไป มีตัวอย่างการติดดอกไม้ใหญ่ให้เก๋สุดๆ มาฝากน้องๆ กันด้วยล่ะค่ะ

ดอกไม้ใหญ่สุดเก๋แบบเป็นที่หนีบผม

 

แบบกิ๊ฟหนีบ มัดผมหางม้าข้างๆ แล้วติดดอกไม้ใหญ่เริ่ดมาก

 

โบใหญ่เกาหลีสุดๆ ทำผมได้หลายแบบด้วย

 

ดอก(ไม้)เล็ก มัดผมครึ่งหัวแล้วติดดอกไม้ทับ น่ารักอ่ะ!!!

 

 

 

ขอบคุณ "น้องเพ็ญ" นางแบบสุดสวยของเรา และขอบคุณพี่นาโอกิสำหรับภาพสวยๆ ด้วยค่ะ ^^

ภาพประกอบ : http://twitter.com/ChompooAraya , http://www.facebook.com/ARAYAfanclub , www.clubchom.com

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

13 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
iSteam Member 1 มิ.ย. 54 18:29 น. 3
มีเพื่อนคนนึง ติดดอกไม้ดอกเบ้อเร่อไว้ที่หัว แถมยังใส่กระโปรงลายสก็อตอีก เราก็สงสัยอยู่ว่าที่มันทำ คือเรยาฟีเวอร์ หรือลูลู่ลาล่าฟีเวอร์กันแน่ฟระนั่น= =;;;;
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด