ส่วนใหญ่แล้วเวลาถึงโอกาสพิเศษต่างๆ นอกจากการเลือกซื้อของขวัญแล้ว การเลือกซื้อการ์ดเพื่อเขียนคำอวยพร หรือข้อความที่มีความหมายดีๆ ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน ถ้าหากมีเวลาสาวๆ หลายคนอาจเลือกที่จะทำการ์ดทำมือขึ้นเอง ซึ่งจุดนี้ก็แล้วแต่ความถนัดและความสร้างสรรค์ของแต่ละคนว่าจะครีเอทการ์ดกันได้สวยเก๋แค่ใน


     แล้วถ้าหากไม่มีเวลาทำล่ะ ... ถ้าหากมีข้อจำกัดเรื่องเวลา การ์ดสำเร็จรูป(ที่บางครั้งมาพร้อมกับอวยพรแบบสำเร็จรูปเช่นกัน -*-) ถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด ... แต่เพื่อความสร้างสรรค์เราก็ควรจะพิถีพิถันในการเลือกแบบการ์ดสักหน่อยเพื่อที่การ์ดของเราจะได้ดูไม่เป็นการ์ดอวยพรตลาดๆ ที่วางขายกันอยู่ทั่วไป (หาที่ไหนก็ได้ ...)

     วันนี้ "ของใช้ฮิตๆ สำหรับสาวๆ" พี่เหมี่ยวก็เลยมีการ์ดไอเดียเก๋(แถมยังไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม)มาฝากสาวๆ กันค่ะ ...



     บอกได้คำเดียวเลยนะคะว่า "เรียบ" แต่ "เก๋" จริงๆ สำหรับ "การ์ด LCD" การ์ดไอเดียเก๋ที่มาพร้อมกับคู่มือการใช้งานง่ายๆ ที่ผู้ใช้สามารถสนุกกับการเขียนคำอวยพร (สามารถดูวิธีการเขียนตัวอักษรแบบ LCD ได้จากตัวอย่างที่ให้มา) เลือกใช้ปากกาสีได้ตามใจชอบ การ์ดไอเดียแปลกนี้เป็นถูกออกแบบโดยร้าน Yellow Owl Workshop ในซานฟรานซิสโก ซึ่งผู้ที่ออกแบบนั้นมีนักดีไซน์สินค้าที่สร้างขึ้นจากกระดาษมือหนึ่ง





     การ์ด LCD สุดเก๋นี้นอกจากจะมีดีไซน์ที่แปลกไม่ซ้ำใครแล้ว วัสดุที่ใช้ทำยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเพราะทำมาจาก PCW ซึ่งเป็นกระดาษรีไซเคิล 100% โดยจะบรรจุมาพร้อมกับซองขนาด 17.8 x 10.2 cm ราคาอยู่ที่ประมาณ 7.50$ - 8.00$ ค่ะ

     ... เริ่ดจริงอะไรจริงนะคะ เห็นทีวันเกิดเพื่อนรักที่ใกล้จะถึงนี้ พี่เหมี่ยวคงต้องไปหาการ์ด LCD มาเป็นการ์ดอวยพรวันเกิดเพื่อนซักใบแล้วล่ะค่ะ





ข้อมูลอ้างอิงและภาพประกอบ : http://uponafold.com.au/shop/product/yel_yel_lcd/

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

19 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด