มาดูโฉมหน้า F4 เวอร์ชั่นเกาหลีกัน

 

     มาแล้ว มาแล้ว!!! Hana Yori Dango หรือ F4 เวอร์ชั่นเกาหลีที่สาว ๆ รอคอยกันอยู่ หลังจากที่ได้หนุ่ม ๆ ที่จะมาแสดงเป็นพระเอกของเรื่องแล้ว ล่าสุด "คูเฮซอน" นางเอกคนดังจาก "บันทึกรักคิมชูซอน" ได้ถูกวางตัวให้มาเป็นนางเอกของเรื่องนี้เรียบร้อยแล้ว

     ทางค่าย Group Eight ได้เผยโฉมหน้าดาราเกาหลีที่จะรับบทนำใน “Boys Before Flowers” ชื่อซีรีส์ใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก Hana Yori Dango การ์ตูนของญี่ปุ่นที่โด่งดังไปทั่วเอเชียจากซีรีส์ฉบับไต้หวันอย่าง รักใสใสหัวใจ 4 ดวง และฉบับภาพยนตร์ญี่ปุ่นที่เพิ่งฉายไปก่อนหน้านี้

     โดยดาราหนุ่ม อีมินโฮ จะรับบทเป็น ซึกาสะ โดเมียวจิ, คิมฮยอนจุง จากวง SS501 รับบทเป็น รุย ฮานาซาว่า, คิมบอม รับบทเป็น โซจิโร่ นิชิกาโดะ และ คิมจุน จาก T-MAX จะมารับบทเป็น อากีระ มิมาซากะ

คูเฮซอน เป็น ซึกุชิ มากิโนะ

     ล่าสุดได้มีการประกาศสาวที่จะมารับบทเป็นนางเอกของเรื่องอย่าง ซึกุชิ มากิโนะ เรียบร้อยแล้ว ซึ่งได้แก่ คูเฮซอน ดาราสาวที่ฝากฝีมือเอาไว้ในบท มเหสียุน จากละครเรื่อง The King and I หรือ บันทึกรักคิมชูซอน สุภาพบุรุษมหาขันที ที่กำลังฉายในบ้านเราขณะนี้ ซึ่งปีนี้จะเป็นครั้งที่ 3 ของดาราหน้าหวานวัย 24 คนนี้แล้วที่เธอจะมารับบทเป็นนางเอก หลังจากรับบทนำจาก Strongest Chil-Woo มาแล้วเช่นกัน

เทียบเวอร์ชั่นการ์ตูน กับไต้หวัน,ญี่ปุ่น,เกาหลี

     คูเฮซอน จะมารับบทเป็นลูกสาวของร้านซักแห้ง ผู้ที่เป็นนักว่ายน้ำในโรงเรียนที่ไม่มีชมรมว่ายน้ำเสียด้วยซ้ำ เรื่องกุ๊กกิ๊กมาเกิดขึ้นเมื่อเธอไปส่งผ้าของร้านและบังเอิญได้ไปพบกับ อีมินโฮ

     ผู้กำกับ จอนกีซัง เผยว่าที่เลือกคูเฮซอนมารับนางเอกของเรื่อง เนื่องจากเธอเหมาะสมในการมาเป็นมากิโนะอย่างมาก แถมบอกว่าแฟนๆ ต่างเสนอชื่อเธอให้มารับบทดังกล่าวตั้งแต่แรกที่รู้ว่าจะมีการสร้างละครเรื่องนี้ในฉบับกิมจิ และเธอก็ยังนำโด่งในทุกๆ ผลการสำรวจสำหรับบทมากิโนะมาตลอด

     “Boys Before Flowers” จะเปิดกล้องถ่ายทำในกลางเดือนต..นี้ ซึ่งจะมีการยกกองถ่ายไปถ่ายทำที่ต่างประเทศอีกด้วย โดยทั้งซีรีส์จะมีทั้งหมด 24 ตอนและพร้อมจะออกฉายทางช่อง KBS2 ในเดือนธ..นี้ แต่ว่าจะฉายในไทยเมื่อไหร่ พี่เหมี่ยวยังไม่มีข้อมูลที่แน่นอนนะคะ แต่ถ้าสืบข่าวมาได้เมื่อไหร่ล่ะก็จะมาบอกน้อง dek-d.com เป็นคนแรกเลยล่ะค่ะ^^


พี่เหมี่ยวขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวจากผู้จัดการออนไลน์ค่ะ

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

73 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
cartoon_kb Member 9 ต.ค. 51 14:26 น. 18

ไม่ว่าจะภาคไหน

ก้อไม่อยากดู!!
เพราะดูแล้ว เสียดาย+สงสาร พระรอง

หล่อก้อหล่อ ดีก้อดี
แต่นางเอกไม่รักTT^TT

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด