"เดอะ สตาร์ 5" เปิดรับสมัครแล้ว!!

 

             ผ่านพ้นกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะจ๊ะสำหรับการเปิดรับสมัคร ''เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปีที่ 5 '' ในเขตพื้นที่ภาคกลาง ที่เปิดรับสมัครกันไปแล้วเมื่อวันที่ 1-2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ ชั้นล็อบบี้ ตึกจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ งานนี้พี่ปัดขอบอกว่ามีผู้ให้ความสนใจมาสมัครกันค่อนข้างที่จะคับคั่ง โดยดูได้จากจำนวนผู้สมัครรวมทั้ง 2 วัน เกือบหนึ่งหมื่นคนเลยทีเดียว!!


            งานนี้ยังมีรุ่นพีจาก ''เดอะสตาร์ 4'' ทั้ง ''แก้ม'' วิชญาณี เปียกลิ่น, ''รุจ'' ศุภรุจ เตชะตานนท์, ''แป้ง'' ณัฐณิชา ทิพยมณฑล, ''แมกซ์'' จิรายุทธ คันธยศ และ ''ภัทร'' พรภัทร ก่อเกียรติตระกูล มาคอยให้คำแนะนำและบอกเล่าประสบการณ์จากเวทีแห่งนี้


             โดยเดอะสตาร์ หญิงคนแรกของเมืองไทย ''แก้ม-วิชญาณี'' บอกว่า ''รู้สึกว่าเวทีนี้ให้โอกาสจริงๆ ประทับใจมากที่เห็นคนมา มีฝันเหมือนเราแล้วมาสมัครเยอะขนาดนี้ บรรยากาศคล้ายๆ กันค่ะ ทุกคนมีความมุ่งมั่นมากค่ะ สำหรับแก้มที่อยากแนะนำคือการเป็นตัวของตัวเอง เลือกเพลงที่เราถนัดจริงๆ อย่างตัวแก้มเองก่อนจะออดิชันก็ทำสมาธิก่อนคิดว่าเรามาทำตามความฝันของตัวเอง วันนี้หลายคนก็เข้ามาขอคำแนะนำจากแก้มนะ แก้มก็บอกให้เป็นตัวของตัวเองที่สุดค่ะ''


             ทางด้านหนุ่ม ''รุจ-ศุภรุจ'' ก็ได้เปิดเผยว่า ''ต้องเน้นเรื่องความเป็นตัวของตัวเองครับ คืออย่างผมปีที่แล้ว ผมรู้สึกว่าผมก็ไม่มีอะไรน่าสนใจ ผมก็พยายามเป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุดอย่าตื่นเต้น ผมเข้าใจว่าเวลาเจอกรรมการทั้ง 3 ท่าน จะตื่นเต้น จะกลัวคอมเมนต์แต่จริงๆ แล้วทั้ง 3 ท่านใจดี ตั้งสมาธิอย่าตื่นเต้นและทำให้เต็มที่ครับ กับวันนี้ได้มาเจอบรรยากาศการรับสมัครก็คิดถึงตัวเองนะ ทุกคนมีโอกาส ทำให้เต็มที่ครับเป็นกำลังใจให้''


             หลังจากที่เปิดรับสมัครที่ภาคกลางเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว ทางทีมงาน ''เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปีที่ 5 '' ก็จะขนกันไปเปิดรับสมัครดาวดวงใหม่ที่ภาคอีสาน ในวันที่ 8 พฤศจิกายน ณ โรงแรมเจริญธานีปรินเซส จังหวัดขอนแก่น ต่อด้วยภาคใต้ ในวันที่ 22 พฤศจิกายน ณ โรงแรมเมโทรโพล จังหวัดภูเก็ต และปิดท้ายท้ายสุดที่ภาคเหนือ ในวันที่ 29 พฤศจิกายน ณ โรงแรมโลตัสปางสวนแก้ว จังหวัดเชียงใหม่


             น้องๆ ชาว Dek-D.Com ที่มีความฝันอยากจะเป็นนักร้อง พี่ปัดก็ขอเชิญชวนให้ไปสมัครกับการประกวด ''เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปีที่ 5 '' นะจ๊ะ เพราะไม่แน่น้องๆ ชาว Dek-D.Com อาจจะได้เป็นดาวดวงใหม่ประดับวงการบันเทิงไทยก็ได้นะจ๊ะ



พี่ปัดขอขอบคุณข่าวและภาพประกอบจากหนังสือพิมพ์สยามดาราค่ะ


พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

15 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
หมดศรัทธา 3 พ.ย. 51 17:06 น. 3
ม่ายอยากจะบอกกกกกกกกก!

อย่าไปเลย เสียเวลาว่ะ

แบบ...

เอาเข้ารอบ 30 คน จากคนตั้งกี่พันน แล้วมีการให้ไปดูผลวันนี้ คือ วันจัน
ทำไมไม่บอกตั้งแต่แรว่าผ่านรึม่ายผ่านน
ต้องให้คนอื่นเค้าเสียเวลาไปดูเพื่ออะไร

คิดด้ายงัยเนี่ยยยยย!
เออ
ที่รู้ๆคนที่เข้ารอบ ก้อ มีแกรน สตอเบอรี่
อาจาน สอนร้องเพลงของแก้มม
และผู้คนหน้าคุ้นอีกมากมาย ที่ได้ทำการวางตัวไว้เรียบร้อยแล้ววววว.... จบ!!
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
..มุเมย์จัง.. Member 4 พ.ย. 51 21:16 น. 9
ห่ะจริงสิ่ งั้นเชียแกรนโลดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ชอบแกรนอ่า
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
~ยัยบ้ากะตาบ๊องส์~MizZ U Member 4 พ.ย. 51 23:31 น. 11
โอ้แม่เจ้า

ปีที่แล้วเราไปสมัครมาที่ GMM คนสมัครประมาณสามพันห้า

ปีนี้ เกือบหมื่น!!!!  O_o
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
jubie 6 พ.ย. 51 00:33 น. 13
เจ้แกรนด์กะพี่แบงค์สมัครด้วยหรอเนี้ย

เด๋วจาโหวตหั้เรย

พี่แกรรนด์น่ารักมากเสียงเพราะโครต

ร๊ากพี่แกรนด์ที่สุดเรย
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด