"ดาวบนฟ้า ปลาในน้ำ เธอในฝัน" ตัวตนของ "น้ำชา"

 

             หลังจากที่ปล่อยเพลง "ดาวบนฟ้า ปลาในน้ำ เธอในฝัน" มาให้ฟังกันแล้ว ตอนนี้นักร้องสาวเจ้าของเสียงฟังสบายๆ "น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์" ก็จะออกเปิดเผยถึงความรู้สึกที่มีต่อเพลงนี้ให้ฟังบ้าง


             โดย "น้ำชา" ได้เผยว่า "ตื่นเต้นค่ะกับการได้มีอัลบั้มแรกเป็นของตัวเอง ยิ่งได้พี่นิ่ม (นิ่ม สีฟ้า) และนักแต่งเพลงมือทอง "สีห์ ธาราสด" มาสร้างงานให้ด้วย ยิ่งภูมิใจมากๆ ถึงกับเกร็งเลยค่ะ (ยิ้ม) ซิงเกิ้ลแรกที่แนะนําตัวกับเพื่อนๆ ชื่อ "ดาวบนฟ้า ปลาในน้ำ เธอในฝัน" เป็นแนวเพลงวาไรตี้ ที่มีลูกเล่นแปลกๆ น่าสนใจ ทั้งเมโลดี้ ดนตรี รวมถึงลูกเล่นในภาษา ซึ่งรวมๆ ของเพลงนี้ถ่าย ทอดมาจากตัวตนของน้ำชาก็ว่าได้ ทําให้การถ่ายทอดอารมณ์ของเพลงออกมาได้เต็มที่ ด้วยความที่น้ำชาเป็นคนไม่คิดมาก ชอบตั้งคําถามแล้วหาคําตอบด้วยตัวเอง คิดว่าอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด สิ่งที่ปลื้มอีกอย่างคือ ถึงแม้ "พี่นิ่ม" จะเป็นคนควบคุมการร้องด้วยตัวเอง แต่ก็เปิดโอกาสให้น้ำชาได้เสนอความคิดว่าในบางท่อนของการร้องเต็มที่ ว่าอยากได้แบบไหน เพื่อให้เป็นตัวเองมากที่สุด พองานเสร็จสมบูรณ์ได้ยินเพลงตัวเองครั้งแรกดีใจมาก นึกไม่ถึงว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ ยังไงก็ฝากให้ติดตามและเป็นกําลังใจให้น้ำชาด้วยนะคะ"


             ได้ฟังความรู้สึกของสาว "น้ำชา" กันไปแล้วนะจ๊ะ และพี่ปัดเชื่อว่าน้องๆ ชาว Dek-D.Com ก็คงจะชอบเพลงนี้เหมือนที่พี่ปัดชอบใช่ไหมจ๊ะ เพราะฟังกี่ครั้งก็รู้สึกสบายๆ



พี่ปัดขอขอบคุณข่าวและภาพประกอบจากหนังสือพิมพ์ดาราเดลี่ค่ะ

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

7 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Cinnamon's frnzz Member 11 พ.ย. 51 00:22 น. 5
ชอบค่ะ

เห็นชื่อเพลงแปลกๆ หรือเพราะเราไม่ค่อยเห็นไม่รุ้(ไม่ค่อยรู้จักเพลง >//<) พี่เราบอกว่าเพลงเพราะก็เลยลองฟังดู

ฟังแล้วชอบเลย ชอบเสียงพี่เค้าด้วย

เพราะดีค่ะ เป็นเพลงฟังสบายๆเนอะ ตอนนี้ก็ยังฟังอยุ่ เปิดได้เกือบสองชั่วโมงแล้วเพลงเดียว ฮ่าๆๆๆๆ
0
กำลังโหลด
miki 11 พ.ย. 51 15:07 น. 6
ใช่น้ำชา คนเดียวกะที่มีข้อมูลเวบของเจ้าหญิงวุ่นวาย กะ เจ้าชายเย็นชา เมื่อก่อนนี้หรือเปล่าคะเนี่ย
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด