"บอย" ปล่อย "ใจฉันเป็นของเธอ" ดังข้ามปี

 

     ละครก็ฮอตเพลงฮิตติดลมบนไม่ยอมลงง่ายๆ แน่นอน สำหรับเพลงฮิตสุดฮอตอย่าง “ใจฉันเป็นของเธอ” ของ “บอย-พีซเมกเกอร์” อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครฮอตส่งท้ายปี “ใจร้าว”


     ล่าสุดสำหรับเพลง “ใจฉันเป็นของเธอ” ก็ปล่อยมิวสิคฯ ออกมาก็โดนต่อมความรักของหนุ่มๆ สาวๆ ทั้งหลายอีก อะไรจะรู้จัก-รู้ใจกันได้ชัดเจนขนาดนี้ งานนี้ “บอย-พีซเมกเกอร์” ขอเล่าถึงมิวสิคฯ เพลงนี้ให้ฟังว่า


     “อยากทำมิวสิคฯ ออกมาให้ทุกคนที่รักกันได้เห็นว่าเรื่องของความรักมันก็แค่การเข้าใจกัน ลดทิฐิ คุยกัน แค่นี้คุณก็จะมีความสุขในความรักแล้ว เรื่องของมิวสิคฯ ก็จะเป็นคู่รักคู่หนึ่งที่เริ่มมีปัญหาไม่เข้าใจกันและอยากลองค้นหาตัวเองว่ายังรักกันอยู่มั้ย ซึ่งช่วงที่ทั้งสองตามหาความรักของตัวเองอยู่นั้น ก็มีแต่กระวนกระวายไม่มีความสุข เพราะต่างก็คิดถึงกันจนสุดท้ายก็ตัดสินใจโทรหาและก็จบแบบจะอยู่ด้วยกันตลอดไปใจฉันเป็นของเธอนั่นเอง แต่ขอบอกว่าเรื่องราวความรักของคนคู่นี้ไม่ได้จบแค่นี้ ยังมีต่อให้ติดตามชมในเพลงที่ 2 “ความอ่อนแอ” ต่อไปด้วย”


     ยกกองไปถ่ายทำกันที่ Primo Posto เขาใหญ่ให้เป็นบ้านของ “นนท์ – ภูดิศ สุริยวงศ์” ที่หนีมาค้นหาตัวเอง ซึ่งก็อยู่แบบเหงาๆ ไม่ว่าจะทำอะไรก็คิดถึงแต่เธอ การถ่ายทำก็ไม่มีอะไรยาก “นนท์” ก็ถ่ายทอดอารมณ์ในแต่ละซีนออกมาได้สบายๆ เพราะเคยเข้าคอร์สนักแสดงแถมคาแรกเตอร์ก็เหมือนกับบทที่ได้รับ ทำให้การถ่ายทำเสร็จอย่างรวดเร็ว จากนั้นก็ไปถ่ายซิงค์ “บอย” เพลง “ใจฉันเป็นของเธอ” ซึ่งก็สบายบอยอยู่แล้ว ถึงอากาศจะร้อนไปหน่อยแต่ก็วิวสวยเหมือนไปเที่ยวพักผ่อน ทุกคนก็เลยทำงานกันแบบสบายใจไม่เครียด แถมได้งานดีๆ มาให้เลือกเพียบ

     อีกวันเป็นซีนของ “แพร – ปภาวี เร่งสมบูรณ์” อารมณ์เดียวกันคือ อยู่อย่างเหงาๆ และมีแต่คิดถึง ซึ่ง “แพร” ก็เล่นได้ดีไม่แพ้ “นนท์” และสุดท้ายซึ่งต่างก็ต้องถ่ายทอดอารมณ์ดีใจ เข้าใจกัน และรักกันสุดๆ เพราะต่างก็ค้นหาความรักของตัวเองเจอแล้วและเชื่อมั่นว่า ใจฉันจะอยู่กับเธอตลอดไปด้วย ซึ่งก็เล่นได้ดีไม่มีปัญหาทั้งคู่ แต่ขอบอกว่าเบื้องหลังนั้นทั้งคู่เงียบมากและตั้งใจทำงานมาก จนทีมงานชม ส่งผลให้การถ่ายทำเสร็จเร็วกว่าที่คาดการณ์ไว้ พอถ่ายทำเสร็จ “แพร” และ “นนท์” ก็ได้พูดถึงมิวสิคฯ เพลงนี้ กับ “บอย-พีซเมกเกอร์” ให้ฟังว่า

 

     “ชอบเพลงนี้มาก ฟังทั้งวันก็ไม่เบื่อเลย เพราะมากและเนื้อหาก็โดนเลย ปกติก็ชอบฟังเพลงของ “บอย-พีซเมกเกอร์” อยู่แล้ว การถ่ายทำก็สนุก-ไม่เครียด ฟังจากผู้กำกับฯ แล้วก็ชอบอยากดูมาก มันตรงเลยน่าจะโดนคนที่รักกันนะ เพราะทุกคู่ก็จะมีมุมนี้เราสองคนก็ตั้งใจทำงานเต็มที่เพราะอยากให้ออกมาดีๆ และอย่าลืมติดตามชมตอนต่อไปในเพลงที่ 2 ด้วยนะคะ”

     สำหรับแฟนเพลงสามารถติดตามฟังเพลง “ใจฉันเป็นของเธอ” ของ “บอย-พีซเมกเกอร์” ได้ทางวิทยุทุกคลื่นทั่วประเทศและมิวสิคฯ “ความอ่อนแอ” เพลงนี้ได้ในรายการทีวีแกรมมี่ทุกช่องค่ะ

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

5 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
icewhiteblack Member 30 ธ.ค. 51 22:36 น. 3
ใจของฉันเป็นของเธอ  ไม่ว่านานเท่าไร และมันจะเป็นของเธอตลอดไป ใจของฉันมันเป็นของเธอ คนเดียวทั้งใจ จะรอเธอรักเธอจนตาย...ใจเอย   โว้ววววว................โฮ่                  ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ   เพราะมากๆเลย 
0
กำลังโหลด
iKWAN 30 ธ.ค. 51 23:26 น. 4
สุดยอดนักร้องในใจเรา

Peacemaker เป็นนักร้องวงเดียวที่เราซื้อทุกอัลบั้ม
พอแยกกันก็ยังซื้ออยู่นะพี่บอย

แต่คราวนี้ขอแนวปกติได้มั้ย
อย่าไปร็อค
อย่าไปเป็น บอยดี้สแลม
ไม่อาวนะค้าาาาาาาาาา


-0-

ปล.. รักเสมอ อัลบั้มนี้ก็จะซื้อถ้าดีจริง+มีตังค์ โอเค้?
0
กำลังโหลด
LunaOfLulu Member 31 ธ.ค. 51 00:03 น. 5
ชอบเพลงใจฉันเป็นของเธอตั้งแต่ฟังครั้งแรกในละครเรื่องใจร้าวเลยค่ะ
พี่บอยเขาร้องเพลงรักแนวนี้ได้ออกมาเยี่ยมจริงๆเลยค่ะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด