"ไอซ์" โกอินเตอร์ทำเก๋เปิดตัว "ICE WITH U" กลางฮาราจูกุ

 

     สวัสดีค่ะน้องๆ dek-d.com... พบกับพี่เหมี่ยวที่ Entertainment Dek-D.com อีกครั้งนะคะ วันนี้ก็มีข่าวอัพเดทล่าสุดของอีกหนึ่งศิลปินไทยที่ได้ไปโกอินเตอร์สร้างชื่อเสียงให้กับคนไทยในประเทศญี่ปุ่นค่ะ


     ทั้งๆ ที่อัลบั้มในไทยกระแสยังแรงไม่ตก ไม่ว่าจะเป็นเพลง “I SEE U”, “น่าสงสาร” และ “ชอบคนเจ้าชู้” กำลังแรงทุกชาร์ทั่วประเทศ ล่าสุดนักร้องหนุ่ม “ไอซ์” ศรัณยู วินัยพานิช ก็ทนกระแสเรียกร้องของแฟนคลับในญี่ปุ่นไม่ไหว ทางต้นสังกัด NEST ที่โน่นเลยจัดทริปให้ไอซ์หอบเอาอัลบั้มใหม่ชุดนี้ “ICE WITH U” เหินฟ้าไปมอบให้แฟนๆชาวปลาดิบได้ฟังกันถึงประเทศญี่ปุ่น พร้อมกับจัดงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้มชุดนี้ที่โน่นกลาง ฮาราจูกุ กันเลยทีเดียว

     โดยวันแรกไอซ์มุ่งตรงดิ่งไปที่การท่องเที่ยวไทยในกรุงโตเกียวเพื่อแถลงข่าวโปรโมทการท่องเที่ยวไทยให้สื่อมวลชนรุมสัมภาษณ์ของเจ๋งๆ ของไทยกัน ก่อนที่จะทำกิจกรรมเก๋ๆ จัดให้ไอซ์โดดขึ้นนั่งรถตุ๊กตุ๊กตรงไปยังวัดเพื่อไหว้ขอพร

 

     แต่งานนี้ก็ทำเอาไอซ์ตกใจไม่น้อย เพราะทีมงานแอบนัดเหล่าแฟนคลับสาวๆ โผล่มาเซอร์ไพร์สไอซ์หน้าวัด เล่นเอาไอซ์ถึงกับอึ้งไปทีเดียว แต่ก็ใช้ยิ้มสยามโชว์มัดใจสาวๆ พร้อมกับชวนแฟนๆ ไปร่วมกันไหว้พระขอพรกันอย่างสนุกสนาน

     พอมาถึงวันสุดท้ายไอซ์ยิ้มร่าเพราะครั้งนี้อัลบั้ม 3 ได้มาแถลงข่าวเปิดตัวกันที่อาร์ตแกลอรี่ กลางย่าน ฮาราจูกุกันทีเดียว โชว์บนเวทีไอซ์เลยขนเอาเพลงสนุกๆ ชุดใหม่อย่าง I SEE U, คนน่าสงสาร, คนใจง่าย ฯลฯ มาโชว์มินิคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มให้สื่อและแฟนคลับได้ร้องตามเย้วๆ กันสนั่นสตูดิโอด้วยสีหน้าเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข โดย “ไอซ์” เผยความรู้สึกว่า


     “ตื่นเต้นและก็ดีใจมากที่มีโอกาสเอาอัลบั้มชุดนี้เป็นชุดที่ 3 มาให้แฟนๆที่ญี่ปุ่นได้ฟังกัน มันเหมือนกับเราได้เอาความเป็นไทยๆมาให้ชาวต่างชาติได้เรียนรู้วัฒนธรรมไทยผ่านงานเพลงของไอซ์กัน โดยเฉพาะทริปนี้ ตื่นเต้นสุดๆเพราะชุดแรกได้แถลงย่าน ชินจุกุ ต่อด้วย ชิบูย่า และครั้งนี้มาแถลงกันที่ ฮาราจูกุ ซึ่งเป็นย่านวัยรุ่นดังของญี่ปุ่นเลย ทำให้ไอซ์รู้สึกว่าการมาออกอัลบั้มที่นี่แต่ละครั้งเราค่อยๆ โตขึ้นเรื่อยๆเป็นไปตามสถานที่จัดงาน อีกอย่างวันที่ไปวัดแล้วเจอแฟนคลับมารอเซอร์ไพร์สหน้าวัด ตอนแรกก็ตกใจมากแต่ก็ปลื้มที่เค้าอุตส่าห์มารอเจอเราแต่เช้าจนไอซ์เองแอบน้ำตาซึมไปเหมือนกัน ก็เป็นอีกทริปที่รู้สึกประทับใจและภูมิใจมากที่อย่างน้อยเราก็ได้มีส่วนทำให้ชาวต่างชาติหันมาสนใจฟังเพลงกันเยอะขึ้นครับ ขอบคุณทุกคนมากที่เป็นกำลังใจให้ไอซ์ตลอดมาครับ”

     น่าดีใจแทนหนุ่มไอซ์จริงๆ ที่ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นดีขนาดนี้ เห็นแบบนี้แล้วก็โล่งใจแฟนคลับเพียบขนาดนี้ ยังไงก็ดังชัวร์ค่ะ พี่เหมี่ยวคอนเฟิร์ม

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

10 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
FILM 13 ม.ค. 52 11:59 น. 2
ดีจายจิงๆโกอินเตอร์เยอะๆ จะได้กวาดเงินต่างชาติเข้าประเทศ แล้วก้อจะได้เลิกบ้าต่างชาติเอาเงินออกนอกประเทศซะหมด
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
อุ๊บอิ๊บ 13 ม.ค. 52 22:37 น. 5
รักพี่ไอซ์มากกกกกกกกกกก รักพี่ไอซ์นะค่ะ
เก่ง มีความสามารถ น่ารักกก ไม่หยิง ดีทุกอย่างอ่ะ ปลื้มม
คนเก่งของเมื่องไทยดีใจจังเลย เป็นเรื่องน่ายินดีมากกๆๆๆ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด