มาดู 3 หนังยักษ์แห่งปี 2009 ที่ทุกคนไม่ควรพลาด!!!

 

     สวัสดีค่ะน้องๆ dek-d.com ... พี่เหมี่ยวเจ้าเก่าคนเดิมรายงานตัวพร้อมอัพเดทภาพยนตร์ใหม่ๆ ให้น้องๆ dek-d.com ได้ชมกันค่ะ รับรองว่าววันนี้คุ้มเกินคุ้มแน่ๆ เพราะพี่เหมี่ยวมีภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ 3 เรื่อง 3 รส มาฝากกันค่ะไปดูกันเลย ...


     คอภาพยนตร์ทั้งหลาย เตรียมตัวพบกับ “Transformers 2” , “G.I.Joe” , และ “Monsters VS Aliens” ภาพยนตร์ 3 เรื่องยักษ์ใหญ่ประจำปี 2009 ที่หลายคนรอคอย

     “Transformers 2 : Revenge of the fallen” ซึ่งมีกำหนดฉายทั่วโลก 25 มิถุนายนเป็นการกลับมาทวงบัลลังก์แชมป์หนังแอ็คชั่นประจำปี ด้วยทีมนักแสดงดังครบทีมจากภาคแรกอย่าง ไชอา ลาบัฟ, มีแกน ฟอกซ์,จอช ดูฮาเมล,ไทรีส กิ๊ปสัน โดยผู้กำกับจอมทุ่มคนเดิม ไมเคิล เบย์ ภายใต้การดูแลของ สตีเว่น สปีลเบิร์ก พร้อมด้วยกองทัพจักรกลสังหารที่แปลงร่างได้อีก 2 ทัพใหญ่จะมาต่อกรกันในอภิมหาสงครามแค้นครั้งใหม่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในจักรวาล

     “G.I.Joe จีไอโจ สงครามพิฆาตคอบร้าทมิฬ” มีกำหนดเข้าฉาย 6 สิงหาคม ด้วยทีมนักแสดงนำ แชนนิ่ง ทาทัม,เดนนิส เควด,เซียนนา มิลเลอร์,ราเชล นิโคลส์, และลีบุงฮุน เป็นภาพยนตร์แอ็กชันผจญภัยสุดมันส์ ที่ทุ่มทุนสร้างและถ่ายทำกันหลายโลเกชั้น ตั้งแต่ทะเลทรายอียิปต์ไปจนถึงใต้ก้อนน้ำแข็งขั้วโลก หน่วยทหารชั้นสูง G.I. JOE ได้ใช้อุปกรณ์สายลับยุคใหม่และยุทโธปกรณ์ทางทหารในการต่อสู้กับเดสโทร พ่อค้าอาวุธตัวโกงและการคุกคามจากองค์กรลึกลับในชื่อค็อบบรา ซึ่งนับวันจะทวีความรุนแรงขึ้นทุกที เพื่อหยุดยั้งพวกมันจากการทำให้โลกใบนี้ตกอยู่ในความวุ่นวาย G.I. JOE กำกับโดยสตีเฟน ซอมเมอร์ส (The Mummy, The Mummy Returns)

     “Monsters VS Aliens” หรือ “MVA” ภาพยนตร์แอนนิเมชั่น 3 มิติเรื่องแรกของค่ายดรีมเวิร์ค แอนนิเมชั่น ที่ปลุกปั้นเป็นความสนุกพิเศษสุดๆแห่งปี สำหรับทั้งครอบครัวเช่นเดียวกับ กังฟูแพนด้าเมื่อปีก่อน มอนสเตอร์ ปะทะ เอเลี่ยน มีกำหนดฉายในบ้านเรา 9 เมษายน โดยมีดาราสาวสุดฮอตอย่าง รีส วิตเทอร์สปูน ให้เสียงพากย์เป็นตัวเอกของเรื่อง

     ภาพยนตร์ทั้งสามเรื่องนี้ เตรียมจองเวลาสำหรับการโปรโมทในการแข่งขันซูเปอร์โบว์ล ซึ่งถือเป็นโปรแกรมที่มีผู้ชมสูงสุดเป็นอันดับต้นๆ แน่นอนว่าทั้ง 3 เรื่องนี้ คงจะมีทีเด็ดที่จะโชว์ให้กับผู้ชมทั่วโลกแน่นอน ติดตามชมสปอทเด็ดๆของทั้ง 3 เรื่อง Transformers 2, G.I.Joe และ Monsters VS Aliens ได้เร็วๆนี้ ...

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

11 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Ha€KeR๛ha€ Member 4 ก.พ. 52 22:16 น. 4
อยากดูทรานฟอร์เมอร์มากๆๆ เค้าทำได้ดีมากอ่าค่ะ เหมือนจริงแล้วก็อลังการ แต่อยากดู TwilightToT
0
กำลังโหลด
FORMULA21 Member 5 ก.พ. 52 00:47 น. 5

ดูตัวอย่าหมดแล้ว ครับ

สำหรับ 3 เรื่องนี้ มี ทรานฟอเมอร์ น่าดูสุด

เป็นการกลับมาล้างแค้น ของ Fallen

หุ่นตัวใหญ่กว่าภาคที่แล้ว ละก็ มันส์กว่า

มีหุ่นตัวใหม่ออกมาด้วย มีหุ่นแฝดด้วย

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Nuddss Member 24 ก.พ. 52 14:43 น. 9

ชอบช๊อบบชอบ

 

แต่คิดถึงการ์ตูนอนิเมชั่นลายเส้นจัง

ตั้งแต่เรื่องทอย สตอรี่มา ดิสนีย์ก็ไม่ทำแบบลายเนอีกเลย

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด