สัมผัสที่สุดประสบการณ์การเดินทาง กับโนเกียฟรี

 

สัมผัสที่สุดประสบการณ์การเดินทาง
กับระบบนำทางบนโทรศัพท์มือถือโนเกียฟรี

       ข่าวดีสำหรับผู้ใช้โทรศัพท์มือถือโนเกียรุ่นที่รองรับการใช้งาน GPS และชื่นชอบการเดินทางไม่ว่าใกล้หรือไกล เพราะวันนี้โนเกียมอบสิทธิพิเศษให้คุณทดลองใช้ระบบนำทางบนโทรศัพท์โนเกียโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ง่ายๆ เพียงเข้าไปที่เว็บไซต์โนเกีย www.nokia.co.th/maps/trail แล้วระบุเบอร์โทรศัพท์มือถือของคุณลงในช่องว่างที่กำหนดแล้วกดส่ง

       จากนั้นระบบจะทำการส่งรหัสใบอนุญาตระบบนำทาง (navigation license Code) ไปยังโทรศัพท์มือถือของคุณทันที แล้วทำการป้อนรหัสที่ได้รับตามนี้ เปิดการใช้งานแผนที่โนเกีย>ตัวเลือก>พิเศษ>ใบอนุญาตของฉัน>ตัวเลือก>ป้อนรหัสใบอนุญาตเท่านี้คุณก็เริ่มใช้งานระบบนำทางจากมือถือได้ทันที แล้วคุณจะค้นพบว่าการเดินทางคนเดียวไม่ใช่เรื่องน่ากลัวอีกต่อไปถ้ามีผู้ช่วยที่ทั้งรู้ทางและรู้ใจอย่างแผนที่และระบบนำทางจากโทรศัพท์มือถือโนเกีย

     ทั้งนี้ระบบนำทางบนโทรศัพท์มือถือนั้นมีทั้งแบบ walk mode และ Drive mode เพื่อรองรับรูปแบบการเดินทางที่หลากหลายของคุณ โดยรูปแบบสำหรับการเดินเท้าหรือ walk mode นั้นสามารถแสดงเส้นทางเดินเท้าแบบละเอียดทุกเส้นทางแยก ด้วยระบบพิกัดตำแหน่งแบบแอดวานซ์ คุณสามารถเดินตัดเข้าทางลัดหรือไปถึงป้ายรถประจำทางที่มีเครื่องหมายบอกไว้ได้อย่างชัดเจน  ส่วนรูปแบบสำหรับการขับขี่หรือ drive mode จะแสดงให้คุณเห็นภาพเส้นทางข้างหน้าได้อย่างชัดเจนในขณะขับรถด้วยระบบนำทางที่บอกเส้นทางด้วยภาพและเสียงประกอบในทุกๆ ทางแยก และการประมวลผลเส้นทางพร้อมคำนวนเส้นทางที่จะช่วยให้คุณถึงจุดหมายได้อย่างตรงเวลา

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
sPb'gv'8jtใครแปลออกมีรางวัลให้ Member 11 ก.พ. 52 00:01 น. 2

ว้าววว ยอดเยี่ยม

 

แต่เอาจริงๆ ก็ไม่ค่อยได้ใช้อะ Navigator อ่า

 

เพราะเราก็ไม่ได้ไปไหนที่แปลกๆอะ ก็ใช้เส้นทางเดิมทุกวัน

 

 

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด