"บุปผาราตรี 3.1" ออนทัวร์ ผวาถึงตัวสยองถึงใจ!!!

 

     ^^ สวัสดีค่ะน้องๆ dek-d.com ... สำหรับน้องๆ คนไหนที่เป็นแฟนของหนุ่มฮอต "มาริโอ้ เมาเร่อ" และกำลังรอชมภาพยนตร์ "บุปผาราตรี 3.1" อยู่ล่ะก็ ฟังทางนี้เลยค่ะ เพราะเค้ากำลังจะมีกิจกรรมดีๆ ให้แฟนได้ใกล้ชิดหนุ่มฮอตคนนี้มาฝากกันค่ะ


     กิจกรรมสุดเริ่ดนี้จัดขึ้นโดยบริษัทสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และมหาการพิคเจอร์ส ร่วมกับ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ประกาศชวนแฟนภาพยนตร์ซูเปอร์เฮี้ยนแอบหลอนฉบับไตรภาคเรื่อง "บุปผาราตรี 3.1" มากรี๊ด...ดดดกันให้สุดเสียง เสียวสยองแบบใกล้ชิดพร้อมร่วมลุ้นรางวัลของที่ระลึกจากภาพยนตร์กับกิจกรรม "บุปผาราตรี 3.1 ออนทัวร์ ผวาถึงตัว สยองถึงใจ"

    

     โดยงานนี้ได้ "มาริโอ้ เมาเร่อ" หนุ่มหล่อสุดฮอตคนใหม่ของผีสาวบุปผาที่จะพกความหล่อใสมากรีดลึกบาดใจร่วมพูดคุย และแจกลายเซ็นกันแบบชิดติดขอบเวทีกันเลยทีเดียว

     กิจกรรมนี้จะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 6 เมษายนนี้ ณ โรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ซินีเพล็กซ์ ปิ่นเกล้า เวลา 13.00 . และ 15.30 . ที่เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ แฟชั่นไอซ์แลนด์ค่ะ ... ขอบอกนะจ๊ะว่าถ้าเป็นแฟนตัวจริงของหนุ่มโอ้และภาพยนตร์บุปผาราตรีล่ะก็ ... ห้ามพลาด เพียงวันเดียวเท่านั้น!!!


พี่เหมี่ยวขอขอบคุณ : ข้อมูลจากสหมงคลฟิล์มค่ะ

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

9 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด