สุดช็อค "วันเดอร์แกรนด์" ไปไม่ถึงฝัน

 

     ทำเอาทุกคนช็อค!! อึ้งสุดๆ จริงๆ สำหรับผลการประกาศคนไม่ได้ไปต่อในเวทีเดอะสตาร์ 5 สัปดาห์นี้ ซึ่งโผออกมาก็คือ "แกรนด์" หมายเลข 3 ซึ่งได้คะแนนร้อยเสียงในห้องส่งนำเป็นอันดับ 2 พร้อมกับเสียงชื่นชมจากคณะกรรมการทั้ง 3 คนอย่าง "พี่โจ้-พี่เพชร-พี่ม้า" แต่ผลที่ออกมาต้องบอกว่าผิดความคาดหมายจากหลายๆ คนทีเดียว

     โดยก่อนที่การประกาศผลจะเริ่มต้นขึ้น บรรยากาศด้านหลังเวทีทั้ง 5 ผู้แข็งขัน มีอาการเครียดเล็กน้อย เพราะต่างคนต่างก็รอลุ้นว่าตนเองหรือเพื่อนคนไหนที่จะไม่ได้ไปต่อ อย่างหนุ่มเซอร์ นายดิว หมายเลข 5 ถึงแม้ว่าคะแนนร้อยเสียงในห้องส่งจะนำลิ่วทิ้งห่างเพื่อนๆ แต่เจ้าตัวก็เตรียมทำใจ หยิบเนื้อร้องเพลงอำลามาฝึกร้องตลอด เผื่อว่าอาจจะเป็นตัวเองที่ไม่ได้ไปต่อ ...

     ขณะเดียวกัน ฟลุ๊ค หมายเลข 2 ก็เกิดอาการหวั่นวิตก กังวลใจอยู่ไม่น้อย จนเพื่อนๆต้องตบบ่าให้กำลังใจ ด้าน สิงโต หมายเลข 4 ก็ยังคงคาแร็คเตอร์เดิม คือนิ่งๆ แต่สายตาก็ส่อแววเครียดอยู่ในที ตามต่อกันที่ กิ่ง หมายเลข 8 ที่มีทั้งสีหน้ากังวลใจ แต่ก็ยังยิ้มได้หันไปหยอกล้อเล่นกับเพื่อนๆ เหมือนให้กำลังใจตัวเอง ผิดกับ แกรนด์ หมายเลข 3 ที่ทั้งสีหน้า แววตาดูไร้ความกังวล มิหนำซ้ำยังแซวเพื่อนๆ ว่าไม่ต้องกังวลกันมาก

 

     และในที่สุดเวลาแห่งความระทึกใจก็มาถึง ผลคะแนนก็ออกมาว่าเธอคนที่ร่าเริงหลังเวที และมีลางสังหรณ์ก่อนหน้านี้ว่าต้องเป็นตัวเองที่ไม่ได้ไปต่อ ต้องออกจากบ้านเดอะสตาร์ 5 เป็นคนต่อไป

     ซึ่งจากผลคะแนนที่ออกมานั้น บอกได้คำเดียวว่างานนี้ทำเอาแฟนๆ ในมูนสตาร์สตูดิโอและแฟนๆ ทางบ้านถึงกับช็อค อึ้งกันไปหมด รวมถึงคณะกรรมการทั้ง 3 ท่านและบรรดาคุณครูเช่นกัน

     และถึงแม้จะรู้ว่าตัวเองไม่ได้ไปต่อ แต่ แกรนด์ ก็ยังยิ้มพร้อมกับขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ส่งมาให้ ... ก่อนที่จะจากกันไป แกรนด์ ได้ร้องเพลง "ขอเป็นคนของเธอ" เป็นเพลงอำลาครั้งสุดท้ายบนเวทีเดอะสตาร์ 5 โดยหลังจากปิดฉากบนเวที แกรนด์ ก็ยังฝากคำพูดซึ้งๆไปถึงเพื่อนๆที่ยังได้ไปต่อทั้ง 4 คนด้วย

     ไม่ว่าจะเป็น ฟลุ๊ค ที่แกรนด์บอกว่า อย่าแกล้งเพื่อนให้มากนัก และก็ตั้งใจซ้อมให้มาก ส่วนกับ ดิว นั้นแกรนด์ชื่นชมว่า เป็นพี่ชายที่แสนดี และจะคอยเป็นกำลังใจให้ ไม่เพียงเท่านั้น แกรนด์ ยังฝากบอก กิ่ง ด้วยว่า "รักพี่กิ่งมากๆ" และอยากให้กิ่งสู้ๆ ปิดท้ายที่ สิงโต แกรนด์ได้ฝากคำพูดน่ารักๆว่า "สู้ๆนะลูก" พร้อมกับทิ้งรอยยิ้มชวนเสน่ห์ตามแบบฉบับ "วันเดอร์แกรนด์" เอาไว้

     ส่วนทางด้าน 4 คนสุดท้ายที่เหลือก็ถึงกับน้ำตาร่วง พอปิดฉากรายการปุ๊บ ทั้ง ดิว-ฟลุ๊ค-สิงโต ต่างก็แยกตัวไปปรับสภาพอารมณ์และจิตใจ โดยเฉพาะดิวถึงกับหลบมุมไปร้องไห้ ขณะที่ กิ่ง เองก็ปล่อยโฮออกมาเช่นกัน เรียกว่าการเดินจากไปของ แกรนด์ บนเวทีนี้ก็ทำให้เพื่อนๆและแฟนๆสะเทือนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

     ... แต่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม พี่เหมี่ยวเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าสำหรับการเดินทางตามความฝันของสาวมากความสามารถอย่างแกรนด์คงไม่หยุดอยู่แค่นี้แน่นอน สำหรับแกรนด์สาวที่มีทั้งความตั้งใจและความสามารถแล้ว ยังมีอีกหลายๆ เวทีที่พร้อมให้เธอคนนี้ไปคว้าฝันมาเป็นของเธอค่ะ

     พี่เหมี่ยวและน้องๆ dek-d.com ขอเป็นกำลังใจให้วันเดอร์แกรนด์ของเราสู้ต่อไปนะคะ ^^

พี่เหมี่ยวขอขอบคุณ : ภาพประกอบจาก Gmm Grammy ค่ะ

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

123 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
นุ่น 6 เม.ย. 52 19:16 น. 5
แกรนด์ไม่น่ารีบออกเลยรักแกรนด์มากๆแทบไม่เชื่อหูตัวเองเลยแต่ก็นะคงต้องยอมรับกับผลการโหวตที่ออกมา .......ทำใจยอมรับ.......แต่ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้แกรนด์นะชีวิตข้างหน้ายังมีอะไรอีกมากมาก
(อย่าจมปักอยู่กับอดีตจงหันหน้าเข้าสู่อนาคต) จากแฟนคลับที่คอยเป็นกำลังใจให้
0
กำลังโหลด
แกรนด์น่ารัก >< 6 เม.ย. 52 19:22 น. 6
ยังไงแกรนด์ก็ได้เข้าวงการอยู่แล้ววว
ไม่จำเป็นต้องเป็นเดอะ สตาร์หรอก แค่เข้ามาได้ขนาดนี้ก็ดีแล้วว

ดูอย่างรุจ อย่างบี้ ดิ
ไม่ได้เป็นเดอะ สตาร์ แต่ดังระเบิด !!
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
เพิ่งดูอาทิตเเรก 6 เม.ย. 52 19:33 น. 8
ไม่คิดเลยว่าแกรนจาออก

ผิดคาดมาก

ตอนที่ยืนกะสิงโตสองคน

ก้อรู้เเล้ววีคนี้ เซอร์ไพร์ส เเน่

พอประกาศแกรน โอ้วว

เซอร์ไพร์ส จิงๆๆๆ

เเต่ถ้าสิงดตออกก้อเซอร์ไพร์สเหมือกนาน

สรุปไม่อยากหั้ยคัยออกเลย

เอาพิธีกรออกได้มั๊ย...ก๊ากกก
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
joejar Member 6 เม.ย. 52 19:35 น. 10
เสียดายแกรนด์สุดๆอ่ะ ยังทำใจไม่ได้เลยเนี่ย แต่ยังไง ก็มีผลงานอยู่แล้วแหละ ยังไงก็จะรอแกรนด์นะ Wonder Grand จ้า
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ป้าช้างที่น่ารัก Member 6 เม.ย. 52 19:44 น. 12
สู้ต่อไปนะคะพี่แกรนท์ เชื่อว่าพี่แกรนท์จะต้องได้โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงแน่ ๆ ค่ะ พี่แกรนท์สู้ต่อไปนะคะ ถึงพี่แกรนท์ไม่ได้ไปต่อ แต่พี่แกรนท์ก็คือ เดอะดาว ในใจแฟนคลับนะคะ สู้สู้ค่ะ ... FFC ... + ... GFC ...
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
nooinoo 6 เม.ย. 52 20:15 น. 17
อ่ะน่ะ วีคนี้ ช๊อคจริงๆๆอ่ะ

คือตอนแรกคิดว่าจะโหวตให้แกรนด์ กะฟลุคอ่ะ

แต่พอดีติดธุระยุ่งๆๆทั้งวัน

พอดูเวลาอีกทีก็หกโมงกว่าแล้ว

แต่ก็คิด ไม่เป็นไรมั้ง ยังไงแกรนด์กะฟลุคก็ไม่น่าจะออกวีคนี้

พอประกาศมา ช็อคเลยอ่ะ เสียใจอ่ะ

แต่ไม่เป็นไรหรอก ไงแกรนด์ก็ออกอย่างประทับใจ
0
กำลังโหลด
เซงจิต 6 เม.ย. 52 20:36 น. 19
มีคนน่าจะออกมากกว่าแกรนด์อีก

เซงชะมัด

คนที่น่าออกกลับไม่ออกส่วนคนที่ไม่น่าออกกลับออก

ฟ้าดินไม่ยุติธรรม...
0
กำลังโหลด
nam_tvxq Member 6 เม.ย. 52 20:37 น. 20
ไม่น่าเชื่อเลยว่าจะเป็นแกรนด์ แต่ยังไงแกรนด์ก็ทำดีที่สุดแล้วล่ะ แค่นี้แกรนด์ก็ดังมากแล้วล่ะ เป็นที่รุ้จักของคนเยอะแล้ว
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด