ปาร์ตี้หรรษากับพิซซ่าหน้า "ไก่ร็อคชีส"

 

     ^^ สวัสดีค่ะน้องๆ dek-d.com ... โอ๊ยๆๆๆ ยังแน่นท้องไม่หายเลยล่ะค่ะ ก็จะไม่ให้อิ่มได้ยังไงล่ะคะ ก็เมื่อวานนี้ที่ออฟฟิศสีส้มเด็กดีดอทคอมของเราเค้าจัดปาร์ตี้แสนอร่อยสุดมันส์กันน่ะสิ ... ส่วนจะเอร็ดอร่อยกันแค่ไหนตามพี่เหมี่ยวไปดูกันดีกว่าค่ะ

     เรียกว่าอิ่มอร่อยมันสุดคุ้มกันจริงๆ สำหรับปาร์ตี้เล็กๆ ของพี่ๆ ทีมงานเด็กดีดอทคอมที่จัดขึ้น โดยงานนี้เมนูแสนอร่อยประจำปาร์ตี้ที่ได้รับการโหวตจากทุกคนก็คือ 'พิซซ่าไก่ร็อคชีส' เมนูใหม่ของพิซซ่าฮัทนั่นเองค่ะ

 

 

     เบื้องหลังความอร่อยนี้ พี่ๆ ทีมงานเค้าคิดกันแทบแย่ว่าจะเลือกอาหารอะไรเป็นเมนูอร่อยประจำปาร์ตี้นี้ดี ติ๊กต่อก ติ๊กต่อก ... อ๋อ คิดออกแล้ว พิซซ่าฮัทเค้ามีโปรโมชั่นใหม่ "ไก่ร็อคชีส" นี่ ถ้าอย่างงั้นเรามาลองชิมรสชาติกันหน่อยดีกว่า

     ว่าแล้วพี่จูนของเราก็จัดการหยิบโทรศัพท์แล้วกด 1150 สั่งพิซซ่าฮัทแบบเดลิเวอรี่ส่งตรงถึงที่ ... ไม่นานเกินรอ พิซซ่าหน้าไก่ร็อคชีสที่แสนน่ากินก็มาตั้งอยู่ตรงหน้าเราแล้ว ว้าวววว!!!

 

 

 

     ... กลิ่นหอมของไก่รสเข้ม เนื้อไก่คลุกเคล้าเครื่องเทศ แถมยังมีมอสซาเรลล่าชีสสุดเข้มข้นที่กัดเมื่อไหร่จะได้ความรู้สึกของชีสมันส์เต็มๆ ทุกคำ แค่คิดท้องก็ร้องจ๊อกๆ แล้ว ถ้าอย่างนั้นจะรอช้าอยู่ทำไมล่ะ มาหม่ำกันเลย >>>

 

   

 

  

 

     งานนี้บอกได้คำเดียวว่า อร่อยมันส์แบบเต็มทำทุกคำ ไม่เสียแรงที่อุตส่าห์แย่งชิงกันแทบแย่ เรียกว่าปาร์ตี้ครั้งนี้ใครมือไวก็ได้อร่อยมันส์มากกว่า แน่นอนว่าไม่ยอมแพ้กันอยู่แล้ว ได้ลิ้มรสความอร่อยกันไปแล้วติดอกติดใจกันเป็นแถว ทำเอาพี่ๆ บางคนถึงกับเอ่ยปากขอเบิ้ลอีกถาดกันเลยทีเดียว

 

    

   

   

  

    

 

     ... อร่อยมันส์แบบเต็มคำไม่ซ้ำใครแบบนี้ น้องๆ dek-d.com ต้องไม่พลาดไปลองลิ้มชิมรสพิซซ่าหน้า "ไก่ร็อคชีส" โปรโมชั่นใหม่ของพิซซ่าฮัทกันให้ได้นะคะ แล้วรับรองว่าจะติดใจ ... พี่เหมี่ยวไม่ได้โม้นะคะ ต้องลองค่ะ >..<

 

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

34 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
จุ้กกรู้ 27 เม.ย. 52 21:14 น. 7
น่ากินจางเยย
ถาดประมาณประมาณเท่าไหร่อ่าคะ
แม่บ่นอยากกิน
แต่เราไม่ค่อยชอบกินอ่า มานเลียน

ฮิฮิ^^
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ม่านบาหลี Member 28 เม.ย. 52 15:26 น. 19
อุตส่าห์อิ่ม ๆ  มาเจอไก่ร๊อคชีส ส  น้ำลายไหลเลย...
 
หิวขึ้นมาทันใด...

(พี่ลาเต้หายไป ณ แห่งหนใด)
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด