กรี๊ดดด... นำมาก่อนสวัสดีชาว Dek-D.com เลยสำหรับข่าวนี้ เพราะแค่กระแสข่าวโปรยปรายก็ฮอตฮิตชวนติดตามกันแล้ว กับความแรงของ ทเวล์ฟ พลัส มินิสติ๊ก ที่เปิดตัวแรงด้วยซุปเปอร์สตาร์อย่างอั้มกับชีวอน แล้วจะให้อดใจยังไงไหวเนอะ อิอิ... ว่าแล้ว พี่จูนมีภาพบรรยากาศการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณานี้มาฝากกันค่ะ ไปชมกันเลย...

          เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ทเวลฟ์ พลัส มินิสติ๊ก สูตรนาโนแอนไท แบคทีเรีย พลัสคอลลาเจน ได้ถ่ายทำหนังโฆษณาเพื่อเปิดตัวสินค้าใหม่เอาใจสาวไทย นำแสดงโดยพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุด อั้ม พัชราภา ไชยเขื้อ นางเอกสุดฮอตแถวหน้าของเมืองไทย ปะทะ กับ 4 หนุ่ม วงซุปเปอร์ จูเนียร์ จากประเทศเกาหลี ที่งานนี้ ชีวอน พาเพื่อน ๆ มาร่วมแสดงด้วยอีก 3 คนได้แก่ คยูฮยอน , รยออุค และฮันคยอง ณ สวนหลวง ร.9

          ตลอด 1 วันเต็มสำหรับการถ่ายทำเป็นไปด้วยความสนุกสนาน โดยเฉพาะหนุ่มชีวอน ที่ดูร่าเริงเป็นพิเศษ เนื่องจากมีฉากใกล้ชิดกับสาวอั้ม พัชราภา งานนี้ว่ากันว่าหลงเสน่ห์กับความสวย เซ็กซี่ ของสาวอั้ม ถึงขนาดกี่เทคก็ไม่บ่นซักคำกันเลยทีเดียว

          โดยเนื้อเรื่อง 4 หนุ่ม ซุปเปอร์จูเนียร์ ต้องมาเข้าแคมป์ โดยมีสาวอั้ม พัชราภาเป็นเทรนเนอร์ เพราะสถานการณ์ไม่คาดฝันทำให้หนุ่มชีวอนได้มาใกล้ชิด แนบสนิทกับสาวอั้ม และด้วยทเวลฟ์ พลัส มินิสติ๊ก ที่นาโนแอนไทแบคทีเรีย ช่วยระงับกลิ่นกาย และคอลลาเจนช่วยปรับลดริ้วรอย ร่องลึกใต้แวงแขนให้เรียบเนียน ก็ทำให้หนุ่มชีวอนตกหลุมรักสาวอั้ม อย่างถอนตัวไม่ขึ้น จนเป็นที่อิจฉาของคยูฮยอน , รยออุค และฮันคยอง

          ติดตามเรื่องราวสนุกสนาน และภาพสวย ๆ พร้อมความน่ารักของพรีเซ็นเตอร์ซุปเปอร์สาวชาวไทย ที่มาโคจรพบกับซุปเปอร์สตาร์จากเกาหลี ครั้งแรก ได้ที่สถานีโทรทัศน์ทุกช่อง เร็วๆ นี้นะคะ

          น่ารักขนาดนี้... แล้วจะไม่ให้ติดตามชมยังไงไหว จริงมั้ยจ๊ะชาว Dek-D.com อิอิ

พี่จูน
พี่จูน - Columnist บ.ก.บันเทิง/ไลฟ์สไตล์ ใจดีกว่าหน้าตา รักสัตว์ รักเด็ก อยากเป็นนางเอกและนางงาม

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

71 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
^^{[[::love Suju::]]}^^ Member 15 พ.ค. 52 16:46 น. 4

ฉ่อยทำร้ายจิตใจน้องอะถ่ายกะอั้มหลายเทกมาก
น้องตะโกนจะคอแตกแล้วนะ แล้วเจ๋ซับหน้าอะซักทุกๆ10วิเลย
ใกล้วอนเกินไปแล้วนะ โอป้าคนอืมก้อไม่ค่อยโชตัวกันเลย
เรียวอะเรียกก้อไม่หัน ป๋ากะกี้ก้อด้วย มีแต่ฉ่อยคนเดียวเล่นอยู่ได้
น่ารักเกินไปแล้วนะโอป้า

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
olจ้าxญิJo Member 15 พ.ค. 52 17:30 น. 11
555+

เจ๊อั้มสวยจริงๆ

แต่ ซีวอน เทคบ่อยไปนะ ฮ่าๆ

ป๋าฮันหล่อมากกกกกกกกกกก


อุคกี้ กับ คยูกี้ ก็น่ารัก


เจอใครๆในกองก็ไหว้เอาไว้ก่อน >.<"


ซีวอนแฟนเซอร์วิตมากๆค่ะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Adella Member 15 พ.ค. 52 17:42 น. 13
555+ เมื่อวานเพิ่งไปมาเองค่า แต่ไม่เห็นอะไรเลย เราไปเป็นเพื่อนเพื่อน คนที่อยู่แถวกลางเค้าเล่นเอาเก้าอี้มาตั้งแล้วยืนถ่ายรูป ไอเราอยู่หลังก็ไม่เห็นสิคะ ยิ่งเตี้ยๆอยู่ด้วย เราไปงานนี้ครั้งแรกเลยนะเนี่ย แบบว่าไม่เคยไปดูดาราที่ไหนเลย ครั้งนี้ครั้งแรก แล้วมันก็ทำให้เราชอบ เอสเจขึ้นอย่างมากมาย ตอนนี้เรากำลังพยายามจำอยู่ใครเป็นใคร 55+ เรารู้สึกว่าตัวเองเป็นเต่ายังไงไม่รู้สิ แต่ว่าเราจะพยายามจำน้า ถึงแม้มันจะยาก ตอนนี้เราจำได้ 5 คนแล้ว เหลืออีก 8 เราจะ...เอิ่ม..สู้ละกันนะ 

ปล.เพื่อนเราถึงกับร้องไห้เลยทีเดียว ถึงจะไม่เห็นหน้าแค่ได้ยินเสียงก็ดีใจมากแล้ว ขนาดไม่ได้เจอครั้งแรกนะเนี่ย 55+ เราก็นะ พอได้เจอก็...เริ่มจะรักแล้วล่ะ
อั้มสวยมาก คนเค้าว่างั้นนะ 55+ แล้วก็ดีที่ฝนไม่ตกได้แต่มืดอย่างเดียว 

พูดมากไปแล้ว 55+ ไปดีกว่า  
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด