เฮฮาปาร์ตี้ใน "โก๊ะตี๋ Cafe' On Stage"

 

 

       จบไปเรียบร้อยแล้วกับ "คอนเสิร์ต โก๊ะตี๋ Cafe' On Stage คอนเสิร์ตแบบโก๊ะ โก๊ะ" ซึ่งแสดงกันไปในวันที่ 30-31 พ.ค. ที่ผ่านมา ที่พารากอนฮอล์  โดยมีผู้คนที่ให้ความสนใจมากันอย่างหนาแน่นเลย

       คอนเสิร์ตเปิดตัวด้วยเพลงนางนวล ที่โก๊ะขอทำเท่ เอาตามอย่างพี่เบิร์ด อยู่ที่สูง ท่ามกลางเหล่าหมู่นกนางนวลและคึกครื้นกันต่อด้วย จับมือไว้ และไม่เจตนา ก่อนที่ สองแขกรับเชิญแรกตลก ค่อม ชวนชื่น และจตุรงค์จะออกมาเรียกเสียงฮา เล่าเรื่องกำเนิดโก๊ะตี๋ กว่าจะถึงวันนี้ได้ แล้วก็ว่าถึงการร้องเพลง โดยมีคนสอนร้องเพลงคนแรกก็คือ คุณแม่นั่นเอง ว่ากันซะอย่างงี้แล้ว เลยจับคุณแม่มาเซอร์ไพรส์โชว์ลีลาและลูกคอกันในเพลง "นักร้องบ้านนอก"

  

  

       แล้วก็ถึงคิวของหนุ่มบี้ ที่ออกมา Medley เพลงฮิตของตัวเอง อย่าง Someone / I need some body/ โทรมาว่ารัก /Wait a minute/ จังหวะหัวใจ และ HUG โดยใน 3 เพลงหลังนั้น โก๊ะตี๋ก็ไม่ยอมปล่อยให้บี้ได้หน้าคนเดียวเลยออกมาแจมทั้งร้องทั้งเต้น หมุนติ้วกันอย่างเมามัน เล่นเอาโก๊ะตี๋หอบแฮ่กๆ กันเลยทีเดียว เหนื่อยซะขนาดนี้ เลยจำต้องยกเวทีให้กับบี้ได้ทำซึ้งอีกครั้งใน มากมาย

 

       ความสนุกยังไม่จางหาย อยู่ดีๆ ก็มีรถเข็นส้มตำโผล่มาพร้อมกับ สาวฮาย อาภาพร ที่แปลงกลายเป็นจินตราในเพลงแฟนจ๋า ก่อนที่จะตามมาด้วย พี่มัม และโอปอลล์กับอีก 2 ภาคที่เหลือ ก่อนที่จะให้ทั้งสามได้โชว์ร้องเพลงอย่างต่อเนื่องแล้วจึงเข้าคิวของ 2 สาวดีว่า อย่างพี่แอม เสาวลักษณ์ และ พี่ตุ๊ก วิยะดา โดยงานนี้โก๊ะก็ยอมแปลงตัวเป็นหญิงเพื่อโชว์ในเพลง One night only ซึ่งเพลงนี้โก๊ะตี๋ออกปากว่าหนักใจสุดๆ เพราะเป็นเพลงภาษาอังกฤษและยังต้องถูกจับแปลงโฉมให้เป็นสาว ประชันสวยให้เท่ากับพี่ๆ ด้วยผมบ๊อบสั้น และใส่ชุดแซกปักเลื่อมแวววาว พร้อมด้วยท่าเต้นยกขาเตะอากาศเลียนแบบละครบรอดเวย์ แต่ดูท่าขาสั้นๆ จะไม่เป็นใจ เตะเท่าไรก็สูงไม่เท่าพี่ๆ เรียกเสียงหัวเราะได้ดีจากผู้ชมในฮอลล์ ไหนๆ ดีว่าเมืองไทยก็มาแล้ว จะไม่ให้ร้องเพลงก็คงไม่ได้เลยปล่อยให้โชว์พลังเสียงกันไป โดยเฉพาะ ครึ่งหนึ่งของชีวิต

 
 

         แล้วจตุรงค์กับค่อมก็ออกมาใหม่ เพื่อมาเล่นละครเพลงกัน โดยกำหนดว่านักแสดงคนแรกต้องเล่นเป็นแม่ รับบทโดยค่อมไป ส่วนอีกคนต้องเล่นเป็นลูก รับบทโดยโก๊ะตี๋  เนื้อเรื่องมีอยู่ว่า แม่ต้องอุ้มลูกเดินไป งานนี้จตุรงค์ก็เลยเล่นให้เข็ดแกล้งให้ค่อมอุ้มโก๊ะตี๋นานๆ จนสุดท้ายค่อมทนไม่ไหว เลยขอแก้เผ็ดคืน แลกบทกับจตุรงค์แทน
งานนี้ก็นึกไม่ออกจริงๆ ว่าหลังแต่ละคนจะหักกันมั้ย ก็ลองนึกดูต้องอุ้มโก๊ะ ไว้เกิน 5 นาทีแน่ๆ ไม่หลัง ก็เข่าล่ะนะ พังแน่ๆ งานนี้



       มาถึงช่วงสุดท้ายของโชว์แล้ว เพื่อเพิ่มความสนุกสนาน เลยเป็นโชว์ medley เพลงเร็ว โดยเป็น โก๊ะร้องคู่กับ guest ทีละคน เริ่มจาก FIRE ร้องกับค่อมและจตุรงค์ , จังหวะหัวใจ กับบี้ ที่มาสอนโก๊ะเต้นท่า แมงป่องพยองเดช , มาขย้ำหัวใจ แมงมุมกับโอปอลล์, แล้วต่อด้วยมาส่ายก้นเชพบ๊ะกับอาภาพร, Play girl กับพี่แอม พี่ตุ๊ก และสุดท้ายพี่มัม ในมาทำไม  ก่อนที่ทุกคนจะร่วมกันออกมาร้องเพลงปิดท้าย ใน จับมือไว้  .... แล้วไปด้วยกัน แสดงความพร้องเพรียงปิดท้าย

      จบคอนเสิร์ตนี้ แอบเห็นรอยยิ้มของทุกคนกลับบ้านไปเพียบเลย เป็นคอนเสิร์ตที่ดูเพลินสนุกจนลืมเวลาไปเลยก็ขอเอาความสุขนี้มามอบให้กับชาว Dek-D ด้วย ขอให้มีความสุข รอยยิ้มกันทั่วหน้านะจ๊ะ  แล้วเจอกันใหม่นะจ๊ะ ....

 

 
พี่ปอย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

11 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
waissara Member 2 มิ.ย. 52 18:02 น. 3
อยากดูมากๆๆ ชอบพี่โก๊ะ แต่อด..รอซีดีของแท้น้า อิอิ อยากเห็นพี่โก๊ะกับพี่บี้ดวลกัน อิอิ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ILLusION 8 มิ.ย. 52 05:08 น. 9
ไปดูมาแล้วสนุกมาก
คุ้มค่าราคาตั๋วจริงๆๆๆเลย
ฝากบอกว่าพี่มัม ลาโคนิคเก่งมาก
ร้องเสียงผู้ชายและหญิงสลับกันไปมาอ่ะที่ร้องตอนใกล้จะปิด
ทำได้ยังไงเก่งโครต
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด