จ๊ะเอ๋น้องๆ ชาว Dek-D.com ที่รักความสนุกและความตื่นเต้น แถมเป็นคนใจบุญสุนทานอีกด้วย วันนี้พี่จูนมีข่าวมาอัพ เดทกัน พร้อมกับจะชวนน้องๆ ไปร่วม “แบ่งฝัน ปันให้น้อง” กิจกรรมทำบุญพร้อมรับส่วนลดเที่ยวดรีมเวิลด์... รายละเอียดเป็นอย่างไร พร้อมแล้วก็เลื่อนลงไปอ่านกันเลยจ้า!

 

 

 

            ดรีมเวิลด์  ขอเชิญทุกท่านมาร่วมแบ่งฝัน ปันความสุขให้กับเด็กด้อยโอกาสด้วยการนำของเล่นหรืออุปกรณ์กีฬาเหลือใช้มาบริจาคในงาน “แบ่งฝัน ปันให้น้อง” พร้อมรับส่วนลดทันที 50 บาทเมื่อซื้อบัตรรวมเครื่องเล่น ตลอดเดือนมิถุนายนนี้

            ดรีมเวิลด์ สวนสนุกยอดนิยมของทุกครอบครัว ได้ตระหนักว่า ยังมีเด็กไทยอีกจำนวนมากที่ขาด แคลนของเล่นหรืออุปกรณ์กีฬาเพื่อนำไปพัฒนาการทางด้านความคิดและสติปัญญา เพื่อที่จะทำให้เด็กๆเหล่านั้นเติบโตเป็นเยาวชนที่มีคุณภาพของสังคมต่อไปในอนาคต ดังนั้น สวนสนุกดรีมเวิลด์จึงขอเชิญทุกท่านมาร่วม แบ่งฝัน ปันความสุข ให้กับเด็กๆ ผู้ยากไร้ ด้วยการนำของเล่นหรืออุปกรณ์กีฬาเหลือใช้ที่ยังสามารถใช้งานได้มาบริจาค ในงาน “แบ่งฝัน ปันให้น้อง” ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 6 แล้ว โดยตลอดเดือนมิถุนายนนี้

            ผู้ที่นำของเล่นหรืออุปกรณ์กีฬามาบริจาคจะได้รับสิทธิ์ซื้อบัตรรวมเครื่องเล่น ลดทันทีท่านละ 50  บาท จากราคาปกติ 395 บาท เหลือเพียง 345 บาทเท่านั้น เพื่อเข้ามาสนุกสนานกับเครื่องเล่นนานาชนิด อาทิ สกายโคสเตอร์, เฮอริเคน, ไวกิ้งส์, แกรนด์แคนยอน รวมทั้งเครื่องเล่น “4D แอดเวนเจอร์” ซึ่งเป็นเครื่องเล่นใหม่ล่าสุด โดยผู้เล่นจะได้ผจญภัยร่วมอยู่ในเหตุการณ์ สนุกสนานกับเหล่าสัตว์กลายพันธุ์ร่างยักษ์ ที่ไม่เพียงทะลุจอออกมาอยู่ตรงหน้าเท่านั้น แต่ทุกท่านยังสามารถรู้สึกและสัมผัสสิ่งเหล่านั้นได้จริงๆ โดยของเล่นทุกชิ้นที่นำมาบริจาค ทางดรีมเวิลด์จะนำไปมอบให้กับเด็กๆ ตามโรงเรียนที่ยากไร้หรือสถานสงเคราะห์ต่างๆ ต่อไป

           เป็นอย่างไรคะ กับกิจกรรมดีๆ ตอบแทนสังคม น้องๆ ชาว Dek-D.com คนไหนที่สนใจร่วมมอบโอกาสแห่งความสุขให้กับเยาวชนไทย ก็ขอเชิญบริจาคของเล่นหรืออุปกรณ์กีฬาเหลือใช้  ในงาน “แบ่งฝัน ปันให้น้อง” ได้ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ ที่ดรีมเวิลด์โลกแห่งความสุข สนุกทั้งครอบครัว สอบถามรายละเอียด โทร. 0-2533-1152 ค่ะ

 

พี่จูน
พี่จูน - Columnist บ.ก.บันเทิง/ไลฟ์สไตล์ ใจดีกว่าหน้าตา รักสัตว์ รักเด็ก อยากเป็นนางเอกและนางงาม

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

11 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
??? 3 มิ.ย. 52 00:37 น. 6
เฮ้ย

ขอโทดนะ งงอ่ะ


คืดว่าเราเพิ่งไปมา

แล้วไม่ได้บริจาคไรหรอกนะ

แต่เราซื้อบัตรรวม

แล้วมันก็ 345 อ่ะ

ซึ่ง ราคา ปกติ ก้เป็นแบบนี้อยู่แล้วไม่ใช่หรอ

???
0
กำลังโหลด
paGob 3 มิ.ย. 52 16:18 น. 7
เพิ่งไปมาเล่นสกายโคสเตอร์ 2 รอบ แร็บเตอร์ 2 รอบ หนุกมักม๊ากแต่วันนั้นเฮอริเคนเสียอ่า กำเรย!!!
0
กำลังโหลด
Xวาu lดื้Oดื้o Member 3 มิ.ย. 52 17:29 น. 8
ไม่ได้ไปนานแล้ว

อยากไปอีก เดี๋ยวดูก่อน น้องสาวของเรามีของเล่นไม่เล่นแล้วหรือยัง? จะได้ให้ อิอิ
0
กำลังโหลด
kajomok 4 มิ.ย. 52 16:49 น. 10
พึ่งไปมาเมื่อช่วงปิดเทอมสดๆร้อนๆ ไปเล่นเครื่องเล่น 4D แอดเวนเจอร์ สุโค่ย.......... สนุกมาก เป็นเครื่องเล่น 4 มิติ ที่อยากให้เพื่อนๆลองไปเล่นกันจริงๆ ส่วนใครไปเล่นมาบ้างแล้ว ลองมาแบ่งปันความสนุกกันบ้างนะครับ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
miny 8 ส.ค. 52 22:49 น. 12
ผมเองครับเป็นคนใส่ชุดมาสคอท ดรีมมี่ (ตัวเอกของดรีมเวิล์ด)ตัวที่ถือของเล่นไปเจกน้องๆไง ปัจจุบันยังทำงาน
อยู่ที่ฝ่ายการแสดงของดรีมเวิล์ดครับ ใส่มาเกือบ 3 ปีแล้ว ข้างในร้อนนะแต่มันสนุกนี่ ถ้าไม่เชื่อก็ไปเที่ยวที่ดรีมกันดูแล้วพูดกับดรีมมี่สิครับ ผมชื่อ มิน ส่วนเพื่อนเรียก มินนี่
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด