ก่อนที่จะเล่าให้ฟังว่าวันนี้พี่จูนมีข่าวดีอะไรมาฝากชาว Dek-D.com พี่จูนขอตัวเก็บเสื้อผ้าพลางๆ เพราะกะว่าจะไปเที่ยวญี่ปุ่นทริปนี้ด้วย เพราะพี่จูนก็เป็นคนหนึ่งที่ใช้โนเกีย ชอบเขียน ชอบอ่าน และชอบเดินทาง 55+ (ฝันไปก่อน - -'') ...เอาล่ะ มาเข้าเรื่องกันดีกว่าเนอะ ^^

 

            วันนี้มีข่าวกิจกรรมดีๆ สำหรับคนชอบเขียนชอบเล่ามาบอกกันอีกแล้ว โดยเฉพาะสำหรับคนที่ชอบกิน ชอบเที่ยวด้วยแล้วยิ่งพลาดไม่ได้ เพราะ Nokia Maps ผู้นำเทคโนโลยีแผนที่และระบบนำทางบนมือถือ เค้าจัดกิจกรรมเอาใจนักเดินทาง เปิดโอกาสให้มาร่วม “เล่าเรื่องโดนใจ...สู่ทุกจุดหมายด้วยโนเกีย Maps”

            ง่ายๆ เพียงน้องๆ ชาว Dek-D.com เป็นผู้ชื่นชอบการเดินทาง แสวงหาสถานที่แปลกๆ ใหม่ และใช้โทรศัพท์โนเกีย ก็สามารถมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์การเดินทางสุดประทับใจผ่านโนเกีย Maps ผ่านบล็อก เว็บบอร์ด หรือเว็บไซต์ของน้องๆ แล้วมาลงทะเบียนที่ ได้ที่ www.nokia.co.th/maps/vote แล้วลุ้นรับรางวัลแพ็คเกจท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น จำนวน 2 ที่นั่งรวม มูลค่ากว่า 100,000 บาท หากเรื่องของน้องๆ เป็นที่ชื่นชอบและได้รับคะแนนโหวตจากผู้อ่านมากเป็นอันดับหนึ่ง

            ส่วนน้องๆ คนไหนที่ชอบการเดินทาง แต่ชอบอ่านมากกว่าเขียนก็สามารถร่วมสนุกกับกิจกกรมดีๆ นี้ได้เช่นกัน เพียงเข้ามาอ่านและโหวดให้เรื่องเล่าที่โดนใจน้องๆ มากที่สุด เพื่อลุ้นรับรางวัลโนเกีย N79 มูลค่า 13,750 บาท ไปฟรีๆ ได้ง่ายๆ งานนี้ยิ่งโหวดมากยิ่งมีสิทธิ์มากนะจ๊ะ

            สุดท้ายๆ อย่ารอช้า... สมัครร่วมกิจกรรมและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nokia.co.th/maps/vote ด่วน!!! ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 24 ก.ค. นี้เท่านั้นนะคะ แล้วพบกันในทริปไปญี่ปุ่น (เผื่อมีบุญได้ไปด้วย 555+) ตอนนี้ไปคิด ไปเขียนกันโลดดด...

 

พี่จูน
พี่จูน - Columnist บ.ก.บันเทิง/ไลฟ์สไตล์ ใจดีกว่าหน้าตา รักสัตว์ รักเด็ก อยากเป็นนางเอกและนางงาม

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

9 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
w2s Monkiez Member 10 มิ.ย. 52 12:47 น. 8

น่าสนนะ  ที่บ้านใช้ โนเกีย กันทั้งบ้านอ่ะ รวมตัวเราด้วย
อยากได้อ่ะ แต่ไม่รู้จะเขียนยังไงดีอ่ะค่ะ 
กลัวเขียนมาแล้ว ไม่มีใครโหวตให้อ่ะ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด