"ชิน" เก็บเงินซื้อบ้านใหม่ให้แม่และน้องสาว

 

 

{pic-desc}

                เป็นอีกบุคคลหนึ่งที่ได้รับ "รางวัลลูกกตัญญูฯ ปี 52" สำหรับนักร้องหนุ่ม "ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน" เจ้าของอัลบั้ม "Maybe I'm Bad" ที่เจ้าตัวเผยว่าตอนนี้กำลังเก็บเงินสานฝันซื้อบ้านหลังใหม่ให้กับครอบครัว


                โดยหนุ่ม "ชิน" ได้เปิดเผยถึงความฝันในครั้งนี้ว่า “กับครอบครัวชินให้เป็นที่หนึ่งครับ เพราะครั้งหนึ่งเรารู้สึกว่าเราเคยเป็นเด็กไม่ดี ไม่เชื่อฟังพ่อแม่ แล้วพอท่านเสียใจจากการกระทำของเรามาก มันยิ่งทำให้เรารู้สึกผิดมากเป็น 2 เท่า ซึ่งพอเราผ่านตรงนั้นมาได้ผมก็คิดว่าจากนี้ไปผมสัญญากับตัวเองเลยว่าจะไม่ทำให้คุณแม่ คุณพ่อ และครอบครัวเสียใจอีก และพอได้มาทำงานเพลงอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองเวลาที่จะไปเหลวไหลมันมีน้อยลงครับ เพราะต้องทำงานตลอด

{pic-desc}

               ซึ่งชิน เองก็มีความฝันครับว่าอยากจะซื้อบ้านให้คุณแม่ให้น้องสาวอยู่ คือบ้านที่อยู่ทุกวันนี้เป็นคอนโด พื้นที่ใช้สอยมันอาจจะไม่ค่อยสะดวกนัก อีกอย่างคุณแม่ก็ชอบเข้าครัวทำอาหารมาก หรืออย่างโซฟี่น้องสาว ชิน เขาก็อยากจะเลี้ยงหมา เราก็เลยอยากจะซื้อบ้านสักหลังที่มีพื้นที่ใช้สอย มีสนามหญ้าหน้าบ้าน สำหรับรางวัลลูกกตัญญูที่ชินได้รับจากสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยในปีนี้ ก็เป็นอะไรที่ดีใจมาก ซึ่งรางวัลที่ได้ในครั้งนี้ก็จะเป็นเหมือนกำลังใจให้ชินเป็นคนดีเพื่อครอบครัว และเพื่อสังคมต่อไป ชินอยากจะขอบคุณกับทุกๆ คนที่คอยส่งกำลังมาให้ ชินเสมอๆ ขอบคุณครับ”


               พี่ปัดขอแสดงความยินดีกับหนุ่ม "ชิน" ที่ได้รับรางวัลอันน่าทรงเกียรติในครั้งนี้ด้วยนะจ๊ะ และขอเป็นกำลังใจให้ทำความฝันในการซื้อบ้านหลังใหม่ให้สำเร็จด้วยนะจ๊ะ น้องๆ ชาว Dek-D.Com ที่เป็นแฟนเพลงของหนุ่มคนนี้ก็อย่าลืมส่งกำลังใจไปให้เขากันเยอะๆ นะจ๊ะ


พี่ปัดขอขอบคุณข่าวจากgmember.com

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

21 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
~~FONPLAIRUDOO~~ Member 4 ก.ย. 52 20:27 น. 5
แบบนี้ดิ สมควรชื่นชมของจริง! ทั้งร้องเพลงเก่ง เต้นเก่ง นิสัยก็ดี หล่อก็หล่อ (ไม่ค่อยเกี่ยว 55+) ที่สำคัญที่สุดคือ กตัญญูค่ะ ยกย่อง ๆ ^^ ปล. รักพี่ชินมากเลยอ่ะ >O<
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Disney-Chin Member 6 ก.ย. 52 00:07 น. 16

เค้าปลื้มชินนะ ^_^...
เก่งจังเลยเนาะ ทั้งร้อง ทั้งเต้น 
แต่ที่ชอบที่สุด ก็ตรงที่ชินเป็นคนรักครอบครัวเนี่ยแหละ
สู้ๆน้า~ จะได้ซื้อบ้านให้คุณแม่ได้เร็วเนาะๆ

รักษาสุขภาพด้วยนะชิน

0
กำลังโหลด
ToeY Member 6 ก.ย. 52 00:59 น. 17
สะดุ้งเลยครับ น้องสาวของชินหน้าตาคล้ายๆ courtney ในรายการ so you think you can dance 4 เลยครับ อุย = =" ดาราประจำใจผมเลยนะนั่น
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
•.★Twilight★:* Member 6 ก.ย. 52 19:31 น. 19
กรี๊ดดดด!!!~~~

หล่อ (มากกกก!!!~~~ XD)

เสียงดี (โคตร ๆ ๆ!~ ^[]^)

เต้นเก่ง (สุด ๆ ของที่สุด!~ *[]*)

กตัญญู (อีกต่างหาก!~ >[]*)

โอ้ว!!!~~~ *[]* เพอร์เฟ็ค!!!~~~ ^[]^

มาเป็นพ่อของลูกให้วรรณเหอะ!~ XD

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด