สวัสดีครับ.. ไปดูมาแล้ว พี่ลาเต้ ไปดูภาพยนตร์ Sorority row สวยซ่อนหวีด มาแล้วครับ สารภาพเลยว่าเหตุผลเดียวที่ไปดูเพราะเคยดูตัวอย่างภาพยนตร์แล้ว อยากรู้มากๆ ว่าใครที่มาตามฆ่าเหล่าสาวสวยทั้ง 6 คน และในที่สุด พี่ลาเต้ ก็ได้รู้สมใจอยากครับ.. ขอบอกว่าอึ้งไปตามๆ กัน

 

 

 

 >>> เรื่องย่อ สวยซ่อนหวีด

 

            ภาพยนตร์เรื่อง Sorority row สวยซ่อนหวีด เป็นเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนซี้สาวสวย 6 คนที่วางแผนแก้เผ็ดหนุ่มเจ้าชู้ โดยมีแผนการคือให้ “เมแกน” ยอมไปมีอะไรกับหนุ่มเจ้าชู้ ขณะที่เพื่อนอีก 5 คนได้รอชมการถ่ายทอดแผนการแบบสดๆ อยู่ที่ห้องข้างๆ

 

            แผนการแก้เผ็ดดำเนินไปได้สักพัก “เมแกน” ก็เริ่มเข้าแผนอีกขั้นคือการแกล้งช็อคหมดสติ และมีน้ำลายฟูมปาก สร้างความตกใจให้กับหนุ่มเจ้าชู้เป็นอย่างมาก ขณะนั้นเพื่อนทั้ง 5 ที่บงการก็แกล้งเดินเข้ามาเห็น และพร้อมใจตัดสินว่า “เมแกน” ตายแล้ว โดยเป็นผลมาจาก หนุ่มเจ้าชู้ นั้นเอง

 

            ทั้ง 5 สาว และหนุ่มเจ้าชู้ ได้พาร่างของ “เมแกน” ออกไปยังเหมืองร่างเก่า เพื่ออำพรางศพ ซึ่งก็เป็นไปตามแผนที่ 6 สาวได้วางกันไว้ แต่ขณะนั้นอารมณ์ และสติของหนุ่มเจ้าชู้ กลับควบคุมไม่อยู่ เมื่อรู้ว่าตัวเองต้องกลายเป็นฆาตกรฆ่าคน เขาจึงตัดสินใจอำพรางศพด้วยตัวเอง

 

 

 

 >>> ฉากเด็ด สวยซ่อนหวีด

 

            หนุ่มเจ้าชู้ใช้แม่แรงในการอำพรางศพของ “เมแกน” ท่ามกลางความตกตะลึงของทั้ง 5 สาว ก่อนจะรีบเฉลยออกมาว่า แท้ที่จริงเธอยังไม่ตาย โดยทั้งหมดเป็นแผนการแก้เผ็ดชายเจ้าชู้เท่านั้น แต่เหมือนความจริงในครั้งนี้จะพูดออกมาช้าไป เพราะ “เมแกน” ได้ทนพิษบาดแผลไม่ไหว และเสียชีวิตในที่สุด..

 

            อุบัติเหตุในครั้งนี้สร้างความสะเทือนใจให้กับ 5 สาวเป็นอย่างมาก เพราะเพื่อนรักต้องมาตายจากไปอย่างไร้สาระ ทั้งหมดตกลงกันว่าเพื่อทางออกที่ดีที่สุด จะทิ้งศพของ “แมแกน” ในเหมืองร้างแห่งนี้ และจะเก็บเหตุการณ์อุบัติเหตุอันอัปยศนี้เป็นความลับภายในกลุ่มตลอดไป

 

            เวลาผ่านไปทั้ง 5 สาวได้เรียนจบมหาวิทยาลัย และในงานเลี้ยงส่ง พวกเธอทั้ง 5 คนถึงกับหัวใจหยุดเต้น เพราะต่างได้รับคลิปวิดีโอผ่านมือถือเป็นเหตุการณ์คืนอัปยศในเวลาไล่เลี่ยกัน และไม่นานความสยองที่หาตัวตนไม่เจอก็กลับมาจัดการพวกเธอทีละคน !

 

   

 

 >>> ไขความลับ สวยซ่อนหวีด

 

            เอาล่ะครับน้องๆ ประเด็นที่น่าติดตามที่สุดของภาพยนตร์เรื่องนี้คือ ใครกัน? ที่ตามมาไล่ล่าฆ่าพวกเธอที่รู้เรื่องอัปยศนั้นทุกคน เขาเป็นคน หรือเป็นผี พี่ลาเต้ ไม่ขอบอกแต่ขอใบ้ให้ว่าเกี่ยวข้องกับศพของ “เมแกน” ที่ถูกทิ้งในเหมืองร้าง !! บอกแค่นี้นะ เดี๋ยวหมดสนุกกัน..

 

            จากเรื่องย่อมาวิจารณ์กันบ้าง.. ขอสั้นๆ แบบได้ใจความว่า ตัวละครแสดงน่ารักดีครับ.. เนื้อเรื่องก็แปลกใหม่ แถมดูแล้วเข้าใจง่าย ไม่ยืดเยื้อ อารมณ์ก็มีมาให้ตกใจได้เรื่อยๆ ประมาณชัตเตอร์บ้านเราเลย แถมบางฉากก็แอบขำขันได้อีก.. สรุป พี่ลาเต้ ลงมติให้คะแนนเรื่องนี้ 9 เต็ม 10 ครับ..

 

           ปิดเทอมนี้หากยังไม่มีกิจกรรมทำก็ลองไปชมภาพยนตร์เรื่องนี้ดูนะครับ.. รับรองตื่นเต้น น่าติดตาม และที่สำคัญไม่ยืดเยื้อให้เสียเวลา พี่ลาเต้ ไปดูมาแล้ว ยังอยากไปดูอีกรอบ 1 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ลองไปดูซิว่า ใครกันที่กลับมาฆ่าพวกเธอ รู้แล้วต้องอึ้งแน่นอน !! แต่ขอเน้นย้ำไว้ก่อนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป คร๊าบ..

 

           ลาเต้ลิขิต : ใครดูมาแล้ว มาเล่าได้นะครับว่าชอบฉากไหน อย่าสปอยล์จนหมดล่ะ..อิอิ..

 

 

พี่ลาเต้ ขอขอบคุณรูปภาพจาก มงคลเมเจอร์ ครับ

พี่ลาเต้
พี่ลาเต้ - Columnist นักข่าวสายการศึกษา เกาะติดทุกข่าวแทนน้องๆ ตัวถีบ ตัวดันให้ ม.6 สอบติด

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

55 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
ลูก๏มจุ๊บุ Member 29 ก.ย. 52 13:39 น. 3
น่าดูค่ะ เห็นอยู่หน้าโรงหนัง แต่เค้าเป้นโรคขี้กลัว T__T ขอบาย...รอเพื่อนมาเล่าดีกว่า
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
อิ ' เเม้ว Member 29 ก.ย. 52 17:51 น. 11
หนึ่งในเพื่อนของเมเเกนหรือปล่าว ??

เเต่ตอนที่เเทงเเม่เเรงลงไปอ่ะ เฮือก!!

อ้วกจะพุ่ง น่ากลัวววT^T
0
กำลังโหลด
Crepe Member 29 ก.ย. 52 18:16 น. 12
น่าดูแต่ก็กลัวซะเอง
แนวฆ่าล้างผลาญนี่สุดๆจริงๆ สยอง
เห็นตัวอย่างแล้วก็ถึงกับกลืนน้ำลายเพราะเสียวไส้แทน
ว่าจากเรื่องราวหนังทำให้คนคิดว่าน่าจะเป็นผู้ชายเจ้าชู้ที่ฆ่าพวกเธอ
แต่ความเป็นจริงแล้วไม่ใช่เลยแน่ๆ -*-นั่นทำให้คิดหนัก
ถ้าเมแกนลุกขึ้นมาฆ่าก็ยังไงอยู่นะ(หรือเปล่า?)
สงสัยคงต้องไปดูซะแล้ว
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
::Makhawan:: Member 29 ก.ย. 52 18:28 น. 14

  คิดว่าเป็นพี่สาวฝาแฝดคะ....เพราะว่าในตัวอย่างหนังมันมีข้อความทำนองว่าเมแกนมีพี่น้องหรือคนที่เกี่ยวดองอะไรสักอย่างนี่ล่ะคะ 
0
กำลังโหลด
สนุกดี 29 ก.ย. 52 20:50 น. 15
พี่ลาเต้ไม่ถูกแระ
คนฆ่าไม่เกี่ยวกับศพเมแกนไม่ใช่หรอ
เกี่ยวข้องกับเพื่อนในกลุ่มเมแกน ตังหาก อิอิ ^^
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
พี่ลาเต้ Columnist 29 ก.ย. 52 21:30 น. 20
555 ยังไม่มีคอมเม้นไหนทายเข้ามาถูกเลยแหะ.. ใบ้ให้ว่าคอมเม้นที่ 15 เริ่มถูกทางแล้ว..อิอิ..

ใครเริ่มเดาออก ทายมาเลยเน้อ
พี่ลาเต้ รออ่านอยู่คร๊าบ.. อิอิ..
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด