ความรักคุณเป็นแบบใด?

 

 

 

 

     สวัสดีชาวเด็กดีทายใจ มาพบกับพี่มิ้งทุกวันอังคารอีกเช่นเคย วันนี้เอาแบบทดสอบเรื่องราวเกี่ยวกับความรักมาให้น้องๆ ลองทำกันดู พร้อมแล้วก็มาลุยกันเลย

 

 

 ทะเล  ภูเขา


 

1. คุณเลือกที่จะใช้เวลาช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยการไปเที่ยวไหน

A . ทะเล  B . ภูเขา


2. โทนสีของเสื้อผ้าที่จะใส่ไปเที่ยว

A . สีเอิร์ธโทน  B . สีสดใส


3.ของสำคัญที่คุณจะต้องพกติดกระเป๋าไปด้วย

A . โคโลญน์  B . หนังสือ


4.คุณเห็นเมฆรูปทรงแปลกๆ ก้อนหนึ่ง คิดว่านั่นคล้ายกับ...

A . ทุ่งดอกไม้  B . ที่นอน


5.คุณเจอต้นไม้ที่ออกดอกสวยมากคุณจะทำอย่างไรกับมัน

A . ปล่อยไว้กับต้น  B . เด็กมาปักแจกัน

 

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.


ข้อ 1 แทนความหมายถึงรูปแบบความรักที่ปรารถนา

     เลือกทะเล
    
คุณมีความใฝ่ฝันว่าอยากจะมีความรักที่ร้อนแรงพอๆ กับแสงแดดอันเจิดจ้าของพระอาทิตย์ ที่เปล่งประกายสดใส ให้หัวใจเปล่งปลั่งจนพองโตด้วยความรักที่เอ่อล้น สวีทกันจนใครๆ เห็นก็ต้องพากันอิจฉา


     เลือกภูเขา
    
คุณต้องการมความรักที่ไม่หวือหวา ไม่ต้องโลดโผนโจนทะยานให้มันมากนัก แต่ก็ไม่อยากให้ราบเรียบจนน่าเบื่อหน่าย ขอให้มีอะไรไว้คอยค้นหาเ พื่อเติมความสดใสให้ชีวิตรักในบางเวลา


 

ข้อ 2 บอกถึงลักษณะของคนที่เหมาะจะมาเป็นแฟนคุณ

     เลือกสีเอิร์ธโทน
    
คุณต้องการคนที่ซื่อสัตย์และมั่นคงในความรัก หน้าตาไม่ใช่สิ่งสำคัญอันดับหนึ่ง แต่ก็ขอให้อย่าถึงกับไม่กล้าควงไปไหนก็แล้วกัน ที่สำคัญคือ ต้องมีความเป็นผู้ใหญ่ สามารถปกป้องค้มครองให้คุณรู้สึกอุ่นใจได้ อยากให้เขามีความจริงจังและจริงใจ จะได้คบกันไปให้นานๆ ร่วมกันประคองความรักด้วยความเข้าใจและรู้จักการให้อภัยกัน


     เลือกสีสดใส
    
คุณต้องการคนรักที่มีหน้าตาบุคลิกที่ดี เรียกว่าพาไปไหนต่อไหนได้โดยไม่ต้องอายใคร และอยากให้คนอื่นรู้สึกว่าอิจฉาด้วยที่คุณสามารถหาแฟนได้บาดใจขนาดนี้ ยิ่งแฟนของคุณเพอร์เฟ็กต์เท่าไร จะยิ่งทำให้คุณรู้สึกภาคภูมิใจยิ่งขึ้นไปเท่านั้น แถมถ้าเป็นคนเจ้าชู้นิดๆ กะล่อนหน่อยๆ คุณก็จะยิ่งชอบ เพราะดูมีเสน่ห์ดึงดูดใจไปอีกแบบ



ข้อ 3 บอกถึงความเจ้าชู้ของชู้
คุณ

     เลือกโคโลญน์
    
คุณเป็นคนเจ้าชู้ไม่ใช่น้อยเลยนะเนี่ย แต่นั่นก็อาจเพราะความเป็นคนมีเสน่ห์ในตัวเองด้วย เวลามีใครเข้ามาแสดงอาการหลงไหลในตัวคุณ คุณก็มักจะพึงพอใจ แม้ว่าคนๆ นั้น อาจจะไม่ใช่สเป๊กของคุณ คุณเป็นคนค่อนข้างอ่อนไหว ถ้าเจอใครที่รู้สึกว่าถูกใจก็มักจะห้ามใจไว้ไม่ค่อยอยู่ คำว่า กิ๊ก ก็เลยเป็นคำที่คุณค่อนข้างคุ้นเคย แม้ว่าในใจลึกๆ จะไม่อยากต้องเผชิญกับเหตุการณ์น่าปวดหัวกับการคบใครทีละหลายๆคนก็ตาม


     เลือกหนังสือ
    
คุณเป็นคนจริงจังและมั่นคงต่อคนรัก ไม่วอกแวกหวั่นไหวไปกับใครง่ายๆ เพราะค่อนข้างถูกใจคนยาก การที่คุณจะปิ๊งใครขึ้นมาสักคน เขาคนนั้น มันจะไม่ใช่คนแปลกหน้า ที่เพิ่งมาพบและรู้จักกันเป็นครั้งแรก แต่มักจะเป็นคนปลูกมิตรภาพดีๆ ให้งอกเงยร่วมกันมาก่อน คุณก็เลยไม่ค่อยหวั่นไหวไปกับใครง่ายๆ แม้บางคราวอาจพบคนที่รู้สึกว่าทำให้หัวใจเต้นแรงได้ก็ตาม แต่ความรู้สึกหนักแน่นต่อความรัก ก็ทำให้คุณไม่กล้าปล่อยใจง่ายๆอยู่ดี

ข้อ 4 บอกถึงระดับความโรแมนติก

     เลือกทุ่งดอกไม้
    
คุณช่างเป็นคนโรแมนติกเสียเหลือเกิน ให้ความสำคัญกับวันเกิด วันครบรอบการเป็นแฟนกัน วันวาเลนไทน์ วันคริสมาสต์ วันปีใหม่ มักต้องมีของขวัญหรือการ์ดเก๋ๆ ที่บางครั้งก็อดตาหลับขับตานอน ทำขึ้นมาเพื่อคนพิเศษ คุณชอบให้แฟนมีอะไรมาเซอร์ไพรส์ รู้สึกตื่นเต้น นั่นจะทำให้คุณมีความสุข และยิ่งรู้สึกรักแฟนของคุณมากขึ้นมาอีกมากมายหลายเท่าตัวเลยทีเดียว


     เลือกที่นอน
    
คุณไม่ได้ถึงกับเป็นคนด้านชาหรือไม่ใส่ใจความรู้สึกของคนรัก เพียงแต่ติดนิสัยสบายๆก็เลยไม่ค่อยจะมีอารมณ์โรแมนติคเหมือนใครสักเท่าไร แต่ถึงอย่างนั้นก็คงไม่ลืมวันสำคัญของคนรู้ใจ แม้ว่าการเลือกของขวัญสักชิ้นอาจไม่ได้ใช้ความพิถึพิถัน หรือ ใช้เวลากับมันนานนัก คุณเป็นคนที่จะไม่มานั่งประดิษฐ์การ์ดหรือทำของขวัญประเภทมีชิ้นเดียวในโลกให้ใคร

 

ข้อ 5 บอกถึงความขึ้หึงของคุณ

     เลือกปล่อยไว้กับต้นไม้
    
คุณเป็นคนมั่นใจในตัวเองและคนรัก มากเสียจนเชื่อว่าเขาคงจะไม่มีทางปันใจไปให้ใครแน่ๆ อีกอย่างคือคุณรู้สึกว่าการต้องมาคอยตามหึงหวง คอยโทรเช็คตลอดว่าอยู่ไหน ทำอะไร กับใคร นอกจากจะทำให้เขารู้สึกเบื่อหน่ายรำคาญในความวิตกจริตของคุณแล้ว ยังจะทำให้สุขภาพจิตของตัวเองพลอยเสื่อมไปด้วย เพราะฉะนั้นคุณก็เลยไม่ค่อยแสดงอาการหึงหวงออกมาให้เขารู้


     เลือกเด็ดมาปักแจกัน
    
คุณก็เป็นคนธรรมดาคนหนึ่งที่มีอาการขึ้หึง ยิ่งถ้าแฟนของคุณเป็นคนเพื่อนเยอะ มนุษย์สัมพันธ์ดี มีเสน่ห์มากเท่าไร คุณก็ยิ่งเกิดอาการหวาดระแวงมากขึ้นเท่านั้น แฟนเราน่ะเราก็พอจะไว้วางใจอยู่หรอก แต่คนอื่นๆ ที่ห้อมล้อมเขาอยู่น่ะสิ จะไว้ใจได้อย่างไร ดังนั้นเวลาที่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน คุณจึงมักจะคอยโทรไปหาเขาเสมอ นอกจากจะได้คุยกันแล้ว ยังได้แสดงด้วยว่าคนๆ นี้น่ะมีแฟนแล้ว


 

     อ่านกันเพลินสิ ถ้าสนุกวันอังคารหน้ามาพบกับพี่มิ้งทายใจได้ใหม่นะครับ

 

 

 

สร้างเกมทายใจ
ในแบบตัวเอง > สร้าง Glitter ของคุณเองที่ Glitter.Dek-D.COM

 

 

พี่มิ้งค์

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

101 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
= = 10 พ.ย. 52 17:08 น. 18
ตรงจัง ><

คำตอบเรา

1. คุณเลือกที่จะใช้เวลาช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยการไปเที่ยวไหน
A . ทะเล

2. โทนสีของเสื้อผ้าที่จะใส่ไปเที่ยว
B . สีสดใส

3.ของสำคัญที่คุณจะต้องพกติดกระเป๋าไปด้วย
A . โคโลญน์

4.คุณเห็นเมฆรูปทรงแปลกๆ ก้อนหนึ่ง คิดว่านั่นคล้ายกับ...
้ B . ที่นอน

5.คุณเจอต้นไม้ที่ออกดอกสวยมากคุณจะทำอย่างไรกับมัน
B . เด็กมาปักแจกัน
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด