ขอแสดงความยินดีกับซุปเปอร์สตาร์หนุ่มสุดฮอต บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ที่ตอนนี้คว้าปริญญาตรีสมใจ โดยเมื่อวานนี้ศิลปินหนุ่มได้เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรวิศวกรรมศาสตร์บัณฑิต(วศ..) จากคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาเมคคาทรอนิกส์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (บางมด) ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ย่านบางนา หลังใช้เวลาศึกษามา 5 ปี โดยครั้งนี้มีบรรดาแฟนคลับเป็นจำนวนมากมาร่วมแสดงความยินดีกับศิลปินคนดัง

{pic-desc}

       สำหรับความสำเร็จในครั้งนี้ บี้ ได้เผยความรู้สึกว่า “จริงๆ ผมตื่นเต้นตั้งแต่เดือนมีนาคม เมษายน ที่เพิ่งเรียนจบ แต่พอได้ใบปริญญาวันนี้มาจริงๆ ก็เหมือนเป็นการยืนยันว่าเราเรียนจบแล้ว ก็ยิ่งรู้สึกดีใจและภูมิใจสุดๆ ครับส่วนแผนการจะเรียนต่อก็มีแต่น่าจะอีกประมาณ 2 ปี ที่ดูๆ เอาไว้ก็อยากเรียนต่อทางด้านบริหาร(MBA) ที่อยากเรียนด้านนี้ เพราะในอนาคตผมก็อยากจะเปิดร้านตัวเอง อยากทำบริษัทเล็กๆ ของตัวเองนิดๆ หน่อยๆ ซึ่งก็อาจจะเรียนที่เดิมที่จบปริญญาตรีมาครับ” บี้ กล่าว

       และเมื่อถามถึงแฟนคลับที่มาให้กำลังใจอย่างล้มหลามในวันนี้ บี้ กล่าวว่ารู้สึกปลื้มและดีใจ ซึ่งก่อนหน้านี้บรรดาแฟนคลับก็ได้ไปในวันซ้อม (7 .) ที่มหาวิทยาลัยแล้วส่วนหนึ่ง

     “วันนี้ก็มีแฟนคลับมาเยอะเหมือนกัน ผมเลยต้องเอารถตู้มาขนของขวัญจากแฟนคลับของขวัญเต็มรถเยอะมาก วันซ้อมก็ขนไปประมาณ 2 คันรถตู้ วันนี้เลยเตรียมมาขนอีกพี่ๆ ทีมงานช่วยมาขนไปไว้ในรถตู้บ้างแล้วส่วนเพื่อนๆ ผมมาร่วมแสดงความยินดีกันตั้งแต่วันซ้อมไปแล้วครับ ได้เจอกันที่มหาวิทยาลัยแต่วันนี้มันไกลมารับที่ไบเทคบางนา ก็เลยไม่อยากให้มาเดี๋ยวคนเยอะหากันไม่เจอ ซึ่งวันซ้อมก็สนุกดีมีการบูมด้วย”

{pic-desc}

     ทั้งนี้ บี้ กล่าวย้ำว่าหลังจากคว้าปริญญาตรีแล้วชีวิตการทำงานของตนก็ยังคงเหมือนเดิม ส่วนในเรื่องของความรักเจ้าตัวย้ำว่ายังครองความเป็นโสด และยังมองความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอ

     “จริงๆ มองหาอยู่เรื่อยๆ เพียงแต่ยังไม่เจอคนที่ใช่เท่านั้นเอง สเปคก็ไม่มีมีแต่เจอแล้วชอบก็เท่านั้น แต่ไม่มีสเป๊คตายตัว ส่วนหนึ่งที่ยังไม่มีแฟนอาจเพราะทำงานเยอะด้วย ถามว่าเหงาก็ไม่เหงาครับ แต่ถ้าวันไหนที่เป็นวันหยุดก็จะเริ่มเหงาบ้าง แต่วันหยุดงานผมก็มักจะชวนเพื่อนๆ ออกไปหาอะไรทำ สำหรับบี้ตอนนี้ให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก ความรักถ้าเกิดจะมีเข้ามาก็คงเข้ามาเอง ตอนนี้ผมคงต้องลุยงานไปก่อน ยังไงผมก็ฝากผลงานต่างๆ ของผมด้วย ตอนนี้ก็ใกล้จะเปิดกล้องละครเรื่องใหม่ “ดอกรักริมทาง” ของค่ายเอ็กแซ็กท์ ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะครับ” นักร้องชื่อดังกล่าวปิดท้าย

     … เรียนก็รุ่ง งานก็พุ่งแรงแบบนี้ เห็นทีหนุ่มบี้ของเราคงฮอตข้ามปีอีกซะแล้วล่ะมั้ง ^^

 

 
พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

55 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
บูริน 11 พ.ย. 52 18:12 น. 12
พี่บี้อาจจะเรียนต่อที่บางมดหรอคะ

เรียนเถอะนะ หนูเองก็ติดโควตาบางมดปีการศึกษา 53

เย้ๆ อาจจะได้เจอพี่ที่มหาวิทยาลัยแล้ว อิอิ

หนูได้คณะวิศวกรรมเคมีนะคะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
LoKi VampirE Member 11 พ.ย. 52 19:05 น. 16
บางมด วี๊ดดดวิ๊ววว

ตอนนี้ปีหนึ่งอยุ่เลย

รอก่อนนะคะพี่บี้

สักวันหนูจะได้ใส่ครุยแดงเหมือนพี่บี้
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
พ่อกูฮิตเลอร์ 11 พ.ย. 52 19:19 น. 19
ยินดีกับพี่บัณฑิต.....

อีกสองปี...สู้เฟ้ยยย...

ไม่ได้เรียนบางมด...แต่เรียนพระนครเหนือ

ยากมากๆเลยยย....
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด