หลังจากที่โชว์ฝีมือทางด้านการแสดงจนได้รับางวัลสุพรรณหงส์ทองคำไปแล้ว กลับมาครั้งนี้ ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ นางเอกเจ้าบทบาทก็มีผลงานการแสดงชิ้นใหม่ October Sonata รักที่รอคอย มาฝากแฟนๆ ทุกคน

{pic-desc}

     สำหรับผลงานการแสดงในครั้งนี้ก้อยเปิดใจว่า “ก้อยตื่นเต้นทุกครั้งเวลาพูดถึงหนังเรื่องนี้ บอกได้เลยว่านี่เป็นหนังที่ก้อยภูมิใจ และเต็มที่ที่สุด การถ่ายทอดในหนังเรื่องนี้เป็นความท้าทายคือการเล่นผ่านวัยที่ไม่เคยทำในหนังหรือละครมาก่อน คือการแสดงให้คนดูเชื่อตั้งแต่สาวรุ่นจนเป็นหญิงสูงวัย ในบทบาทของ แสงจันทร์ ซึ่งมีพัฒนาการของความรักเปลี่ยนไปตามวัย

     อีกอย่างที่ประทับใจมาก คือ เสน่ห์ของ “แสงจันทร์” ที่มีความเป็นธรรมชาติที่มนุษย์มีทุกอย่าง มีความรัก มีความฝัน ทั้งด้านดีและด้านไม่ดี เรียนรู้อะไรที่ถูกและผิดได้จริงๆ ทำให้เราเองยังเชื่อว่าเราเป็น “แสงจันทร์” จริงๆ

     อยากให้มาดูหนังเรื่องนี้ เพราะเชื่อว่าหนังเรื่องนี้จะมีส่วนทำให้คุณเกิดมุมมองเรื่องความรัก เห็นคุณค่าและศรัทธามากขึ้น ทุกวันนี้ทุกคนง่ายที่จะรัก แต่จะทำอย่างไรให้รักยืนยาว ก้อยว่ามันไม่ง่าย ดีไม่ดีคุณมีสิทธิ์ที่จะตกหลุมรักหนังเรื่องนี้ และเชื่อไปกับความเป็น “แสงจันทร์” ในตัวก้อย”

     น้องๆ dek-d.com คนไหนที่เคยประทับใจกับผลงานการแสดงของก้อยมาแล้ว ครั้งนี้เตรียมพิสูจน์พร้อมกันได้ 23 ธันวาคม ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศค่ะ

 

 

 
พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

15 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
★ซาโยริจัง★ Member 27 ธ.ค. 52 03:29 น. 14
ก็ไปดูมาแล้วอ่ะค่ะ^^ เดี๋ยวน้ำตานองหน้า แต่ถ้าลองก็มีเศร้าๆอีกหลายเรื่อง 555+(ฉันจะปัญญาอ่อนไปไหน-*-)
0
กำลังโหลด
nook2536 Member 4 พ.ค. 53 19:54 น. 15
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด