ทำยังไงดี!! อยู่ๆ แฟนก็เป็นสายลับ

 

 

                 “MY GIRLFRIEND IS AN AGENT สายลับมือใหม่” ถือว่าเป็นภาพยนตร์เกาหลีที่สามารถทำรายได้สูงสุดประจำปี 2009 มีผู้เข้าชมกว่า 4 ล้านคน!! และเพราะความฮอตของภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องนี้จึงทำให้กำลังจะมาเข้าโรงฉายในเมืองไทยในช่วงต้นปีหน้าแล้ว!!

{pic-desc}

                   เรื่องราวในภาพยนตร์เรื่องนี้จะเล่าถึง องค์กรอาชญากรรมของรัสเซียกำลังจะเข้ามาซื้ออาวุธเคมีในประเทศเกาหลี สองสายลับจึงต้องหาทางหยุดยั้งมันให้ได้ หนึ่งคือสายลับมือชั้นเซียน “อันซูจี” และสายลับมือใหม่ “อีแจจุน” ผู้ซึ่งหวังจะได้รับการยอมรับ ด้วยการออกปฏิบัติการภาคสนามครั้งแรก สายลับทั้งสองต่างไม่รู้เบื้องหลังของกันและกัน สิ่งที่พวกเขารู้เกี่ยวกับอีกฝ่ายก็คือ พวกเขาเกลียดกันเข้ากระดูกดำ ครั้งหนึ่งพวกเขาเคยเป็นอดีตคู่รักกัน จนกระทั่งวันที่ อีแจจุน ไม่สามารถอดทนต่อการโกหกของ อันซูจี ได้อีกต่อไปเขาได้บอกเลิกเธอโดยไม่ฟังคำอธิบายใดๆ แต่สิ่งที่เธอทำก็เพียงแค่รักษาความลับในฐานะสายลับเท่านั้น และเมื่อเขาโคจรมาพบกันอีกครั้งในฐานะสายลับที่ต้องซ่อนเร้น ต่างฝ่ายจึงต้องเผชิญทั้งภารกิจลับและภารกิจหัวใจ

{pic-desc}

                 “คิมฮานึล” รับบทเป็น อันซูจี มีเบื้องหน้าเป็นพนักงานบริษัทท่องเที่ยว แต่แท้จริงแล้วเธอทำงานเป็นสายลับให้กับรัฐบาลหน่วยงานในประเทศ มานานกว่า 6 ปี อดีตที่แสนมีชีวิตชีวาของเธอถูกทำลายเพราะภารกิจลับทั้งหลายทำให้เธอต้องโกหกแฟนหนุ่มสุดที่รัก “อีแจจุน” จนทำให้เขาเลิกกับเธอและจากไปโดยไม่ได้พูดอะไรกันสักคำ ทิ้งให้เธอจมอยู่ในความเศร้าเพียงลำพัง 3 ปีต่อมาขณะที่เธอกำลังปลอมตัวเป็นแม่บ้านเพื่อปฏิบัติภารกิจ เธอก็ได้พบกับ อีแจจุน ซึ่งกลายเป็นนักบัญชีระหว่างประเทศ และการพบกันนั้นก็ได้สั่นไหวหัวใจของเธออีกครั้ง

{pic-desc}

                “คังจีฮวาน” รับบทเป็น อีแจจุน ผู้เหนื่อยใจกับการโกหกที่แสนมีพิรุธซ้ำๆ ซากของแฟนที่คบกันมานานอย่าง “อันซูจี” ขณะที่เขากำลังจะไปจากเกาหลี ก็ได้บอกเลิกเธอด้วยการโทรไปทิ้งข้อความไว้ในระบบตอบรับเพียงครั้งเดียว แล้วบินไปเรียนต่อที่ประเทศรัสเซีย 3 ปีต่อมา เขากลับมาในคราบของนักบัญชีระหว่างประเทศแต่ใครจะรู้ว่าแท้จริงแล้ว เขาได้เข้าเป็นมือใหม่ของสายลับรัฐบาลหน่วยงานระหว่างประเทศ แม้เขาจะเป็นหน้าใหม่ที่เริ่มงานช้ากว่าคนอื่น แต่ก็มีความมุ่งมั่นที่จะออกทำงานในภาคสนามให้ได้ ในภารกิจแรกที่ต้องสืบเรื่องขององค์กรอาชญากรรมรัสเซีย อีแจจุน ได้พบกับ อันซูจี ที่อยู่ในคราบแม่บ้านทำความสะอาดนั่นทำให้เขาถึงกับช็อค แต่ก็ได้รับรู้ว่าความรู้สึกของเขาที่มีต่อเธอยังคงไม่เปลี่ยนแปลง


น้องๆ ชาว Dek-D.Com ที่รู้ตัวว่าชอบภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้

ก็ห้ามพลาด!! ภาพยนตร์เรื่องนี้นะจ๊ะ

เพราะพี่ปัดรับรองว่าสนุกสุดมันส์ และจะต้องหัวเราะจนท้องแข็งแน่นอนจ้ะ

โดยมีกำหนดเข้าโรงฉายในวันที่ 28 มกราคม 2553 นี้ ในเครือเมเจอร์เท่านั้น!!


ข้อมูลอ้างอิง : บริษัท คอรัล คัลเจอร์ คอนเท้นท์ จำกัด

 

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

11 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
nook2536 Member 4 พ.ค. 53 19:50 น. 10
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด