“บอดี้สแลม” ตื่นเต้น โดด เจิมเวที เขาใหญ่ ครั้งแรก

 

     ในชีวิตเล่นมาเป็นพันคอนเสิร์ตแต่ 4 หนุ่มวงร็อก “บอดี้สแลม” ก็ไม่เคยรู้สึกตื่นเต้นเท่ากับครั้งนี้ ที่ออกอาการดีใจสุดๆ ที่จะได้โดดขึ้นโชว์ความมันส์ที่ โบนันซ่า เขาใหญ่ เป็นครั้งแรกในชีวิตกับเทศกาลดนตรี “BIG MOUNTAIN MUSIC FESTIVAL” ของ ป๋าเต็ด – ยุทธนา บุญอ้อม ที่จะจัดขึ้นวันที่ 5-6 .. นี้ 2 วัน 2 คืน ที่ โบนันซ่า เขาใหญ่

     งานนี้ 4 หนุ่มบอดี้สแลมพร้อมเตรียมหยิบเอาเพลงในอัลบั้มใหม่ “คราม” งัดขึ้นโชว์เจิมให้กับคอนเสิร์ตนี้เป็นเวทีแรกของอัลบั้มชุดนี้อีกด้วย โดย “ตูน” อาทิวราห์ คงมาลัย เผยถึงความตื่นเต้นครั้งนี้ว่า

{pic-desc}

     “ตื่นเต้นครับ ก็มันเป็นเทศกาลดนตรีครั้งแรกที่พวกเราบอดี้สแลมได้ไปเล่นนะครับ แต่ก่อนพวกเราไม่เคยไปเล่นที่ปากช่องที่เขาใหญ่ที่เค้าฮิตๆกันเลย นี่เป็นครั้งแรกที่จะได้ไปเล่น ตื่นเต้นที่จะได้ไปเห็นบรรยากาศที่นั่นเป็นครั้งแรกของวงบอดี้สแลมครับผม น่าจะเป็นเทศกาลดนตรีที่ดีที่สุดในเมืองไทยเท่าที่เคยทำมาครับ มันทำให้สีสันของวงการหรือว่าทำให้ทุกคนรู้ว่าแต่ละปีเนี่ย มันจะมีงานใหญ่ๆเกิดขึ้นนะ เหมือนทุกคนก็จะตั้งตารอว่าโอเคจะเก็บเงินแล้วจะไปเทศกาลนี้กัน ถ้ามันสามารถเกิดขึ้นได้ต่อเนื่อง ก็คิดว่ามันเป็นเรื่องดีครับ ผมคิดว่าพี่เต็ดน่าจะใช้ประสบการณ์ในจุดเด่นที่ทุกคนชอบเอามาใช้อย่างเต็มที่ ผมก็ตื่นเต้นที่จะได้ไปดูและเล่นดนตรีในงานนี้เหมือนกันครับ”

     “สำหรับวงบอดี้สแลมเองจริงๆตอนนี้อยู่ในห้องอัดอยู่ แต่ว่าก็อยู่ในกระบวนการที่เริ่มซ้อมในพาร์ทของงานนี้ คิดว่าพอถึงวันนั้นจริงๆในช่วงต้นกุมภาก็น่าจะพร้อมมากขึ้น แล้วจะมีเพลงใหม่อีกสักเพลงนึงไปโชว์ให้ทุกคนมันส์กัน ความพิเศษจะเป็นความสดของตัววงเราที่ยังไม่ได้เล่นทัวร์ในอัลบั้มนี้เลย มันเป็นการเล่นคอนเสิร์ตครั้งแรกสำหรับบอดี้สแลมในอัลบั้มที่5 (อัลบั้มชื่อ คราม) ผมคิดว่าจุดที่น่าสนใจคือเราก็ใหม่ คนดูก็ใหม่ ยังไงก็ไปช่วยเชียร์วงบอดี้สแลมกันเยอะๆ รวมถึงวงที่ตัวเองชอบด้วยในงานบิ๊กเม้าเท่นนี้ครับผม เราน่าจะมีซิงเกิ้ลสองของวงมาให้ฟังกันในงาน บิ๊ก เม้าเท่น ด้วย แล้วเจอกันครับ”

     ว้าววววว ความมันส์เต็มพิกัดแบบนี้เห็นทีคงพลาดไมได้ซะแล้วล่ะค่ะ คอเฟสติวัลทั้งหลายสามารถหาซื้อบัตร “BIG MOUNTAIN MUSIC FESTIVAL” ได้ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ วันนี้ บัตรราคา 1,400 บาท สำหรับ 2 วัน 2 คืน ค่ะ ....

 

 
 
พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

26 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
Poison Mushroom Member 18 ม.ค. 53 16:39 น. 3
BODYSLAM!!!!! 

อยากไปดูอ่ะค่ะ แต่คงไปไม่ได้ ไกลบ้าน 
เพลงคราม เพราะมาก โดนสุดๆ 
อัลบั้ม คราม ออกเมื่อไหร่จะไปหาซื้อมาเก็บไว้ 

BODYSLAM!!!

แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 18 มกราคม 2553 / 16:41
แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 18 มกราคม 2553 / 16:41
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
!@#$%^นิมมานรดี^$#@! Member 18 ม.ค. 53 18:59 น. 8
กริ๊ดดดดดดดดดดด
กริ๊ดดดดดดดดดดดดดด
กริ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด

อยากปายยยยยย T^T
(ขออนุญาติวิบัติเพื่ออรรถรส ^^)
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด