บอดี้สแลมฉลองเดือนหวานปล่อยเพลง "ความรัก"

 

 

     ยังคงแรงอย่างต่อเนื่องจริงๆ สำหรับ 4 หนุ่ม "ตูน, ปิ๊ด, ยอด, ชัช" วงบอดี้สแลม หลังปล่อยเพลง "คราม" ครองชาร์ทอันดับ 1 บนหน้าปัดวิทยุทั่วประเทศนานถึงสองเดือน ล่าสุดทั้ง 4 หนุ่ม ก็ถือฤกษ์ดีเดือนแห่งความรักส่งซิงเกิ้ลที่สองเพลง "ความรัก" ให้แฟนเพลงฟังตามคำขอ กับเนื้อหาของเพลงที่เป็นบทสรุปเรื่องความรักในมุมมองของ บอดี้สแลม ให้แฟนเพลงได้รู้ ซึ่งเพลงนี้ตูนโชว์ฝีมือถ่ายทอดประสบการณ์รักออกมาเป็นเนื้อร้องด้วยตัวเอง โดยตูนเล่าเรื่องราวเพลง "ความรัก" ให้ฟังว่า

       "ก่อนอื่นต้องขอบคุณแฟนเพลงทุกคนสำหรับการตอบรับที่ดีเยี่ยมในเพลง คราม ซึ่งตอนนั้นเป็นช่วงที่เรากำลังอยู่ในห้องอัดทำเพลง "ความรัก" อยู่ พอดี กำลังใจเหล่านั้นมันส่งถึงพวกเรานะครับ มันทำให้พวกเรามีพลังที่จะทำงานต่อไปอย่างมาก สำหรับแฟนเพลงที่เคยฟังเพลงรักของ บอดี้สแลม ในมุมมองต่าง ๆ มาหลายเพลงแล้ว แต่กับเพลง “ความรัก” ที่ทุกคนได้ยินกันอยู่ตอนนี้ มันคือบทสรุปสิ่งที่เรามอง สิ่งที่เราเห็น สิ่งที่เราได้มาจากความรัก หรือการที่เราได้รักใครซักคนนึง เราเก็บความทรงจำดี ๆ เอามารวมไว้ในเพลงนี้เพื่อเล่าผ่านเสียงเพลงให้ทุกคนรู้ว่าเรามีมุมมองความ รักแบบไหน นิยามความรักของเราเป็นยังไง เราเชื่อกันว่าความรักมันมีพลัง มีคุณค่าในตัวเอง บางคนอาจจะมองว่าความรักเป็นเรื่องเรียบง่าย แต่กับพวกเราเพลงนี้มันเป็นความเรียบง่ายที่ยิ่งใหญ่ อยากให้คนที่ได้ฟังเพลงนี้แล้วเกิดพลังในการที่จะดูแลความรักของตัวเอง เชื่อที่จะรักและมีความรักกันต่อไป เราเชื่อว่าความรักเมื่อเกิดขึ้นแล้วมันย่อมสวยงามเสมอไม่ว่ามันจะจบลงแบบ ไหนก็ตาม อยากรู้ว่า “ความรัก” ของพวกเราเป็นยังไงลองฟังเพลงนี้กันดู ถ้าชอบก็ขอกันเยอะ ๆ นะครับ” ตูนบอก 

     ได้ฟังจากปากหนุ่มตูนแบบนี้ พี่เหมี่ยวว่าเพลงเพราะๆ ความหมายดีๆ ที่เต็มไปด้วยคุณภาพเพลงนี้ คงจะฮิตติดชาร์ตไปตามเพลงครามแน่ๆ เลยล่ะค่ะ มียี่บอดรี้สแลมการันตีแบบนี้ ยังไงก็ดังอยู่แล้วล่ะค่ะฟันธงไปเลย

 

{pic-desc}

 


ข้อมูลอ้างอิง : genie records และ สนามหลวง

 
 
พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

39 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
คิม . เมย์กี้ :=) Member 22 ก.พ. 53 18:30 น. 6

เพลงนี้เพราะจริง ๆ ค่ะ
.
.
.

ยิ่งบอดี้สแลมร้องยิ่งได้ความรู้สึกไปใหญ่
สาวกบอดี้สแลมคนนี้การันตี 55+

0
กำลังโหลด
99H 22 ก.พ. 53 19:27 น. 7
เฮียตูน เป็นคนที่สุดยอดมากเลย

เรียนสวนกุหลาบ

เอนท์ติดนิติ จุฬา ตอนม.5

สอบสจ็วตได้

เป็นคนที่มีพลังงานในการใช้ชีวิตมากเลย

....
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด