สนุกเกินความคาดหมายกับ 5men and a lady

 

 

        มื่อวันหยุดสิ้นเดือนกุมภาที่ผ่านมา น้องๆ ชาว Dek-D ได้ไปเที่ยวไหนกันมาบ้างป่าวเอ่ย พี่ปอยก็ไปพักผ่อนหาความบันเทิงกับคอนเสิร์ต 5Men and a Lady Concert ของคุณพี่ตุ๊ก วิยะดา

         อ๊ะๆ... อย่าเพิ่งรีบปิดหน้าต่างนี้หนีนะ ถึงเจ้าของคอนเสิร์ตจะดูไม่วัยรุ่น แต่เค้ายังมีแขกรับเชิญชายหนุ่มอีก 5 คน อย่าง ว่าน AF / เสนาหอย / ป๊อบ แคลอรี่ บลา บลา / ปิงปอง ศิรศักดิ์ / และพลพล ด้วยนะ (แอบกระซิบว่าตอนแรกพี่ปอยก็ยังลังเลๆ จะไปดูดีมั้ยนะ เพราะบอกตามตรงก็ออกจะไกลตัวจากวัยรุ่นอย่างเราๆ รู้จักอยู่แค่เพลงดังๆ อย่าง เพียงแค่ใจเรารักกัน แล้วก็.... หมดแล้ว 5555 แต่สุดท้ายก็ไปจนได้ อิอิ)


{pic-desc}


        คอนเสิร์ตนี้จัดที่หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์(ท่าพระจันทร์) คอนเสิร์ตไซส์กลางๆ กำลังดี คนไม่เยอะ ไม่น้อย เริ่มเปิดมาด้วยพี่ตุ๊ก ร้องเพลงของดังๆ ของตัวเองอย่าง "เพียงแค่ใจเรารักกัน" (น่านน... รู้จัก) , มุมหนึ่งในหัวใจ , ขอจันทร์  (ขอบอกว่าถึงจะไม่เคยฟัง ไม่รู้จัก แต่ถ้าได้ฟังแล้วจะซึ้ง อินเคลิ้มกันทีเดียว) ก่อนที่หนุ่มๆ แขกรับเชิญทั้งห้า พลิกบทบาทมาเป็นหนุ่มในเครื่องแบบ อย่างหนุ่มว่าน AF ก็มาในมาดยามกับ "นายร้อยหน้าลิฟท" , พี่ป๊อบ เป็นมอเตอร์ไซค์รับจ้าง, ปิงปอง ศิรศักดิ์ เป็นช่างซ่อม ซ่อมได้ ทุกอย่าง , หนุ่มตังเก กับพลพล และ พี่หอย ในมาดนักมวย อ่อนซ้อม แล้วปิดท้ายช่วงนี้ด้วยเพลง เหรอ


 {pic-desc}{pic-desc}


          ใครว่ามาคอนเสิร์ตแบบนี้จะมีแต่เพลงช้าๆ ฟังชิวๆ อย่างเดียว เค้าก็มีเพลงให้เราได้โยกๆ ขยับตามจังหวะกันบ้างอย่าง คือคำว่ารัก / สะกดใจ (นึกว่าสาวแกรนด์มาเองเลย หุหุ) / และ โชว์ที่น่าทึ่งได้เห็นเลดี้กาก้าเมืองไทยกับเพลง Bad Romance หลังจากโชว์นั้นจบคงต้องปล่อยให้พี่ตุ๊กแกไปพักหายใจหายคอด้านหลังเวทีซะหน่อย  เลยเป็นคิวหนุ่มๆ ทั้งห้ามาโชว์เพลงเพื่อจีบพี่ตุ๊กกัน ไม่ว่าจะเป็น  ไม่ขอให้เป็นเหมือนใคร จาก ศิรศักดิ์ / อยากได้ยินว่ารักกัน กับพลพล /ว่านใน อารมณ์ดี / พี่ป๊อบก็มาพริ้วในเพลง ปากไม่ตรงกับใจ / และเล่นของสูง จากเสนาหอย


 
  {pic-desc}

 


 
          ช่วงสุดท้ายหนุ่มๆ ทั้ง 5 คนก็เตรียมเพลงมาร้องคู่กับพี่ตุก เพื่อเรียกคะแนนกันใหญ่ อย่าง รักเธอนิรันดร์ กับศิรศักดิ์ / แนวเกาหลีๆ คิกขุๆ กับ Perhaps Love กับป๊อบ / หวานๆ อบอุ่น แบบพลพล ในเติมฝัน / ก่อนที่จะออกแนวกวนๆเล็กๆ กับจุดไต้ตำตอ ของว่าน และสุดท้ายร้องคู่กับเสนาหอยแร๊พหลายภาษา ใน ทะลึ่ง เรียกเสียงฮาสนั่นลั่นฮอล์ ก่อนจะจบคอนเสิร์ตด้วยเพลงปิดท้ายจากทุกคนใน "แฟนจ๋า"

 

{pic-desc}

 

         สรุปครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตที่สนุกมากกกกกก นอกจากเราจะได้ฟังเพลงเพราะๆ ยังได้หัวเราะจากมุกสนุกๆ จากทั้ง 6 คน ที่หลังๆเริ่มหลุดสคริปต์กันกระจาย   รู้สึกไม่ผิดหวังเลยที่ตัดสินใจมาดู 

         สุดท้ายพี่ปอยก็เลยคิดได้ว่า หากไม่ได้ลองสัมผัสอะไรใหม่ๆ ออกนอกกรอบของตัวเอง อาจจะทำให้พลาดสิ่งดีๆ ไปก็ได้ (นี่...ดูไฮโซมั้ย อิอิ)  มีใครได้ไปดูคอนเสิร์ตนี้กันบ้างมั้ยเนี่ย มาเล่าให้ฟังกันหน่อยเร็ววว อิอิ...

 

 

พี่ปอย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

3 ความคิดเห็น

กาต่าย * 3 มี.ค. 53 17:29 น. 1
อยากไปดูเหมือนกันค่า คอนเสิร์ตนี้
เรื่องไวไม่ใช่ปัญหาเล้ย
แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ไป
เสียดายจังเลยค่ะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด