7 นักร้องหนุ่มคุณภาพ ใน Green Con # 13

        


       เตรียมพบกับคอนเสิร์ตที่สุดของความประทับใจจากกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม Green Concert #13: Seven Divos (กรีนคอนเสิร์ต หมายเลข 13: เซเว่น ดิโว่ส์)  ซึ่งเป็นการรวมตัวครั้งสำคัญของศิลปินชายเสียงร้องคุณภาพ 7 คน ได้แก่ ก้อง สหรัถ, กบ ทรงสิทธิ์, ป๊อด โมเดิร์นด็อก,  เบน ชลาทิศ, ป๊อบ แคลอรีส์ บลาห์ บลาห์, อ๊อฟ ปองศักดิ์ และว่าน ธนกฤต พร้อมมอบรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายให้กับผู้หญิง 7 คนที่อุทิศตนและต้องการความช่วยเหลือจากสังคม ใน วันเสาร์และวันอาทิตย์ที่ 21-22 สิงหาคม 2553 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน

{pic-desc}

       พี่ฉอด บิ๊กบอสค่ายเอ-ไทม์ เผยในระหว่างบรรยากาศการถ่ายโปสเตอร์คอนเสิร์ตว่า "สำหรับคอนเสิร์ตปีนี้พิเศษกว่าทุกๆปี คือคอนเซ็ปต์ของกรีนคอนเสิร์ตจะเป็นเรื่องของการทำบุญกันอยู่แล้วนะคะ และปีนี้เราจัดคอนเสิร์ตในเดือนสิงหาคม เป็นเดือนของวันแม่และเป็นเดือนของผู้หญิงด้วย ผู้ชาย 7 คนนี้จะมาเลือกผู้หญิง 7 คนและส่งต่อความรักให้ จะเป็นผู้หญิงที่เป็นตัวแทนของความเสียสละ เป็นคนที่มีความรักให้กับสังคม และเป็นต้นแบบที่ดีงามให้กับสังคม

       เช่น ป๊อดเลือกที่จะส่งต่อความรักให้กับแม่ติ๋วของเด็กๆบ้านโฮมฮัก ผู้ก่อตั้งมูลนิธิสุธาสินี น้อยอินทร์ ที่ดูแลเด็กติดเชื้อHIV ก้องเลือกแพทย์หญิงซินเธีย หม่อง ผู้นำชุมชนดีเด่นจากการทำงานช่วยเหลือดูแลรักษาโรคแก่ผู้อพยพชนกลุ่มน้อยตามแนวชายแดนไทย-พม่า อ๊อฟเลือกอาจารย์พิมพ์ลักษณ์ บุญลือ ผู้ก่อตั้งกองทุนหมวดตี้ ช่วยเหลือตำรวจตระเวณชายแดนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ และให้ทุนการศึกษาเด็กยากไร้แต่มีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นตำรวจ อันนี้เป็นตัวอย่างของผู้หญิง 3 คนจาก 7 คน โดยในการถ่ายโปสเตอร์ (น่าเสียดายที่อ๊อฟไม่ได้มาด้วย เพราะติดคอนเสิร์ตอยู่ต่างประเทศ) จะเห็นว่ามีกุหลาบสีขาวอยู่บนโปสเตอร์ด้วย ซึ่งกุหลาบขาวจะเป็นตัวแทนของการให้ ในส่วนตัวของพี่ฉอดเองและทางทีมงานกรีนเวฟเห็นว่า ถึงเวลาแล้วที่จะเป็นช่วงเวลาที่เราต้องหันหน้ามาและก็ให้กันให้มากขึ้น รักกันให้มากขึ้น และช่วยกันดูแลสังคมให้มากขึ้น”


{pic-desc}
   

         กรีนคอนเสิร์ต หมายเลข 13: เซเว่น ดีโว่ส์ เปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันเสาร์ที่ 26 มิถุนายนนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือคลิกดูรายละเอียดได้ที่ http://www.thaiticketmajor.com/ บัตรราคา 2,500/ 2,000/ 1,500/ 1,200 และ 1,000 บาท ใครสนใจก็เตรียมเก็บเงินกันได้เลยนะจ๊ะ ไม่น่าพลาดๆ พี่ปอยเอง ก็อยากจะดูแล้วล่ะ อิอิ



 

พี่ปอย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

6 ความคิดเห็น

~MonKeY SJ 13~ Member 8 พ.ค. 53 02:17 น. 1

อยากไป

แต่ไม่มีตังค์

มีแต่นักร้องเสียงคุณภาพคับโอ่ง(แก้วมันเล็กไป)

ถ้าได้ไปคงไม่ผิดหวัง

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด