มาแล้วเบื้องหลัง MV นิยาย (ของนายโตโน่)

 
 
“โตโน่” “ดอกฟ้า”

     มาตามคำเรียกร้องของแฟนกันเลยทีเดียว สำหรับหนุ่มหล่อสุดฮอตจากเวทีเดอะสตาร์6 "โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์"ที่เติบโตมากับค่ายมวยของพ่อตั้งแต่เด็ก แต่แฟนๆ ก็ยังไม่มีโอกาสเห็นหนุ่มฮอตอย่างโตโน่ในมาดนักมวยซักที แต่คราวนี้คงสมใจกันล่ะค่ะ เพราะในมิวสิควิดีโอเพลง “นิยาย” ซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของหนุ่มโตโน่ เจ้าตัวจะมาโชว์ลีลาแม่ไม้มวยไทยให้แฟนๆ ได้ดูกันค่ะ


     สำหรับเบื้องหลังการถ่ายมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ทีมงานยกกองไปถ่ายทำที่สวนนันทวัน รังสิตคลอง 15 โดยโตโน่ต้องสวมบทเป็นนักมวยบ้านจนที่ดันไปหลงรักลูกคุณหนูไฮโซ ซึ่งรับบทโดยสาว "เอ้ก-บุษกร ตันติภนา" นางเอกใหม่แกะกล่องค่ายเอ็กแซ็กท์ แม้ความรักครั้งนี้จะถูกครอบครัวของฝ่ายหญิงกีดกัน แต่ทั้งคู่ก็ไม่ยอมแพ้ หาโอกาสมาเจอกันจนได้ งานนี้ผกก.เลยจัดช็อตสวีทคู่โตโน่กับเอ้กให้ดูแบบเต็มอิ่มไปเลยล่ะค่ะ

 

     เริ่มจากให้ทั้งคู่มาอิงแอบแนบชิดหลบฝนอยู่ด้วยกันสองต่อสอง โตโน่ก็ได้โอกาสโชว์แมนเอาผ้ามาคลุมกันฝนให้เอ้กทันที เล่นเอาเอ้กเก็บอาการเขินไม่อยู่หน้าแดงแจ๋เป็นลูกตำลึง พอฝนหยุดตก ทั้งคู่ก็ชวนกันไปเดินเล่นชมสวนต่อ คราวนี้เอ้กเป็นฝ่ายทำเซอร์ไพร์สให้นวมสีขาวเพื่อเป็นกำลังใจโตโน่ก่อนขึ้นชก

{pic-desc}

      เมื่อผู้กำกับเก็บภาพน่ารักๆ จนเต็มที่แล้ว ก็ถึงช็อตเด็ดที่โตโน่จะต้องขึ้นชกกับคู่ต่อสู้ โดยมีเอ้กตามมาให้กำลังใจด้วย ช็อตนี้ผู้กำกับหายห่วงเพราะโตโน่งัดเอาลีลามวยใส่คู่ต่อสู้ไม่ยั้ง แต่กว่าจะได้ภาพสวยๆ ถูกใจผู้กำกับนี่ซิเล่นเอาโตโน่ต้องชกอยู่หลายรอบจนเหงื่อท่วมตัว แหม งานนี้สาวๆ เห็นแล้วคงอยากสมัครมาเป็นพี่เลี้ยงให้โตโน่กันเป็นแถวเลยล่ะสิ

{pic-desc}

     สำหรับการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงนี้ มีคิวทั้งวันทั้งคืนเลยครับ เหนื่อยแต่ก็สนุกดี ที่สำคัญผมได้ขึ้นชกมวยด้วย รู้สึกดีใจสุดๆ เพราะมวยเป็นสิ่งที่ผมและครอบครัวรักมาก ผมเองก็ถนัดอยู่แล้วด้วย ก็เลยผ่านไปได้ด้วยดีครับ ส่วนร่วมงานกับเอ้ก ตัวผมก็มีแอบเกร็งบ้างเล็กน้อยตอนที่ต้องเข้าฉากกุ๊กกิ๊กกับเค้า แต่เอ้กเป็นคนน่ารักและเป็นกันเองกับทุกคน พอคุ้นกันแล้วก็หายเกร็งครับ ยังไงก็ขอฝากเอ็มวีเพลงนี้ด้วย ผมตั้งใจแสดงสุดฝีมือเลย หวังว่าทุกคนคงชอบนะครับ”   

     ว้าวๆๆๆ นี่แค่ภาพเบื้องหลังนะคะ...แฟนๆ ของหนุ่มโตโน่สามาถตามชมมาดพระเอกนักมวยของหนุ่มคนนี้ได้ในมิวสิควิดีโอเพลง “นิยาย” ได้แล้ววันนี้ในรายการเพลงเครือแกรมมี่ ส่วนอัลบั้ม “เดอะสตาร์6”พร้อมวางแผงทั่วประเทศ8มิถุนายนนึ้ค่ะ


{pic-desc}







พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

17 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
+.+Goody Depp+.+ Member 1 มิ.ย. 53 04:56 น. 5

เอ้กจะเป็นนางเอกของเอ็กแซ็กหรอ??
อืมมม นะ สวยดี

ชอบโตโน่แสดงเอมวีนี้มากเลย
ดูแม๊นแมน หล่อมากมาย

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด