เตรียมพบกับ "โตโน่" กับเอ็มวี "ไม่เคยมีใครมารัก"

 

     กำลังอยู่นในความสนใจของเหล่าบรรดาแฟนๆ สุดๆ สำหรับผลงานการแสดงครั้งแรกของหนุ่มฮอต โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ กับบทบาท “ตี๋เล็ก” ในละครเวที “หงส์เหนือมังกร เดอะมิวสิคัล” ล่าสุดตอนนี้เจ้าตัวได้แอบซุ่มถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง “ไม่เคยมีใครมารัก” เพลงโซโล่เดี่ยวของตัวเองจากละครเวทีหงส์เหนือมังกรเพื่อเรียกน้ำย่อยแฟนๆ ก่อนจะได้ไปชมของจริง!!

     เรื่องราวของมิวสิควิดีโอเพลงนี้จะเป็นยังไง ตามไปดูกันดีกว่า ...

     สำหรับเรื่องราวของมิวสิควิดีโอเพลงนี้ โตโน่สวมบท “ตี๋เล็ก” ลูกชายเจ้าพ่อที่ไปหลงรัก “สร้อย” โสเภณีสาวซึ่งรับบทโดยบาร์บี้-เศรษฐินันท์ กนิกาจิรานันท์ แต่โตโน่กลับต้องเจออุปสรรคเพียบ เพราะบาร์บี้ก็เป็นที่หมายปองของชายอื่นเช่นกัน เรื่องราวเลยมีทั้งบู๊ทั้งรัก เรื่องบู๊โตโน่ถนัดอยู่แล้ว เพราะเกิดและโตมาในค่ายมวย แต่เรื่องลีลารักนี่ซิ ต้องบอกว่าโตโน่ยังอ่อนซ้อม ยิ่งฉากพลอดรักกันสองต่อสองที่โตโน่ต้องแสดงความรักชนิดถึงเนื้อถึงตัวสาวบาร์บี้ เล่นเอาโตโน่เขินจัดวางมือวางไม้ไม่ถูกเลยทีเดียว ขนาดก่อนถ่ายผกก.เรียกโตโน่มาติวเข้มอารมณ์เต็มที่แล้ว แต่พอถ่ายจริงโตโน่ก็ยังแอบหลุดเขินอีกจนได้

     อยากรู้บรรยากาศเบื้องหลังการถ่ายทำช็อตสวีทปนสยิวที่ว่าเป็นยังไง? ต้องฟังหนุ่มโตโน่เล่า ...

     “ สำหรับเพลง “ไม่เคยมีใครมารัก” จะเป็นเพลงของ “ตี๋เล็ก” ร้องในละครเวที “หงส์เหนือมังกร เดอะมิวสิคัล” เวอร์ชั่นที่นำมาทำเป็นมิวสิควิดีโอ จะเป็นเวอร์ชั่นป็อปร็อคในสไตล์ที่ผมถนัดครับ แต่ถ้าใครมีโอกาสไปชมละครเวทีเรื่องนี้ ก็คงจะได้ฟังเพลงนี้ในอีกเวอร์ชั่นที่ทำขึ้นมาสำหรับละครเวทีโดยเฉพาะ ซึ่งจะมีการปรับเนื้อหาของเพลงเล็กน้อยด้วย รวมถึงทำดนตรีใหม่ให้เหมาะกับละครเวทีครับ สำหรับการถ่ายทำมิวสิควิดีโอวันนี้ค่อนข้างหินมากๆ เพราะผมต้องแสดงหลายอารมณ์ ทั้งรัก สุขและเศร้า แถมยังต้องเล่นบทบู๊อีกด้วย แต่ทั้งหมดก็ผ่านไปได้ด้วยดีครับ ส่วนการร่วมงานกับบาร์บี้ ไม่หนักใจเพราะเราคุ้นเคยกันจากละครเวทีอยู่แล้ว แต่ก็มีแอบหลุดเขินบ้างเวลาเข้าฉากกุ๊กกิ๊กกันด้วยครับ สำหรับมิวสิควิดีโอเพลงนี้ผมและทีมงานตั้งใจทำกันเต็มที่ ก็อยากฝากให้ทุกคนติดตามชมกันด้วยนะครับ”

     เรียกได้ว่าบู๊ปนโรแมนติกกันแบบเต็มอารมณ์กันเลยทีเดียว แฟนๆ ของหนุ่มโตโน่สามารถตามดูมิวสิควิดีโอเพลง “ไม่เคยมีใครมารัก” ได้ครั้งแรกในรายการ FiveLive คืนวันอังคารที่ 21 ..นี้จ้า

 

 

 
พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

27 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
O_indy Designer 21 ก.ย. 53 13:13 น. 13
ไปส่องมาแล้วเมื่อคืน ฉากเลิฟซีนทำเอาเกือบลืมหายใจ ฉากดราม่าก็น้ำตาซึมตาม ตอนจะตายก็ห้องไห้เลย ฮือๆๆๆ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด